AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 01:24:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคหน้า Disc หลัง Drum ไม่ดีหรือ ?? ทำไม่อยากเปลี่ยนกันจัง  (อ่าน 8666 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:45:32 »

ของผมไม่เปลี่ยนเพราะไม่มีตังค์ แห่ะๆ

แต่เบรคดรัมก็พอดีกับการใช้ของผมแย้วกั๊ป

ก็เวลาไปตั้งศูนย์ก็จะบอกช่างว่า ให้ตั้งเบรคหลังที เอาแบบเกือบๆ ติดเลย

จะได้จับๆ หน่อย
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 23:54:25 »

ผมลงดิสหลัง ไม่ใช่ว่ามันหนึบกว่าน้อยกว่าครับ ข้อดีข้อเสียของมันก็มีต่างเหตุต่างผลไป จุดไหนที่มันด้อยกว่าดรัมไล่แก้ไปให้มันดีเหมือนเดิม ก็เท่านั้น

ที่ผมลงดิสหลังเพราะ มันหล่อกว่า แค่นั้นจริงๆครับ

บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 08:00:09 »

ที่เห็นเป็นรูปธรรมชัด ๆ เลยคือ หล่อมว๊าก
บันทึกการเข้า

END
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 08:37:13 »

ที่เห็นเป็นรูปธรรมชัด ๆ เลยคือ หล่อมว๊าก
คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

aiwo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 10:32:59 »

ผมว่าน่ะ ดิสหน้า หลังดรัม ดีที่สุดแล้ว เพราะไม่มีอะไรดีที่สุด ขึ้นอยู่กับการใช้งาน
ดิส ข้อดีคือ จับเร็ว หยุดรถได้เร็ว แต่ข้อเสียเวลาจอดทางชัน หยุดรถได้ไม่ดีเท่าครัมเบลค
หรือพูดง่ายๆ ดิส หยุดรถได้เร็ว ดรัม หยุดรถได้ดีกว่า ง่ายๆ ลองเข็นรถที่จอดอยู่ แล้วมีระบบเบลคด้วยดรัม กับดิสดู จะเห็นว่าดิสหยุดรถไม่อยู่ ทางชันดิสก็สู้ดรัมไม่ได้
ดังนั้น ผมเลยเห็นว่า ควรมีทั้งสองอย่าง ทั้งดิสและดรัม เพราะบางครั้งเราต้องการหยุดรถเร็ว บางครั้งเราต้องการหยุดรถให้อยู่
บันทึกการเข้า
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 11:59:21 »

ผมเปลี่ยน ดิสหลังเพราะ อัพเครื่องใหม่ ดรัมเอาไม่ยุ ใส่ดิสมา ก็ดีขึ้นเยอะ
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 12:22:43 »

แต่ในดิสหลังรุ่นใหม่ๆน่อยมันจะมีดุมดรัมเบรคมีความกว้างประมาณนึงเอาไว้แ้ล้วสำหรับเบรคมือที่เห็นอยู่บ่อยๆก็ดิสหลังของoptra
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 14:19:20 »

บ้านผมก็จอดทางลาดชันตลอดเลย ตอนแรกก็กังวล เรื่องดิสเหมือนกัน ว่าจะเอาไม่อยู่ แต่เคยเปิด youtube ดู เทคนิคการจอดรถบนทางลาดชัน ก็เลยนึกออก ว่าเกียรออโต้ มีเกียร P ก็ไม่ต้องกล้วรถไหลแล้ว
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 18:42:16 »

ใช้ดิสหน้าของอะไรกันครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 20:07:36 »

ดิสหลังถ้าทำไม่จบ มันเบรคไม่ค่อยจับเลยครับ ที่ผมใส่เพราะได้มา1500(7ปีล่ะ) ก่อนหน้านี้ดั้มก็เบรคไม่ค่อยอยู่ต้องตั้งเบรคบ่อยๆ พอเปลี่ยนดิสก็เบรคไม่ได้ดีขึ้นมาก เปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งดีขึ้นมาหน่อย พอเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคโอวววเอาอยู่
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 20:12:41 »

สายเบรคมือยุ่นเพิ่งขาด (เบรคมืออยู่แต่ก็ แต่ไม่มาก) เปลี่ยนใหม่ของเทียบ 2 เส้น จับดีขึ้นเยอะ ใส่ D ไว้รถยังไม่ไหลเลย
ลองดูครับบบ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 20:34:46 »

กว่าจะทำให้มันลงตัวได้มันยากมากเลยนะครับ

ของผมหาตัวกระจายแรงเบรคอยู่หลายอันเลยละกว่าจะทำให้หลังมันจับได้เยอะแบบที่เราต้องการ

ไหนจะเบรคมืออีกที่92นี้มีัญหากับเบรคมือทุกคันถ้าแปปลงเอาดิสหลังมาใส่เนีี่ย
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 20:43:01 »

ตอนใส่ดิสหลังใหม่ ๆ ไม่ได้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน เบรคไม่ดีเลย พอเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันเบรค เบรคดีกว่าเดิมมาก ผมว่าคุ้มนะกับการที่เปลี่ยนดิสหลัง เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 21:38:34 »

เห็นเปลี่ยนตัวกะจายแรงเบรค อยากรูัว่ามันมีกี่เบอร์แล้วเบอร์ไหน
จบหรือดีที่สุด ขอบคุณครับ^_^
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 22:33:40 »

เห็นเปลี่ยนตัวกะจายแรงเบรค อยากรูัว่ามันมีกี่เบอร์แล้วเบอร์ไหน
จบหรือดีที่สุด ขอบคุณครับ^_^

 ตาปริบๆ

บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 01:24:49 »

เปลี่ยนดิสหลัง ก็ช่วยในเรื่องความเท่ และประสิทธิภาพการระบายความร้อนก็ดีขึ้นด้วยครับ แต่ในเบรคหลัง ภาระค่อนข้างจะน้อย

บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 06:45:26 »

ผมเปลี่ยนทั้งระบบ หน้า2พอร์ท ดิสหลัง ตัวกระจาย หม้อลม ... แล้วก็ขับมอไซไปทำงาน  มอไซด์
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 08:08:20 »

ใส่แล้วรถดูแน่นขึ้นหน่อยครับ สวยดี
พอดีผมได้ดิสหลัง+โช๊ค ของ levin มา4พันครับ ผ้าเบรคหนาๆ สายเบรคครับๆครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 08:12:00 »

ถ้าจะเลือก Disc หลังมันมาจาก 2 ปัจจัยหลัก
1. คงหนีไม่พ้นเรื่องกระแส และความหล่อ ที่หลาย ๆ คนอยากได้
2. เรื่องการเปลี่ยนผ้าเบรค มันหาผ้าเบรคเล่นได้หลายเกรดกว่าเบรคแบบ drum ครับ

บันทึกการเข้า
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 08:32:35 »

จัดไปจาร
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!