AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 02:23:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4age 20v  (อ่าน 8341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 22:32:21 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 22:42:01 »

ปันหาโลกแตกอีกแล้วซึ้งผมก็เคยเป็นมา แต่ก็ไปจบที่4อีโบใช้มาจะ2ปีและ ขับสนุกได้ทุกอารม ผมมีเวลาเช็คเครื่องบ่อยปันหาจุกจีกเลยไม่ค่อยมี
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 22:48:52 »

ฝาดำครับ
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 03:20:21 »

4e โบไม่เคยลองครับ ใช้20v อยู่ แช่รอบสูงน้ำมันเครื่องมักหาย  ผมขับ 6 เกียร์ มันดี ไว้วิ่งไล่รถใหม่ให้งงเล่น โดยเฉพาะสิงห์ควันดำ อิอิ อย่าให้เจอกดแหลก เชียร์ฝาดำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2013 14:47:07 โดย THE TONG » บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 19:38:15 »

4อีโบไปเลย ถ้าได้เครื่องดีๆ ไม่โมโบ ไม่ไปยุ่งกะมันมาก  ใช้เดิมไม่ต้องไปยุ่งกะอะไรเลยขัลมันจะตาย 

ปล.ต้องเกียร์ธรรมดาน๊ะ   โหดได้ใจ
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 19:45:13 »

ผมก็มีโครงการจะถอด 4AGE ฝาลายออกแล้วไปเล่น 4EFTE ด้วยเหตุผลที่ว่าเน้นประหยัดแล้วแอบแรงในเวลาเร่งแซง เหตุผลที่เน้นประหยัดก็เพราะแฟนจะขับรถไปทำงานทุกวัน ไปกลับประมาณเกือบ 180 กิโลเมตร ต่อวัน จึงต้องเน้นประหยัด น้องแถวบ้านไปวางมาจบที่ 38000.- แล้วน้องมันก็เอาไปติดแก๊สหัวฉีดมันบอกว่าเติมแก๊ส 540.- วิ่งได้ประมาณ 510 กิโลเมตร ก็เป็นที่น่าพอใจอย่างมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 20:22:40 »

หา แฟนน้าขับรถไปทำงานวันละ 180 กิโลเมตรเลยเหรอครับ
ถ้าวิ่งเยอะอย่างนั้น ผมเชียร์ 3sge ไอดีกลม หรือ 3sfe  หรือ 7a นะ เอาเครื่องใหญ่ๆ ขับสบายๆ ชิวๆ ยาวๆ ดีกว่า
ราคาค่าวางน่าจะเท่ากันนะ +- ไม่เกิน 2 พันหรอก
ไม่นับ 3sbeam นะ ค่าตัวค่าวางน่าจะแพงกว่า
(ไม่ได้หมายความว่า ฝาดำ กับ อีโบไม่ดีนะ ทั้งสองตัวดีมากๆเลย)
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 22:13:32 »

หา แฟนน้าขับรถไปทำงานวันละ 180 กิโลเมตรเลยเหรอครับ
ถ้าวิ่งเยอะอย่างนั้น ผมเชียร์ 3sge ไอดีกลม หรือ 3sfe  หรือ 7a นะ เอาเครื่องใหญ่ๆ ขับสบายๆ ชิวๆ ยาวๆ ดีกว่า
ราคาค่าวางน่าจะเท่ากันนะ +- ไม่เกิน 2 พันหรอก
ไม่นับ 3sbeam นะ ค่าตัวค่าวางน่าจะแพงกว่า
(ไม่ได้หมายความว่า ฝาดำ กับ อีโบไม่ดีนะ ทั้งสองตัวดีมากๆเลย)

ขอบคุณมากครับ...คือจากการที่ได้ลองรถของรุ่นน้องแล้วมีความรู้สึกว่ามันประหยัดจริงๆครับ..แล้วเหตุผลที่ต้องการมีเทอร์โบก็เพราะช่วงเวลาแซงมันมาดีครับ..แล้วพักหลังๆถ้ามีใครมาจิกตูดรถ ท่านภรรยาผมก็จะมีอาการแบบของขึ้นครับ...5555+..ก็เลยอยากจะจัดเครื่องเทอร์โบ + ประหยัด ให้ท่านเค้าอ่ะครับ...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 23:05:12 »

อย่าเล่นเลย 4 อีโบ มานม่ะแรงหรอก อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 00:43:07 »

อย่าเล่นเลย 4 อีโบ มานม่ะแรงหรอก อิอิ อิอิ
แหม่ๆ
บันทึกการเข้า
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 00:50:44 »

ยังลังเลอยู่ครับ 2 ตัวนี้จะเอาตัวไหนดี ของเดิม 4afe auto ae101 ลักษณะการขับของผมก็เรื่อยๆบางเวลา ซิ่งเปนบางครั้ง ขับออโตมานานแล้วอยากขับธรรมดาบ้าง ขอข้อมูลจากเพื่อนๆหน่อยครับ เพราะผมไม่เคยขับเครื่อง 2 ตัวนี้เลย
1 4e-fte ถ้าวางแบบเดิมๆเลย มันจุกจิกมั้ย แล้วตัวเครื่องกับอะไหล่ตอนนี้หายากมั้ย คือผมอยากวางแล้วจบเลยอ่ะ ไม่ทำอะไรต่อแล้ว
2 4age 20v mt มันขับยากมั้ย เหนเพื่อนๆผมเตือนว่าอย่าไปเล่น เพราะขับต้องใช้รอบสูง รอบต่ำมันไม่มีแรง ขับยาก
เลยยังไม่ตัดสินใจครับ แต่เล็ง2ตัวนี้ไว้
คนที่พูดว่ารอบต่ำไม่มีแรง ขับยากเนี่ย เค้าเคยลองขับรึป่าวครับ รอ ส่วนตัวผมใช้อยู่ วิ่งในเมืองสับเกียร์ที่ 2000 รอบ (อันนี้อืดนิดหน่อย แต่เพื่อความประหยัด) พอจบเกียร์ 5 วิ่งใหลๆไป เริ่มเกิน 3000 รอบก็ไม่ได้อืดแล้วครับ
วิ่งทางใกลประหยัดด้วย ที่มองว่ารอบต้นๆมันอืดคงเพราะดูจากตัวเลขว่าม้ามันมารอบสูงมาก เลยคิดกันไปเองมากกว่า ความคิดผมนะ รอบต้นมันก็ไม่ได้อืดถึงขั้นใช้ยาก แต่มันอาจจะตามรถแคมกระดิกรุ่นใหม่ๆไม่ทันถ้าไม่รากรอบ แต่ถ้าเกิน 4000 รอบขึ้นไปนะ ไม่ต้องพูดถึง อินเลิฟ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย คำนับ
มายืนยันด้วยอีกคนคับ 4000 รอบขึ้นไป สุดยอดคับ ถ้าขับอย่างประหยัดก็เปลี่ยนเกียร์ในรอบต่ำไม่เกิน 2000 รอบ แต่ถ้าแซดก็ต้องลากจนถึง 8200 รอบไปเลยคับ :-)
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 02:57:09 »

หา แฟนน้าขับรถไปทำงานวันละ 180 กิโลเมตรเลยเหรอครับ
ถ้าวิ่งเยอะอย่างนั้น ผมเชียร์ 3sge ไอดีกลม หรือ 3sfe  หรือ 7a นะ เอาเครื่องใหญ่ๆ ขับสบายๆ ชิวๆ ยาวๆ ดีกว่า
ราคาค่าวางน่าจะเท่ากันนะ +- ไม่เกิน 2 พันหรอก
ไม่นับ 3sbeam นะ ค่าตัวค่าวางน่าจะแพงกว่า
(ไม่ได้หมายความว่า ฝาดำ กับ อีโบไม่ดีนะ ทั้งสองตัวดีมากๆเลย)

ขอบคุณมากครับ...คือจากการที่ได้ลองรถของรุ่นน้องแล้วมีความรู้สึกว่ามันประหยัดจริงๆครับ..แล้วเหตุผลที่ต้องการมีเทอร์โบก็เพราะช่วงเวลาแซงมันมาดีครับ..แล้วพักหลังๆถ้ามีใครมาจิกตูดรถ ท่านภรรยาผมก็จะมีอาการแบบของขึ้นครับ...5555+..ก็เลยอยากจะจัดเครื่องเทอร์โบ + ประหยัด ให้ท่านเค้าอ่ะครับ...
จัดไปเลยครับ ถ้าชอบ ก็ไม่มีอะไรเสียหายครับ ^^
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 05:55:24 »

เมื่อวันก่อนผมไปถามราคาที่เชียงกงบางนา 4อีโบ 32000 เหวอ พอๆกะฝาดำเลย
บันทึกการเข้า
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 05:59:57 »

แล้ว4อีโบ ติดแก๊สแบบมิกเซอร์ได้ป่าวครับ หรือต้องติดหัวฉีดอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 07:04:39 »

แล้ว4อีโบ ติดแก๊สแบบมิกเซอร์ได้ป่าวครับ หรือต้องติดหัวฉีดอย่างเดียว

หัวฉีดโลด
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 08:25:21 »

แล้วอีกเรื่องนึงครับ

หลายคนก็บอกว่า 4e โบ แก๊สหัวฉีด ต้องเปลี่ยนหม้อต้มเป็น หม้อต้มเทอร์โบ แต่อีกหลายคนก็บอกว่า ไม่เป็นไร cc. แค่นี่หม้อต้มธรรมดาก็เอาอยู่

สรุปมันยังไงดีครับ..สาวก 4E โบ ช่วยหน่อย...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 10:13:04 »

ของผมแก๊สมิกอ่ะ 
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 14:18:33 »

4อีโบติดแก๊สมิกได้ครับ แต่หัวฉีดดีกว่าผมก็พึงไปจัดหัวฉีดมาวิ่งดีขึ้นเยอ่ะเลย
บันทึกการเข้า
Klosterex
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


AE101 MT เน่าๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 14:52:48 »

เครื่องเชียงกงเราจะรู้ได้ยังไงครับว่ามันดีหรือเน่าใน ควรให้ช่างที่จะวางเครื่องไปเลือกใช่มั้ยครับ แล้วระหว่างเชียงกงกับเครื่องยกลงของคนอื่นอันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 15:15:56 »

อยู่ใกล้โซนไหนเข้าไปในโซนแล้วขอลองนั่งดูทั้งสองก็ได้ครับ

เพื่อนสมาชิกเรามีคนเล่นทั้งสองเครื่องครับ ลองดูฟีลลิ่งการขับแล้วลองเปรียบเทียบกันดูครับว่าชอบแบบไหน

ผมเชื่อว่าทุกๆคนยินดีให้คำแนะนำและทดลองขับครับผม
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!