AE. Racing Club
24 ธันวาคม 2024 10:38:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v. 200ม้าที่พื้น  (อ่าน 5249 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มกราคม 2013 10:26:22 »

คือไม่มีไรมากอยากรู้นะครับว่า20v 6mt มี200ม้าที่พื้นมันวิ่งประมาณไหนแล้วทำให้ได้200ม้าที่พื้นมันยากมั้ยครับขอความเห็นหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 11:08:14 »

 อ่านหนังสือ

อยากรู้เหมือนกัน แต่แบบไม่มีโบอ่ะ

อัพๆ
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 11:08:44 »

ผมเดาว่า.. คงยังไม่มีใครทำถึงอ่ะบ้านเรา(หรือมีแต่ผมไม่รู้) เรื่อง feeling คงไม่มีใครตอบได้ครับ
แต่ว่าถ้าจะทำ..

NA ต้องทำ(สุด)ทั้งตัว
Turbo บูสซัก 0.5ก็ได้แล้ว
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 11:25:04 »

มีแสน บาท ยังไม่ถึงเลยจ้าาเห็น 160++ นิด นิด ก็หมด แรงแล้วว  ก็เลยเอาเงิน แสน ไปวาง 2ZZ กัน อัยยะ 200 + สบายยยยยย 

  ถ้าจะเอา 20V 200 ม้าที่พื้น เก้าบอกกันว่า ต้องดื่ม ออกเทน 100 ถึงแน่  แต่ก่อนจะถึงคงพังก่อน 555+
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 11:31:29 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับผมยากรู้นะครับว่าnaมีใครทำถึงแล้วบ้างนะครับไม่มีโบนะอิๆ แต่ถ้ามีคนทำถึงที่200ม้าระยะ402เมตรจะได้กี่วิครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 13:23:13 »

เดิมๆ ก็วิ่งมันส์แล้วครับ ของผมไม่200 ม้า แต่ก้อวิ่งยัน200  มอไซด์
บันทึกการเข้า


PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 13:33:21 »

ยังไม่เห็นเครื่อง 1600 ไปถึง 200 ม้านะ ในไทย ไปยากนะผมว่า

วิ่งแดรกนี่ องค์ประกอบหลายอย่าง ตอบยากครับ แต่รถ tgtc เมื่อก่อนเครื่องฝาดำขับหลัง โมได้เฉพาะฝาสูบ วิ่ง 12 วิ ถ้าจำไม่ผิด ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 14:27:08 »

จากที่อ่านในเว็บ 9000rpm/club4ag/aeu86/hachiroku
170 กว่าๆ นี่ก็ทำกันแทบบ้าแล้วคับ ม้าที่พื้น (dyna pack)
วิ่ง 1/4 บางคัน 150 กว่าม้า (คงได้ม้าไทย 170+) ก็วิ่ง 13.4 13.6 มีให้เห็นครับ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 14:39:44 »

ยากนะคับ ขนาดญี่ปุ่นเอง ถ้าไม่เซทโบ คงไม่ถึง 200 แน่
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 17:18:38 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 17:35:02 »

ไม่รู้ตรงประเด็นหรือเปล่า แต่ผมว่า Feeling ไม่ต่างกัน 4AG 280ps ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=loqZoNz4FZc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=loqZoNz4FZc</a>
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 17:40:21 »

สุดยอดทั้งนั้นเลยจ้า  น้า น้า แต่ละท่าน ที่มาตอบ  ล้วนแต่ 160 ม้าทั้งนั้นเลยย
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 18:13:28 »

ไม่รู้ตรงประเด็นหรือเปล่า แต่ผมว่า Feeling ไม่ต่างกัน 4AG 280ps ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=loqZoNz4FZc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=loqZoNz4FZc</a>

ฟังภาษญี่ปุ่นออกด้วยเหรอ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 19:55:48 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 20:18:01 »

จะเอา 200 ม้าคงต้องเปลี่ยนเป็นเครื่องที่ใหญ่ขึ้นจริงๆแหละครับ
บันทึกการเข้า
konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 20:35:18 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับเก็บเกี่ยวไว้เป็นความรู้ใครมีอีกแนะนำหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 20:41:51 »

NA + Nos ....  ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 23:10:23 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ

เทอร์โบขึ้นได้ก่อน แต่ยาวๆ  ยังงัยก้อโดน ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 23:48:55 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ

เทอร์โบขึ้นได้ก่อน แต่ยาวๆ  ยังงัยก้อโดน ถอนหายใจ
คำนับ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 01:34:55 »

รถผม 148-149 ตัวเอง ทักทาย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!