AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 00:43:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสพการณ์ เครื่องสะดุด ใช้น้ำมันก็หัวทิ่ม ใช้แก๊สก็แบ็คจนดับ  (อ่าน 4522 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2013 18:59:10 »

เครื่องผม 4AGE 16V เดินเบาปกติ  ปิดปาก
แต่ถ้ากดคันเร่ง จะมีอาการสะดุด วิ่งแล้วหัวทิ่ม แก๊สแบ็คจนกรองอากาศจะแตกอยู่แล้ว  ไม่ไหวแล้ว...
สิ่งที่ทำไปแล้ว
1.เปลี่ยนหัวเทียน ลองไป3แบบ สามชุด ไม่หาย  ร้องไห้
2.เปลี่ยนสายหัวเทียน ลองไป3 ยี่ห้อ ไม่หาย  ร้องไห้
3.เปลี่ยนหัวนกกระจอก ลองทั้งแท้และเทียม ไม่หาย  ร้องไห้
4.เปลี่ยนหัวกะลา ลองทั้งแท้และเทียม ไม่หาย  ร้องไห้
5.เปลี่ยน คอล์ย ทั้งแบบเดิมและ MSD ไม่หาย  ร้องไห้
6.เปลี่ยน CDI ทั้งของฝาลายเดิมๆ และของ 20V. ไม่หาย  ร้องไห้
7.เปลี่ยน กล่อง ก็ไม่หาย  ร้องไห้
.
.
.
เป็นมาเกือบอาทิตย์ ท้อจนอยากจะเปลี่ยนเครื่อง มานั่งทบทวนดูสิ่งที่ทำไปครั้งสุดท้าย .... เปลี่ยนซีลแกนจานจ่าย
ได้คุยกับน้อง urachima เรื่องส่วนประกอบภายในจานจ่าย  ซุบซิบ
คืนนั้นถอดจายจ่ายมานั่งดูที่โต๊ะทำงาน  ซูม ซูม
ถึงได้ทราบว่า ระยะห่างระหว่างโรเตอร์กำหนดสัญญาณ กับ ขดลวด มีระยะห่างมากเกินไป  เป็นฟืนเป็นไฟ
สัญญาณที่ออกมาจึงอ่อนมาก ทำให้การจุดระเบิดผิดพลาด  เหวอ
หลังจากตั้งระยะใหม่ ให้ห่างแค่เพียงกระดาษแผ่นเดียวสอดได้  แคะเข้มูก
ปัญหาที่เกิดขึ้นก็หายไปทันที  ตรบมือ
เล่าให้ฟังเพื่อที่หากน้าๆท่านใดถอดจานจ่ายมาทำอะไรก็ตาม อย่าลืมดูระยะของส่วนประกอบต่างๆด้วยนะครับ  เอ๋อ
หลายๆท่านอาจจะทราบอยู่แล้ว แต่.... ปัญหานี้เกิดจากความไม่ละเอียดรอบคอบของผมเอง  เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มกราคม 2013 19:10:58 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 19:33:54 »

ของผม 7atwincoil ก็มีอาการกระตุกสะดุดเหมือนกันนะน้า แต่ไม่แรงเท่าไหร่ แก้จนขี้เกียจแก้แล้วอ่ะ ขับมันไปอย่างนั้น เป็นมานานละ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 19:40:01 »

ของผม 7atwincoil ก็มีอาการกระตุกสะดุดเหมือนกันนะน้า แต่ไม่แรงเท่าไหร่ แก้จนขี้เกียจแก้แล้วอ่ะ ขับมันไปอย่างนั้น เป็นมานานละ
น้าทำไรไปแล้วบ้างอ่ะ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:11:52 »

อาการนี้ ผมท้ออยู่เนี่ย..ปวดตับกับจานจ่ายตั้งไฟไม่ได้ซะที ตั้งแก่เขก ตั้งกลางๆแบ็คป้าบๆ ตั้งอ่อนสตาร์ทติดยาก
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:28:46 »

จานจ่ายตัวดีเลยน้า ผมยังต้องวิ่งไป 50 กว่าโล เพื่อยิงทามมิ่งไลท์ดูว่ามาร์คเราได้มั๊ย เพราะไปซนจานจ่ายนี่แหละ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:47:43 »

จานจ่ายตัวดีเลยน้า ผมยังต้องวิ่งไป 50 กว่าโล เพื่อยิงทามมิ่งไลท์ดูว่ามาร์คเราได้มั๊ย เพราะไปซนจานจ่ายนี่แหละ
เหมือนผมแหละน้า ซนจนได้เรื่อง....  แหะ.. แหะ..
ซื้อไว้ยิงเล่นซักตัวดิ พันกว่าบาทเอง  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 20:49:01 »

อาการนี้ ผมท้ออยู่เนี่ย..ปวดตับกับจานจ่ายตั้งไฟไม่ได้ซะที ตั้งแก่เขก ตั้งกลางๆแบ็คป้าบๆ ตั้งอ่อนสตาร์ทติดยาก
เช็คมาร์คทั้งหมดใหม่เลยครับ เริ่มตั้งแต่สายพานเลย
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:20:55 »

ของผม 7atwincoil ก็มีอาการกระตุกสะดุดเหมือนกันนะน้า แต่ไม่แรงเท่าไหร่ แก้จนขี้เกียจแก้แล้วอ่ะ ขับมันไปอย่างนั้น เป็นมานานละ
น้าทำไรไปแล้วบ้างอ่ะ  ซูม ซูม



เปลี่ยน coil ทั้งสองตัว สายหัวเทียน หัวเทียน จูนแก๊ส เหลือเปลี่ยนหม้อต้มเนี่ยหละครับ แต่ว่าเป็นตั้งแต่ติดแก๊สมาเลยนะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:27:41 »

ของผมอาการเหมือน แต่เป็นหลายอย่างมาก

1. ใช้น้ำมันสะดุดหัวฉีดตัน (สกปรกมาก ล้างไม่ออก) และเพราะติ๊กไม่ค่อยแรง เปลี่ยนใหม่ก็ไม่ค่อยดี จนสุดท้ายมาจากตัวดี ตอนนี้น้ำมันปกติแล้ว
2. ใช้แก็ส แบ็ค ก็เปลี่ยนนกกระจอก กะฝากะลา ตอนนี้ จบแล้ว

แต่ระยะห่างของน้า วัดยังไงอะครับ รบกวนชี้แนะเทคนิคให้หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:29:11 »

ของผม 7atwincoil ก็มีอาการกระตุกสะดุดเหมือนกันนะน้า แต่ไม่แรงเท่าไหร่ แก้จนขี้เกียจแก้แล้วอ่ะ ขับมันไปอย่างนั้น เป็นมานานละ
น้าทำไรไปแล้วบ้างอ่ะ  ซูม ซูม



เปลี่ยน coil ทั้งสองตัว สายหัวเทียน หัวเทียน จูนแก๊ส เหลือเปลี่ยนหม้อต้มเนี่ยหละครับ แต่ว่าเป็นตั้งแต่ติดแก๊สมาเลยนะ
น่าเอามาชำแหละเล่นนะ.... สบาย สบาย
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:33:37 »

ก่อนไล่เช็คทั้งหมดที่ว่ามา ได้เช็คโค๊ดบ้างไหม มันน่าจะขึ้นฟ้องบ้างนะว่า เหตุเกิดจากตรงไหน แล้วไล่เอาต่อจะง่ายกว่ารึเปล่า หว่า จ๊ะ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:34:17 »

ของผมอาการเหมือน แต่เป็นหลายอย่างมาก

1. ใช้น้ำมันสะดุดหัวฉีดตัน (สกปรกมาก ล้างไม่ออก) และเพราะติ๊กไม่ค่อยแรง เปลี่ยนใหม่ก็ไม่ค่อยดี จนสุดท้ายมาจากตัวดี ตอนนี้น้ำมันปกติแล้ว
2. ใช้แก็ส แบ็ค ก็เปลี่ยนนกกระจอก กะฝากะลา ตอนนี้ จบแล้ว

แต่ระยะห่างของน้า วัดยังไงอะครับ รบกวนชี้แนะเทคนิคให้หน่อยนะครับ
ชิดที่สุดเท่าที่มันจะไม่ชนกัน  ซุบซิบ (ไม่งั้นขดลวดกระจาย... ร้องไห้)
ตอนจับแกนมันหมุนผ่านจุดกึ่งกลางของขดลวด ต้องรู้สึกได้ถึงแรงต้านจากเส้นแรงแม่เหล็กครับน้า  ประกาศ
ผมเอากระดาษกั้นแล้วตั้งระยะครับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 21:36:09 »

ก่อนไล่เช็คทั้งหมดที่ว่ามา ได้เช็คโค๊ดบ้างไหม มันน่าจะขึ้นฟ้องบ้างนะว่า เหตุเกิดจากตรงไหน แล้วไล่เอาต่อจะง่ายกว่ารึเปล่า หว่า จ๊ะ งง
ของผมจั้มแล้วมันไม่ขึ้นครับน้า ไม่แน่ใจว่าตรงขั้วไดแอคสายไฟมันวายริ่งครบมั้ย  อ้อน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 22:26:25 »

ก่อนไล่เช็คทั้งหมดที่ว่ามา ได้เช็คโค๊ดบ้างไหม มันน่าจะขึ้นฟ้องบ้างนะว่า เหตุเกิดจากตรงไหน แล้วไล่เอาต่อจะง่ายกว่ารึเปล่า หว่า จ๊ะ งง
ของผมจั้มแล้วมันไม่ขึ้นครับน้า ไม่แน่ใจว่าตรงขั้วไดแอคสายไฟมันวายริ่งครบมั้ย  อ้อน
. แอบ. โม. อีกตามเคย. 
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 23:05:25 »

ก่อนไล่เช็คทั้งหมดที่ว่ามา ได้เช็คโค๊ดบ้างไหม มันน่าจะขึ้นฟ้องบ้างนะว่า เหตุเกิดจากตรงไหน แล้วไล่เอาต่อจะง่ายกว่ารึเปล่า หว่า จ๊ะ งง
ของผมจั้มแล้วมันไม่ขึ้นครับน้า ไม่แน่ใจว่าตรงขั้วไดแอคสายไฟมันวายริ่งครบมั้ย  อ้อน



ของผมก็จิ้มแล้วไม่ขึ้นเหมือนกันครับน้า เคยขึ้น 2-1 ออกซิเจนเซนเซอร์ แต่แก้ไขแล้ว โค๊ตหายแล้ว แต่ก็ยังสะดุดอยู่ดี
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 04:29:43 »

ของผมก้อเป็น ตอนติดไฟแดงกับหักเลี้ยวสุด เครื่องจะกระตุกๆ เหมือนจะดับ แต่ตอนวิ่งก้อปรกติดี อาการแบบนี้ มันเกิดจากอะไรครับ ...
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 13:40:52 »

ก่อนไล่เช็คทั้งหมดที่ว่ามา ได้เช็คโค๊ดบ้างไหม มันน่าจะขึ้นฟ้องบ้างนะว่า เหตุเกิดจากตรงไหน แล้วไล่เอาต่อจะง่ายกว่ารึเปล่า หว่า จ๊ะ งง
ของผมจั้มแล้วมันไม่ขึ้นครับน้า ไม่แน่ใจว่าตรงขั้วไดแอคสายไฟมันวายริ่งครบมั้ย  อ้อน
. แอบ. โม. อีกตามเคย. 
ไม่โมหรอกน้า แค่วิ่งธรรมดาให้ดีก็เหนื่อยแระ... เศร้า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 13:47:59 »

ของผมก้อเป็น ตอนติดไฟแดงกับหักเลี้ยวสุด เครื่องจะกระตุกๆ เหมือนจะดับ แต่ตอนวิ่งก้อปรกติดี อาการแบบนี้ มันเกิดจากอะไรครับ ...
โห..น้า วิเคราะห์ยากมาก น้าเกียร์ธรรมดาหรือออโต้อ่ะ แล้วรอบเดินเบาอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  ซูม ซูม
เอางี้... แก้ตามอาการไปก่อน
1.ห้ามติดไฟแดง ต้องผ่าอย่างเดียว  ซุบซิบ
2.ห้ามเลี้ยว... ต้องขับตรงๆเท่านั้น  แหะ.. แหะ..
.
.
.
.
ไม่ได้ช่วยเล๊ยยยกุ...  เอ่อ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2013 17:36:38 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 18:36:55 »

ของผมก้อเป็น ตอนติดไฟแดงกับหักเลี้ยวสุด เครื่องจะกระตุกๆ เหมือนจะดับ แต่ตอนวิ่งก้อปรกติดี อาการแบบนี้ มันเกิดจากอะไรครับ ...
โห..น้า วิเคราะห์ยากมาก น้าเกียร์ธรรมดาหรือออโต้อ่ะ แล้วรอบเดินเบาอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  ซูม ซูม
เอางี้... แก้ตามอาการไปก่อน
1.ห้ามติดไฟแดง ต้องผ่าอย่างเดียว  ซุบซิบ
2.ห้ามเลี้ยว... ต้องขับตรงๆเท่านั้น  แหะ.. แหะ..
.
.
.
.
ไม่ได้ช่วยเล๊ยยยกุ...  เอ่อ..


เอาง่ายๆ จอดไว้เฉยๆว่างั้นเหอะน้า ... ไม่รู้ไม่ชี้
น้าเต๋าคราดว่า เกิดจากปั้มติ๊กเสื่อม รอผมกลับไทยจะไปเปลี่ยนดูก่อน หรือไม่ก้อ ตัวเซนเซอชดเชยรอบเสีย ลืมบอกไปว่า ผมใช้เกียร์ออโต้ครับ ...
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 20:37:20 »

ของผมก้อเป็น ตอนติดไฟแดงกับหักเลี้ยวสุด เครื่องจะกระตุกๆ เหมือนจะดับ แต่ตอนวิ่งก้อปรกติดี อาการแบบนี้ มันเกิดจากอะไรครับ ...
โห..น้า วิเคราะห์ยากมาก น้าเกียร์ธรรมดาหรือออโต้อ่ะ แล้วรอบเดินเบาอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  ซูม ซูม
เอางี้... แก้ตามอาการไปก่อน
1.ห้ามติดไฟแดง ต้องผ่าอย่างเดียว  ซุบซิบ
2.ห้ามเลี้ยว... ต้องขับตรงๆเท่านั้น  แหะ.. แหะ..
.
.
.
.
ไม่ได้ช่วยเล๊ยยยกุ...  เอ่อ..


เอาง่ายๆ จอดไว้เฉยๆว่างั้นเหอะน้า ... ไม่รู้ไม่ชี้
น้าเต๋าคราดว่า เกิดจากปั้มติ๊กเสื่อม รอผมกลับไทยจะไปเปลี่ยนดูก่อน หรือไม่ก้อ ตัวเซนเซอชดเชยรอบเสีย ลืมบอกไปว่า ผมใช้เกียร์ออโต้ครับ ...

สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!