AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 09:31:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช็ค KYB / Monroe / Gabriel  (อ่าน 2397 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มกราคม 2013 18:16:06 »

ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าจะเปลี่ยนโช็คใหม่
สนใจ KYB / Monroe / Gabriel อยู่ ฟิลแต่ละตัวเป็นอย่างไรครับ
 ใส่กับ สปริงเดิมของ levin แกนใหญ่ นะครับ แล้วเบิกกันมาเท่าไหร่บ้างครับ  แหะ.. แหะ..  คำนับ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 18:26:53 »

ผมเชียร์มอนโรครับ เพราะใช้อยู่ ถ้าให้ดีใช้ร่วมกับสปริง H@R
บันทึกการเข้า
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 18:31:42 »

มอนโรครับ gt gas
บันทึกการเข้า

karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 18:43:55 »

Gabriel ออกแนวแข็งกระด้าง เพิ่งเปลี่ยนมา 2 อาทิตย์ตอนนี้เริ่มชินละ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 19:03:56 »

เคยใช้ทั้ง3ยีห้อ แต่ในรถกระบะนะ ไม่ใช่เก๋ง
คายาบ้า ถ้าเป็นโช๊คแก็ส ตัวนำเข้าสีเงิน ดีมาก ไม่กระด้าง เกาะ
กาเบี้ยน กระด้าง แข็ง เกาะ แต่ไม่ทน เสียง่าย
มอนโร กระด้าง แข็งน้อยกว่า กาเบี้ย กระด้างกว่า คายาบ้า แต่ไม่แข็ง แต่ทน
รวมฯชอบ คายาบ้า แก็ส ตัวนำเข้า กระบอกสีเงิน   
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 19:42:32 »

monroe ดีตรงที่มันใหม่ ความหนึบผมว่ายังสู้แกนใหญ่ไม่ได้เลย งานค่อนข้างหยาบมากด้วย ผมใส่มา 6 เดือน กะปิงเดิมๆ ก็พอใช้ได้คับ ทนดีเหมือนกัน

ไม่ควรใส่กะปิงโหลดเป็นอย่างยิ่ง เป็นกบแน่นอน
บันทึกการเข้า

Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 20:46:46 »

ตอนนี้ใช้โช๊คเดิมกะไอบัคอยู่เตี้ยแข็งกำลังดี ไม่แน่ใจว่าถ้าใส่มอนโรกับไอบัคแล้วกบจะมาทั้งหนองน้ำเลยรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 21:57:36 »

มอนโรครับ gt gas
เครมมากี่รอบแล้วหละ อิอิ
บันทึกการเข้า

kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 08:04:58 »

ใช้ kyb new sr special + esleir อยู่ครับ หนึบใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 11:41:33 »


คายาบ้าตัวไหนหล่ะ ถ้าพวกกระบอกฟ้ากระบอกเงิน แข็งกว่าอันอื่นแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2013 12:04:51 โดย supernooky » บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 12:07:40 »

KYB std
Monroe Reflex
Gabriel Gas Rider
สามตัวนี้อะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
กำลังจะเปลี่ยนเลยหาข้อมูลก่อน
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 13:03:34 »


คายาบ้านุ่มสุด
แข็งขึ้นมาก็ มอนโรล
กาเบรียลไม่เคยใช้ แต่น่าจะแข็งกว่ามอนโรลนิดนึงเช่นกัน

รอผู้เคยใช้มาตอบก่อน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 14:02:34 »

คายาบ้ากล่องเขียว
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 23:05:20 »

Gabriel ประกบ H&R สีฟ้า ผมใช้อยู่ ของโรงงานถือว่า โอเคครับ นุ่มหนึบกำลังดี

แต่ตอนนี้ ผมเอาโช๊ค Gabriel ไปอัดใหม่เรียบร้อย ด้วยความที่ แกนมันใหญ่ และซีลมันแข็งแรง

ผมเลยเลือกใช้น้ำมันหนืดๆ เลย ก็แสดงผลงานออกมาได้ดีครับ ตอนนี้ใช้มา 3 เดือนแล้ว ยังไม่เกิดปัญหาใดๆเลย

ปล. Gabriel ตอนที่ยังเป็น น้ำมันโช๊คเดิม แก๊สเดิมจากโรงงาน ผมใช้มา 2 ปี จะครึ่งแล้ว ลูกสูบ ซีลภายในก็ยังไม่เสียเลยครับ

ถือว่าทนทานมาก
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 10:20:14 »

ใช้ kyb gear climb อยู่ครับ คู่กับสปริง kg/mm หนึบดี ใช้มาหลายปีแล้วยังแน่นอยู่เลย ไม่เคยซ่อม ทนดีจริง

ถ้าเจอ kyb super special ปรับหนืด ลองใช้ดูครับ ตัวนี้ท็อปสุดของรุ่นสปริงฐาน (รองลงมาเป็น gear climb แล้วก็ new sr)

ส่วนอีก 2 ยี่ห้อ ไม่เคยใช้ครับ
บันทึกการเข้า
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 12:30:01 »

ผมเพิ่วใส่ kyb new sr special ของคาดิน่าเอามาแปลง หนึบดีมากเลยครับ คู่หลังโด่งพอดีรถมีแกสเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!