AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 06:37:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4age 20v  (อ่าน 8345 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 15:30:58 »

เครื่องเชียงกงเราจะรู้ได้ยังไงครับว่ามันดีหรือเน่าใน ควรให้ช่างที่จะวางเครื่องไปเลือกใช่มั้ยครับ แล้วระหว่างเชียงกงกับเครื่องยกลงของคนอื่นอันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

เอาง่ายๆ ถ้าดูไม่เปน หาคนดูพอเปนไปดู 

สตาร์ททีแรง ต้องควันไม่ดำ 

ดูแกนเทอร์โบด้วย ขยับได้มั้ย เคร่าๆก่อน

ย้ำนะ ทั้งเครื่องยกลง และเครื่องเชียงกง

ถ้าไม่ได้สตาร์ทเครื่องฟังเสียง อย่าซื้อ

เพื่อนผมเคยมีประวัติมาแล้ว
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 16:35:02 »

อยู่ใกล้โซนไหนเข้าไปในโซนแล้วขอลองนั่งดูทั้งสองก็ได้ครับ

เพื่อนสมาชิกเรามีคนเล่นทั้งสองเครื่องครับ ลองดูฟีลลิ่งการขับแล้วลองเปรียบเทียบกันดูครับว่าชอบแบบไหน

ผมเชื่อว่าทุกๆคนยินดีให้คำแนะนำและทดลองขับครับผม

งั้นผมขอลองรถของ ดุ๊ก ซัก 4-5 วันหน่อยดิ...อยากลอง...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 16:43:19 »

ผมว่า ทนทั้งคู่ แหละครับ ถ้าไม่ได้ไปซนทำอะไรเพิ่มครับนะ ประเด็นหลักอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า ว่าการใช้งานของเรา จะไปเน้นทางไหน

โดยส่วนตัว คิดว่า ถ้าใช้ในเมือง วิ่งใกล้ๆ ที่ทำงานกลับบ้าน เลือก 4Eโบ
แต่ถ้า เดินทางไกลบ่อยๆ จัดยาวๆ ความเร็วสูงๆ เลือก 20V

ส่วนตัวใช้ 20V ครับ ติด LPG เดินทางบ่อย ขึ้นเขาลงดอย สบายๆเลยครับ แต่เดือนหน้าผมเตรียมขยายพุงละ อิอิ
แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 19:28:06 »

ผมว่า ทนทั้งคู่ แหละครับ ถ้าไม่ได้ไปซนทำอะไรเพิ่มครับนะ ประเด็นหลักอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า ว่าการใช้งานของเรา จะไปเน้นทางไหน

โดยส่วนตัว คิดว่า ถ้าใช้ในเมือง วิ่งใกล้ๆ ที่ทำงานกลับบ้าน เลือก 4Eโบ
แต่ถ้า เดินทางไกลบ่อยๆ จัดยาวๆ ความเร็วสูงๆ เลือก 20V

ส่วนตัวใช้ 20V ครับ ติด LPG เดินทางบ่อย ขึ้นเขาลงดอย สบายๆเลยครับ แต่เดือนหน้าผมเตรียมขยายพุงละ อิอิ
แหะ.. แหะ..
+1 คับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 22:07:59 »

วันก่อนดูรายการ Speed talk ตอนไปเชียงกง เห็นว่า บล๊อก A เริ่มมีมาน้อยแล้ว ต่อไปน่าจะเป็น 1NZ-FE มาแทน ไม่ลองดูมั่งหรอ
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 22:16:58 »

1nzfe นี่มันประจำการใน vios ใช่ไหมครับ แล้วเครื่องจากญี่ปุ่นมันจะมีความแตกต่างกับเครื่องตัวบ้านเราไหมครับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 22:34:59 »

4ebo AT ตอนนี้เครื่องหายากมั๊ยครับ เท่าไหร่แล้วพวกอะไหล่มีเยอะมั๊ยครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 00:12:56 »

ผมก็มีโครงการจะถอด 4AGE ฝาลายออกแล้วไปเล่น 4EFTE ด้วยเหตุผลที่ว่าเน้นประหยัดแล้วแอบแรงในเวลาเร่งแซง เหตุผลที่เน้นประหยัดก็เพราะแฟนจะขับรถไปทำงานทุกวัน ไปกลับประมาณเกือบ 180 กิโลเมตร ต่อวัน จึงต้องเน้นประหยัด น้องแถวบ้านไปวางมาจบที่ 38000.- แล้วน้องมันก็เอาไปติดแก๊สหัวฉีดมันบอกว่าเติมแก๊ส 540.- วิ่งได้ประมาณ 510 กิโลเมตร ก็เป็นที่น่าพอใจอย่างมากเลยครับ
ณ.ตอนนี้ไม่น่าจบครับ เพราะเครื่องอย่างเดียวก็ 3หมื่นกว่าแล้วครับ(MT-EP91)
บันทึกการเข้า

AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 00:16:25 »

4ebo AT ตอนนี้เครื่องหายากมั๊ยครับ เท่าไหร่แล้วพวกอะไหล่มีเยอะมั๊ยครับ  คำนับ
บางนาตอนนี้มีหลายตัวครับ ราคาเริ่มที่ 22000 (AT-EP82) สภาพที่ดูไม่สวยมีเยิ้ม..
บันทึกการเข้า

Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 00:26:27 »

แล้วพวกอะไหล่ของ 4ebo หายากมั๊ยครับผม
พอดีสนใจอยู่ ผมใช้ในเมือง  คำนับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 01:45:58 »

แล้วพวกอะไหล่ของ 4ebo หายากมั๊ยครับผม
พอดีสนใจอยู่ ผมใช้ในเมือง  คำนับ

เหมือนสี่อีเอฟอี  ยกเว้น ลูกกับก้านอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 07:40:12 »

4E bo ขับสนุกสุดเหวี่ยง ...
บันทึกการเข้า

sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 14:37:18 »

ไปดูมาแล้วครับ ถามแทบทุกร้านเลย ส่วนมากมีแต่ออโต 25000
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 15:51:37 »

 :emo24e โบเท่านั้น
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 12:31:37 »

เชียร์ 20V
4efte ของเล่นเยอะทำให้จุกจิก หมดเงินเยอะ เปิดฝากระโปรงรถบ่อย
ใช้ N/A นี่ลืมเรื่องเปิดฝากระโปรงไปได้เลย
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 13:22:36 »

ตามนั้นครับ ส่วนใหญ่วาง 4ebo กันแล้วไม่ค่อยจบ มันต่อยอดไปได้เรื่อยๆ 55
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 14:25:36 »

อยู่ใกล้โซนไหนเข้าไปในโซนแล้วขอลองนั่งดูทั้งสองก็ได้ครับ

เพื่อนสมาชิกเรามีคนเล่นทั้งสองเครื่องครับ ลองดูฟีลลิ่งการขับแล้วลองเปรียบเทียบกันดูครับว่าชอบแบบไหน

ผมเชื่อว่าทุกๆคนยินดีให้คำแนะนำและทดลองขับครับผม

งั้นผมขอลองรถของ ดุ๊ก ซัก 4-5 วันหน่อยดิ...อยากลอง...

ว่างๆก็เข้ามาขับเล่นได้ครับน้า
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 14:41:01 »

20V นะครับ

สำหรับคนที่บอกว่ารอบต่ำมันไม่มีแรง ผมว่าสายไฟไม่ครบหรือพวกอุปกรณ์อะไรบางอย่างไม่สมบรูร์หรือป่าวครับ เครื่องมันมี VVT รถผมกดคันเร่งมันก็มาเลยนะครับ (ผมพูดถึงตอนวางลงไปเดิมๆนะครับ)

และเท่าที่ผมไปวัดแรงม้ามาตอนเดิมๆ แรงบิดมันแทบจะนอนเลยนะครับ ยังไงมันก็ไม่รอรอบนะ เท่าที่ใช้อยู่ แต่ถ้าเครื่องทำอะอาจจะใช้แต่เดิมๆอะไม่นะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 16:56:28 »

เชียร์ 20V
4efte ของเล่นเยอะทำให้จุกจิก หมดเงินเยอะ เปิดฝากระโปรงรถบ่อย
ใช้ N/A นี่ลืมเรื่องเปิดฝากระโปรงไปได้เลย
[/quot
พี่เก่งนอกใจหรอ ล้อเลียน (งั้นที่กองอยู่ที่บ้านผมขอนะ) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 21:53:16 »

นำช่างว่างเครื่องไปซื้อด้วยครับไม่งั้นจะโดนของไม่ครบขาดหลายอย่างต้องเพิ่มเงินซื้อเพิ่มอีก
ผมพึ่งไปว่าง 20v  มาพรุ้งนี้ได้รถแล้ววครับ  
ว่างที่นี้ครับจบแทมยังใจดีด้วยครับhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34615.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2013 22:31:16 โดย mana » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!