AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 04:04:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v. 200ม้าที่พื้น  (อ่าน 5209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 09:43:29 »

รถผม 148-149 ตัวเอง ทักทาย
เอาลงกว่านี้อีกได้ป่าวอ่ะครับน้าอธิ - -"
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 15:28:37 »

รถผม 200+ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 10:51:08 »

อย่างกำลังอัดสูงสุดของ20vที่เขาทำได้กันประมาณเท่าไหร่ครับแล้วจำเป็นมั้ยถ้ากำลังอัดมากจะได้แรงม้าเยอะนะครับผมไม่รู้จิงๆอยากหาข้อมูลพอดีจะมาทำเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 13:36:49 »

ผมว่าถ้าอยากจะให้เครื่อง 1600 cc ทำแรงม้าได้ 200ลงพื้น จะต้องใช้รอบเครื่อง 13,000++ แน่เลย
บันทึกการเข้า

konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 09:44:19 »

อัพ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 11:26:06 »

อย่างกำลังอัดสูงสุดของ20vที่เขาทำได้กันประมาณเท่าไหร่ครับแล้วจำเป็นมั้ยถ้ากำลังอัดมากจะได้แรงม้าเยอะนะครับผมไม่รู้จิงๆอยากหาข้อมูลพอดีจะมาทำเครื่องนะครับ

หาข้อมูลให้ http://www.toda-racing.co.jp/en/product/piston/4ag-3.html

ไม่แน่ใจว่าต้องใช้ปะเกนบางแค่ไหนสำหรับลูกหัวนูน แต่ต้องใช้เชื้อเพลิงอ๊อกเทน100แน่ๆ และดูแล้วคงต้องทำเต็มเครื่องทั้งตัว ฝายันท่อนล่าง และจูนกล่อง

แถมให้อีกอันครับ http://www.ae92gts.com/3a1.html จากตารางข้างล่าง น่าจะเป็นแรงม้าที่ฟรายวีล
ตัว240 ม้า Formula Atlantic นั่นอยู่ในรถแข่งล้อเปิด ทรงคล้ายๆ F1 รถแข่งทั้งคันไม่น่าจะหนักเกินหนึ่งตัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 13:15:38 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ

200 ม้า N/A มันต้องหมุนเป็นหมื่นครับ ถ้าหมุ่นได้ขนาดนั้นเฟืองท้ายคง 5.0 กันหมด ลองคิดดูว่ามันจะแรงขนาดไหน ส่วน TURBO 200 ม้านี้คือพวกบูสตุ๊ดๆเท่านั้น ก็ได้แล้ว 200 ม้า ถามว่าแรงไหม ตอบได้เลยว่าแค่ลื่นๆกว่าเดิมเท่านั้น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 13:16:03 »

อย่างกำลังอัดสูงสุดของ20vที่เขาทำได้กันประมาณเท่าไหร่ครับแล้วจำเป็นมั้ยถ้ากำลังอัดมากจะได้แรงม้าเยอะนะครับผมไม่รู้จิงๆอยากหาข้อมูลพอดีจะมาทำเครื่องนะครับ

หาข้อมูลให้ http://www.toda-racing.co.jp/en/product/piston/4ag-3.html

ไม่แน่ใจว่าต้องใช้ปะเกนบางแค่ไหนสำหรับลูกหัวนูน แต่ต้องใช้เชื้อเพลิงอ๊อกเทน100แน่ๆ และดูแล้วคงต้องทำเต็มเครื่องทั้งตัว ฝายันท่อนล่าง และจูนกล่อง

แถมให้อีกอันครับ http://www.ae92gts.com/3a1.html จากตารางข้างล่าง น่าจะเป็นแรงม้าที่ฟรายวีล
ตัว240 ม้า Formula Atlantic นั่นอยู่ในรถแข่งล้อเปิด ทรงคล้ายๆ F1 รถแข่งทั้งคันไม่น่าจะหนักเกินหนึ่งตัน
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 14:56:48 »

SR16VE ฝาน้ำเงิน เค้าเรียกเครื่องAutech ประจำการใน Sunny b15 VZ-R N1
200 ม้าโรงงานครับ ลงพื้น ต้องมีซัก 170 ตัว
B16B โดน ยาว เลยครับ

SR16VE N1

This version was used in the limited-production (200 produced[citation needed]) Pulsar VZ-R N1, produced from 1997 to 1998. These cars were tuned by Autech Japan.

    300 Lucino versions in series 1[citation needed]
    200 Serie versions in series 1[citation needed]
    300 Lucino versions in series 2[citation needed]
    200 Serie versions in series 2[citation needed]

It made 200 PS (197 bhp)(147 kW) @ 7800 rpm and 134 lb·ft (181 Nm) @ 7600 rpm. Redline of the N1 Version 2 (1998) is at 8600 rpm. This is the most powerful production 1.6l Naturally aspirated engine. It was also the highest specific output of 1.6 naturally aspirated production of its time, until surpassed by the Honda F20C engine used in the S2000.

ที่มา
http://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_SR_engine
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มกราคม 2013 16:07:39 โดย AE สี กะปิ » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 18:05:44 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ

200 ม้า N/A มันต้องหมุนเป็นหมื่นครับ ถ้าหมุ่นได้ขนาดนั้นเฟืองท้ายคง 5.0 กันหมด ลองคิดดูว่ามันจะแรงขนาดไหน ส่วน TURBO 200 ม้านี้คือพวกบูสตุ๊ดๆเท่านั้น ก็ได้แล้ว 200 ม้า ถามว่าแรงไหม ตอบได้เลยว่าแค่ลื่นๆกว่าเดิมเท่านั้น
N/A 200 ม้า แรงกว่า turbo 200 ม้าครับ ถ้าวิ่งกันจริง ๆ กร๊าฟแรงม้า ของ na ใช้แรงได้ยาวนานกว่า ช่วง power band ยาวกว่า
turbo ช่วง power band สั้นเดี๋ยวสับเกียร์ เดี๋ยวสับเกียร์ มันจะกระชากที่ 200 ม้าแค่แป๊ปเดียวครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 00:05:19 »

จะบอกว่า 200 ม้า N/A กับ 200 ม้า TURBO เวลาวิ่งกันจริงๆแล้ว TURBO โดนยาวๆนะครับ เพราะถ้าเครื่อง TURBO แรงม้าไม่มากกว่า N/A เกิน 60% เล่นกับ N/A ยากจริงๆ
งงอ่ะน้าเทอโบน่าจะขึ้นได้ก่อนนะ

200 ม้า N/A มันต้องหมุนเป็นหมื่นครับ ถ้าหมุ่นได้ขนาดนั้นเฟืองท้ายคง 5.0 กันหมด ลองคิดดูว่ามันจะแรงขนาดไหน ส่วน TURBO 200 ม้านี้คือพวกบูสตุ๊ดๆเท่านั้น ก็ได้แล้ว 200 ม้า ถามว่าแรงไหม ตอบได้เลยว่าแค่ลื่นๆกว่าเดิมเท่านั้น
N/A 200 ม้า แรงกว่า turbo 200 ม้าครับ ถ้าวิ่งกันจริง ๆ กร๊าฟแรงม้า ของ na ใช้แรงได้ยาวนานกว่า ช่วง power band ยาวกว่า
turbo ช่วง power band สั้นเดี๋ยวสับเกียร์ เดี๋ยวสับเกียร์ มันจะกระชากที่ 200 ม้าแค่แป๊ปเดียวครับ

อ๋อเข้าใจและครับ ขอบคุณน้าทั้ง2มากๆครับ
บันทึกการเข้า

konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 11:54:13 »

เก็บข้อมูล......
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 13:32:41 »

รถผม 148-149 ตัวเอง ทักทาย
เอาลงกว่านี้อีกได้ป่าวอ่ะครับน้าอธิ - -"
แข่งอีกซักครึ่งปี จะเปิดรอบและดันการจูนขึ้นไปอีกครับ ตอนนี้กลัวพังเพิ่งทำออกมา

แต่อาจจะได้ขยับเร็วขึ้นละ มีงาน drag มาพอดี เศร้า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 21:06:53 »

 4ag เวียนหัว
http://www.youtube.com/watch?v=EjNzYzBGcf0
บันทึกการเข้า

konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 14:57:09 »

งานแดรกปีนี้จะมีมาให้เห็นป่าวน่า
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!