อย่ายึดติดว่าเครื่อง turbo จะดูแลยากเลยครับ ก็ดูแลเหมือนเครื่องทั่วไปปกติ แต่เน้นดูบ่อยหน่อยพวกน้ำมันเครื่องกับหม้อน้ำ ถ้าวางก็ติดเกจ์ไว้ก็ช่วยได้เยอะครับ
4อีโบก็ขับสนุก แรงพอตัว ประหยัดระดับนึง
20v ที่คนบอกมาว่าต้นอืดหน่อย มันก็ไม่อืดไปกว่า 4a-fe หรอกครับ แต่อาจจะรู้สึกว่าต้องใช้รอบสูงๆหน่อย ถ้าจะให้ได้ทอคเยอะๆ หรือให้รถพุ่งไป
เรื่องอะไหล่กับแก๊สได้ทั้งคู่คับ แต่ 20วาว ถ้าเป็นไปได้ แก๊สหัวฉีดจะดีกว่าครับ
ถ้าวางมาแล้วจบ ก็ไม่จุกจิกทั้งคู่ครับ(ถ้าไม่โชคร้ายเจอเครื่องไม่ดีมา)
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าคนที่ไม่ชอบไล่รอบเครื่องสูงๆ ลากรอบ ผมว่าไม่เหมาะกับ 20v ครับ แต่ถ้าวิ่งยาวๆ ผมว่า 20v ดีกว่าครับ