AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 11:38:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe เติม e20 ได้หรือไม่อย่างไร  (อ่าน 12752 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 22:12:53 »

รู้ปะคับว่าไอ้ที่ว่าเติมได้เลย เนี่ย มันได้แบบไหน

มันทริมได้แค่ไหน

รถผม ทริมสุดค่า เดินเบา ลองทริม ยาว20 ช๊อตทริม อีก10กว่าๆ เวลาซัด A/F จับบางกว่าเห็นๆ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:16:24 »

รู้ปะคับว่าไอ้ที่ว่าเติมได้เลย เนี่ย มันได้แบบไหน

มันทริมได้แค่ไหน

รถผม ทริมสุดค่า เดินเบา ลองทริม ยาว20 ช๊อตทริม อีก10กว่าๆ เวลาซัด A/F จับบางกว่าเห็นๆ

 สุดยอด สุดยอด ซุบซิบ ซุบซิบ

ปล.ไม่ใช่ไรครับ กลัวเติมE20แล้วเอาไปซัด .....แล้วพังมาจะโทษใครได้ 55555
 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:32:22 »

ก็เพื่อความมั่นใจนะครับ สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ ที่ผมจะแนะนำคือ

หาหัวฉีด 7AFE มาใส่แทนที่หัวฉีดเดิมครับ อย่างน้อยเพิ่มน้ำมันแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งกล่องจูน

ถามว่าทำไมถึงเอาหัวฉีด 7AFE มาใส่แทน เพราะ หัวฉีด 4AFE Rate การฉีดของมันที่ผมหาๆมาคือ

176 cc/min แต่ถ้าเปผ็ฯของ 7AFE Rate มันจะอยู่ที่ประมาณ 200 cc/min หรือถ้า หัวฉีด 7A หายาก

ก็เอาหัวฉีด Vios 1NZ-FE ไม่ก็ พวก Altis เ้ครื่องตระกูล 1ZZ-FE / 3ZZ-FE มาใส่แทนก็ได้ครับ

เกือบๆ จะ 200 cc/min เท่าหัวฉีด 7A เลย จะได้เผื่อน้ำมันบางในรอบสูงครับ
บันทึกการเข้า
mozaa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:38:54 »

ก็เพื่อความมั่นใจนะครับ สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ ที่ผมจะแนะนำคือ

หาหัวฉีด 7AFE มาใส่แทนที่หัวฉีดเดิมครับ อย่างน้อยเพิ่มน้ำมันแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งกล่องจูน

ถามว่าทำไมถึงเอาหัวฉีด 7AFE มาใส่แทน เพราะ หัวฉีด 4AFE Rate การฉีดของมันที่ผมหาๆมาคือ

176 cc/min แต่ถ้าเปผ็ฯของ 7AFE Rate มันจะอยู่ที่ประมาณ 200 cc/min หรือถ้า หัวฉีด 7A หายาก

ก็เอาหัวฉีด Vios 1NZ-FE ไม่ก็ พวก Altis เ้ครื่องตระกูล 1ZZ-FE / 3ZZ-FE มาใส่แทนก็ได้ครับ

เกือบๆ จะ 200 cc/min เท่าหัวฉีด 7A เลย จะได้เผื่อน้ำมันบางในรอบสูงครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นหัว 1jz vvti เลยจะดีกว่าไหมครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:43:16 »

1JZ VVTi แนะนำว่า ต้องมีกล่องคุมครับ เพราะมันใหญ่กว่าเดิม เืิกือบเท่าตัวแน่ะ ของเดิมเราแค่ 176 cc/min

ส่วน 1JZ VVTi อยู่ที่ 250-296 cc/min แน่ะครับ แค่ใส่เข้าไปเฉยๆ รอบเดินเบาก็ท่วมแว้ว อย่างของผมนี่

ถอดกล่องออกไม่ได้เลย เพราะในโปรแกรมจูนกล่อง ผมยังลบน้ำมันไว้ที่ -15% ในรอบ 1000-1500 เลยครับ

พอลอง Trim กลับไปเป็น 0 เครื่องเดินไม่เป็นเลย กลิ่นน้ำมันออกเหม็นหึ่งเยย ก็เลยปรับไว้เท่านี้อ่ะครับ

ถ้ามีกล่องแล้ว หัวฉีด 1JZ VVTi โลดเยยครับ กล่องคุมอยู่ แต่ถ้าใช้กล่องเดิม เอาแค่พวกหัวฉีดที่กล่าวไป ประมาณนั้นก็พอแล้วคร๊าบป๋ม

เดี๋ยวท่วม 555 แค่หัวฉีดพวกนั้น ก็ต่างจากเดิม 20 cc แล้วครับ เพียงพอแน่นอน
บันทึกการเข้า
mozaa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:56:48 »

1JZ VVTi แนะนำว่า ต้องมีกล่องคุมครับ เพราะมันใหญ่กว่าเดิม เืิกือบเท่าตัวแน่ะ ของเดิมเราแค่ 176 cc/min

ส่วน 1JZ VVTi อยู่ที่ 250-296 cc/min แน่ะครับ แค่ใส่เข้าไปเฉยๆ รอบเดินเบาก็ท่วมแว้ว อย่างของผมนี่

ถอดกล่องออกไม่ได้เลย เพราะในโปรแกรมจูนกล่อง ผมยังลบน้ำมันไว้ที่ -15% ในรอบ 1000-1500 เลยครับ

พอลอง Trim กลับไปเป็น 0 เครื่องเดินไม่เป็นเลย กลิ่นน้ำมันออกเหม็นหึ่งเยย ก็เลยปรับไว้เท่านี้อ่ะครับ

ถ้ามีกล่องแล้ว หัวฉีด 1JZ VVTi โลดเยยครับ กล่องคุมอยู่ แต่ถ้าใช้กล่องเดิม เอาแค่พวกหัวฉีดที่กล่าวไป ประมาณนั้นก็พอแล้วคร๊าบป๋ม

เดี๋ยวท่วม 555 แค่หัวฉีดพวกนั้น ก็ต่างจากเดิม 20 cc แล้วครับ เพียงพอแน่นอน
ขอบคุณมากครับสำหรับความรู้ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:10:26 »

ขอบคุณที่ขอบคุณคร๊าบป๋ม เน้นแบ่งปัน จะได้ไม่เสียตังค์เย๊อะ คร๊าบเพราะเคยใช้มาแว้ว ^___^
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:14:51 »


หัว 1J vvti ไม่มีกล่องจูน มาวววววววววววววววววววววววววววววววววววว   ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:19:03 »

ลองถามท่านข้างบนนี้ดู ตอนแรกบอกชอบ จูนหนาวิ่งดี ตอนหลงมา รับไม่ได้กับการบริโภคอันไม่เกิดประโยชน์ 555

จะมาทำอุปกรณ์ ลดน้ำมันที่หัวฉีด โดยไม่จูนกล่องอี๊ก ตอนหลังน้าแกเลยไปหามาใส่ซ๊ากที แต่ตอนนี้ KKT จะมาแว้วนี่นา อิอิ

มามามา น้านุ๊ก มาควบคุมความเมาด้วยกล่องกัน ผมว่าถ้าจูนเล่นเอง น่าจะสนุกด้วย
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:47:38 »

ใส่ไปเสียงเปลี่ยนเลยนะ มันจะแห้งๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 00:55:49 »

ลองถามท่านข้างบนนี้ดู ตอนแรกบอกชอบ จูนหนาวิ่งดี ตอนหลงมา รับไม่ได้กับการบริโภคอันไม่เกิดประโยชน์ 555

จะมาทำอุปกรณ์ ลดน้ำมันที่หัวฉีด โดยไม่จูนกล่องอี๊ก ตอนหลังน้าแกเลยไปหามาใส่ซ๊ากที แต่ตอนนี้ KKT จะมาแว้วนี่นา อิอิ

มามามา น้านุ๊ก มาควบคุมความเมาด้วยกล่องกัน ผมว่าถ้าจูนเล่นเอง น่าจะสนุกด้วย

ระงับโครงการก่อนชั่วคราว ให้ชีวิตนิ่งก่อน ทั้งงาน ทั้งเรียน เขียนเล่มจบอีก ซักช่วงหลังพฤษภานู้นแหล่ะ จังได้เฮ็ดรถต่อ ตอนนี้งดทุกอย่าง รถกะบ่ได้ล้าง อีอย่างกัง  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 01:28:28 »

ว่าวมาซะ ข่อยตามบ่ทัน (ภาคไหนบ้างไม่รู้แลว ยำมั่ว 555)

งั้นบ่าว ก็ตั้งใจเฮ็ดการ ของพี่บ่าว ก่อนเล๊ย มือนี้ บ่ได้เฮ็ด มือหน้าสิได้เฮ็ด อีหลี 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 02:16:07 »


แต่ตอนนี้ไปซื้อเทน่าฮ่างๆในราคา 1700 บาท มาปั้นและ ทำมอไซต์ไปแว๊นเล่นดีก่า
2 จังหว่ะติดบูสเร็วดีด้วย แปน..............แปร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ม่วนคัก อิอิ แต่สั่งน้องทำให้นะ มีหน้าที่จ่ายตังค์อย่างเดียว ฮี่
  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 02:28:06 »

555 น้านุ๊ก เคยยิง Back ในรถ 2 จังหวะอ๊ะป่าว

ผมเคยลองใน Mate นางพญาอ่ะครับ

บิดมาเสร็จปล่อยไหล แล้วก็บิดกุญแจเปิดปิด มันปุ้งได้ทุกครั้งเลย ไม่รู้ว่า Tena ทำได้อ๊ะป่าว
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 02:53:59 »


ทำแบบนั้น แหวนหักพอดี  ปิดปาก
ทำได้หมดแหล่ะน้า หลักการน้ำมันมา ไฟไม่มาเนาะ ดังปังออกท่อพุ้นแหล่ว
แต่อย่าทำเล๊ยยยย แหวนมันไปไว
ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 03:21:19 »

555 ตอนนั้น ม่ายช่ายรถโผ๊มม ลองเล่นๆสมัยยังเด็กๆ
บันทึกการเข้า
DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2013 22:11:27 »

2E คาบู ของผมเติม E20 ได้มั้ยหว่า...
บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2013 23:22:47 »

คาร์บูไม่แน่ใจเหมือนกานอ่าคร๊าบผม แต่คือ E20 มันก็มีสัดส่วนแอลกอฮอล์ที่มากกว่าเบนซิน (เบนซิน 80 : แอลกอฮอล์ 20)

ไม่รู้ว่าต้องเพิ่มน้ำมันด้วยหรือป่าวอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2013 20:42:09 »

คาร์บูไม่แน่ใจเหมือนกานอ่าคร๊าบผม แต่คือ E20 มันก็มีสัดส่วนแอลกอฮอล์ที่มากกว่าเบนซิน (เบนซิน 80 : แอลกอฮอล์ 20)

ไม่รู้ว่าต้องเพิ่มน้ำมันด้วยหรือป่าวอ่ะครับ

สอบถามมาแล้วครับ เค้าบอกเครื่องคาร์บู อย่า!!!! 4A 5A หัวฉีดเติมได้แต่ต้องโมเพิ่มนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2013 21:29:14 »

2E คาบู ของผมเติม E20 ได้มั้ยหว่า...
ลองดูซิ แล้วมาบอกต่อ
เมื่อก่อนผมใช้ 4AF คาบู ก็ยังใช้ e10ได้ ใช้ยาวมาหลายปีด้วย ฉนั้น มันต้องใช้ได้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!