AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 16:46:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นบางคนชอบถามเบอร์หัวเทียนของ 4afe ตามคู่มือเบอร์อะไร NGK เค้าจัดให้  (อ่าน 3483 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2013 13:38:00 »





เพิ่งไปซื้อมาเปลี่ยน ดีๆไม่ต้องจำเบอร์  ต่อไปก็บอกคนขายไปว่า "..เอาหัวเทียน NGK for TAXI 4 หัว"







บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 13:40:43 »

แร็งงงงงงงงงง เหวอ เหวอ เหวอ เหวอ
ทำกันได้นะ NGK
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 13:42:28 »

ผมเห็นแล้วผมอมยิ้มอ่ะ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 13:43:39 »

ผมเห็นแล้วผมอมยิ้มอ่ะ

ผมก็ยิ้ม เข้าขั้นฮาเลยล่ะ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 14:12:24 »

ไม่ใช่แท๊กซี่ใส่ได้ปล่าว อิอิ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 18:05:45 »

555555+...ระบุใว้ชัดเจนแล้วครับว่า สำหรับแท๊กซี่ ท่านใดที่ไม่ได้ขับแท๊กซี่ หมดสิทธิใช้ครับ....5555555555555555+
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
oorioo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


หุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 18:46:22 »

เห็นแล้วยิ้มไม่หุบเลย 555
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:09:25 »

เขาใช้ไม่ได้ เพราะเขาไม่ใช่ taxi
บันทึกการเข้า

mee1959
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


AE 101 AUTO 1995


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:26:52 »

ราคาแรงไหมครับ. ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
noom_chopper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:04:24 »

 แลบลิ้น เฉพาะ TAXI  และต้องติด NGV/LPG ด้วยนะ นอกนั้นห้าม  งอแง
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:34:47 »

ถ้าไม่ได้ติดแก๊ส ใช้เบอร์อะไร ดูๆเป็น แพทตินัม โอเคไหม
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 07:35:03 »

ราคาแรงไหมครับ. ฮากลิ้ง
ราคาปกติครับ เหมือน nkg เบอร์เดิมนั่นแหละ หัวละ 75 บาทครับ
แต่มันมีประเด็นให้คิดอยู่ว่า รถติดแก็สใช้หัวเทียนเบอร์ 6 ก็น่าจะเหมาะสมแล้วสำหรับรุ่นนี้  ไม่อย่างนั้นทาง NGK น่าจะทำเบอร์ 7 ออกมาขายเป็นรุ่น for taxi   คิดว่ายังงัยกันครับ

ปล.ตอนแรกว่าจะไปซื้อเบอร์ 7 ให้เย็นขึ้นเบอร์นึง  เจอพี่ NGK เค้ามีแบบ แท็กซี่  คิดๆ แท็กซี่มันวิ่งจัดกว่ารถเราอีก เอาๆ ลองดูๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2013 07:38:39 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 12:27:27 »

สอบถามเพิ่มเติมครับ..

เบอร์ 6 กับ เบอร์ 7 มันต่างกันยังไงครับ รถผม 4AGE ฝาลาย ติดแก๊ส...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 14:44:07 »

ผมเคยใช้แล้วคับ ตัวนี้ สตาร์ทง่ายกว่าแบบเข็มเยอะเลย อาศัยว่าขัยนเปลี่ยน 5พันโลก๋เปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องไปเลย
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 16:22:44 »

ผมเคยใช้แล้วคับ ตัวนี้ สตาร์ทง่ายกว่าแบบเข็มเยอะเลย อาศัยว่าขัยนเปลี่ยน 5พันโลก๋เปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องไปเลย
5 พันโลมันเร็วไปมั้งครับ ตามคู่มือให้เปลี่ยนทุก 2 หมื่นโล บางทีผมใช้เพลินลืมเปลี่ยน ปาไป สามสี่หมื่นโลก็มี ยังปกติดีอยู่
บันทึกการเข้า
oorioo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


หุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 09:01:50 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 09:10:26 »

ผมเพิ่งไปซื้อของเดนโซ่มาครับ เดี๋ยวนี้มาเป็นแพค4หัวเลย K16-U11 ราคาหัวละ60เอง กล่องไม่มีTAXIให้ช้ำใจด้วย 555
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 23:15:27 »

ผมเคยใช้แล้วคับ ตัวนี้ สตาร์ทง่ายกว่าแบบเข็มเยอะเลย อาศัยว่าขัยนเปลี่ยน 5พันโลก๋เปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องไปเลย
5 พันโลมันเร็วไปมั้งครับ ตามคู่มือให้เปลี่ยนทุก 2 หมื่นโล บางทีผมใช้เพลินลืมเปลี่ยน ปาไป สามสี่หมื่นโลก็มี ยังปกติดีอยู่
เปลี่ยนไวมากเยย ของผม Platinum ของ NGK เบอร์ 6 แต่ใช้เอาว่า เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 2 ครั้ง เปลี่ยนหัวเทียนทีนึง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!