AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 03:26:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคหน้า Disc หลัง Drum ไม่ดีหรือ ?? ทำไม่อยากเปลี่ยนกันจัง  (อ่าน 8669 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 10:20:27 »

ถ้าจะเลือก Disc หลังมันมาจาก 2 ปัจจัยหลัก
1. คงหนีไม่พ้นเรื่องกระแส และความหล่อ ที่หลาย ๆ คนอยากได้
2. เรื่องการเปลี่ยนผ้าเบรค มันหาผ้าเบรคเล่นได้หลายเกรดกว่าเบรคแบบ drum ครับ


ผมปลี่ยนเพราะข้อ2นี่แหละ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 16:23:29 »

ผมก็เปลียนแล้วพอดีได้โช๊คซิ่งTRD มาด้วย  เลยจัดการซ่ะเลย 
บันทึกการเข้า
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 16:53:34 »

ของผมเปลี่ยนเพราะขับติดบนสะพานบ่อยๆ ดรัมเบรคเวลาค้างบนสะพานใส่เบรคมืออย่างไรก็ไม่อยู่ครับ (ต่อให้เปลี่ยนจานกับผ้าใหม่ก็เคยมาแล้ว) ทำให้ขับแล้วเครียดป่าวๆ พอเปลี่ยนดิสก์เบรคจบเลยขับรถอย่างมีความสุขต่อไป
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2013 22:51:28 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆผมเปลี่ยนเพราะ 1.เท่ครับ 2.เคยคิดว่าดิส ย่อม ดีกว่า ดรัม 3.สุดท้ายก็เปลี่ยนมา จนตอนนี้เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้ว เจียรจานไปรอบนึงแระ ยอมรับว่าตัดสินใจถูกแล้วที่เปลี่ยนครับ สำหรับผมยังใช้ตัวกระจายแรงเบรคอันเดิมอยู่เลยครับ เบรคผมเอาอยู่ครับ นิสัยผมชอบดันคันหน้าประจำ ขับแล้วรู้ช่วงล่างและเบรคตัวเอง ขับอย่างมั่นใจมากๆครับ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 00:55:36 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 01:00:55 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
ผมว่าเบรคมือดรัม อยู่ดีกว่าดิส นะ
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 01:23:53 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
ผมว่าเบรคมือดรัม อยู่ดีกว่าดิส นะ
ผมก็ว่างั้น ดรัมหนึบกว่า
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 01:43:40 »

อ่อครับ พอดีว่าจากประสบการณ์ที่ขับรถ ดรัมมา 4-5 คัน มันดึงไม่อยู่ซักคัน เลยคิดไปเองว่าดรัมมันดึงให้ล็อคไม่ได้ สงสัยเพราะมันเป็นรถเก่าของมันเลยเริ่มเสื่อมสภาพ T_T

บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 04:19:33 »

ผมก็เปลี่ยนเพราะ ผ้าเบรคหลังหมด เลยไปดูดุมหลังดรัม แต่ร้านเชียงกงบอกพี่เอา ดุมดิสไปเลยตรงรุ่งยัดได้พอดีเลย ขายไห้ไม่แพง 3000 เลย คิดว่าคุ้มอะ
อีกอย่างขี้เกียจตั้งเบรคหลังด้วย จบเลย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 04:48:00 »

 ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ปิดปาก ซุบซิบ ตาปริบๆ ก็ว่ากันไปเน้อ ลางเนื้อชอบลางยา หลักๆก็คือเอาเท่เข้าไว้ก่อน ถามว่าไม่ดีหรอ ผมบอกว่าดีครับ ทำไมไม่เปลี่ยน  ไม่รู้ไม่ชี้

คงตอบได้ง่ายๆว่า โรงงานออกแบบมาดีแล้ว ดีสเบรก บวก หลังดรัมเบรก ทั้งสองแบบประสิทธิภาพนั้นต่างกัน(ข้อดีของดรัม มีอยู่ข้อหนึ่ง ที่เวลาผ้าเบรกจับแล้ว มันมีแรงดึงเพิ่มขึ้น ตามน้ำหนักที่ส่งไปที่ผ้าเบรก ไม่งั้นเราคงเห็นสิบล้อ รถทัวร์ มันใส่ดิสกันมั่งล่ะ แต่ทำไมไม่เห็นล่ะ หน้าดรัมหลังก็ดรัมทั้งแปดล้อเลย เพราะข้อดีที่บอกนี่ล่ะ ดีสใช้แรงกดอย่างเดียว ไม่มีแรงเฉื่อยมาทำกับผ้าเบรกเพื่อลดภาระการกด ศึกษาดีๆ จะทราบว่ามันมีข้อดีข้อเสียต่างกัน ประโยชน์ใช้งานที่ต่างกัน นั่นล่ะคือเหตุผลที่ทางโรงงานเลือกทั้งสองระบบมาไว้ทั้งหน้าและหลังครับ ) ผมใช้ความเร็วปรกติไม่เกินร้อยห้าสิบ(เดินทาง) บางช่วงก็ร้อยเจ็ดร้อยแปดแต่น้อยมากๆ เอาอยู่แบบสยายๆครับ สำคัญควรดูแลให้ดี หากระบบสมบูรณ์ ดรัมหลัง ไม่ต้องตั้งผ้าเบรกเน้อ มีตัวตั้งอัตโนมัติติดมาจากโรงงานให้เสร็จเหมือนระบบของยุโรป ใครไม่รู้ ก็ อิอิอิ มีดีซ่อนอยู่ ดูแลยากหน่อย แต่ต้องตั้งให้ดีแต่แรก ที่เหลือมันตั้งเองเน้อ จนผ้าหมดล่ะ วิศวกรเค้าคิดได้ตั้งนานแล้ว แต่เรื่องความโก้ ความเท่ ความสวยนี่สิ ขัดไม่ได้จริงๆ อิอิอิ เหอๆๆ คำนับ


เหตุผลที่ไม่เปลี่ยนข้อสุดท้าย  ผมจะได้ซื้อดุมหลัง(ดรัมเบรก) ราคาถูกๆอีกต่อไปครับ ตอนนี้ที่ซื้อเก็บไว้น่าจะมีเกือบสิบคู่แระ(ไม่รู้ตรูจะซื้อเก็บไว้ทำไม ลำพังมันก็ทนทายาทแล้ว ของเดิมยังไม่เสียเลย เปลี่ยนผ้าไปนับครั้งไม่ถ้วน ก็ยังไม่เสียซักที) ราคายกลงตั้งแต่คู่ละสี่ร้อย จนวันนี้ลงประกาศขายต่ำกว่าพันต่อคู่หรือประมาณหนึ่งพัน แหะๆๆ แม่มโค ตะ ระ คุ้มเลย นะ สิ บอก ไห่ แต่ที่ใช้ของติดรถมา มันอึดมันถึก มันทนเหลือประมาณจริงๆ  สรุป ถอดออกเยอะๆครับ เด๋วคนแก่จะตามไปเก็บไว้เป็นอะไหล่เองล่ะ อิอิอิ  เท่ห์ก็ต้องถอดออก มีคนเห็นคุณค่าอยู่เน้อ สำหรับผม ที่มากะรถ ก็พอเพียงแล้วล่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้ คำนับ
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 09:22:06 »

เอาไว้พ่นสีให้มันเหมือนข้างหน้านี่จัดเป็นเหตุผลไหมครับ - -
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 14:31:36 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ
บันทึกการเข้า

Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 18:03:15 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 18:28:55 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ

ตั้งดีๆผมว่ามันก็ติดน่ะครับ92ผมดึงตอนยูเทร์นกลางคืนบ่อยครับก็ติดทุกทีน่ะ

ของผมช่วงฟรีที่มือดึงเบรคมือจะห่างๆหน่อยให้มีระยะดึงแรงหน่อยครับ

ถ้าไม่คืนพวงมาลัยนี่กลับหลังหันเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 21:32:59 »

แบบดิสเท่จริง แต่ถ้าทำให้จบๆก็ใช้เงินหลายบาทเชียว
ส่วนตัวใช้แบบเดิมๆครับ หน้าดิส หลังดรัม เบรคยังดี กดหนึบๆได้สบายๆ เพราะตัวเองขับไม่ได้ซิ่งมากมาย

วิธีตั้งเบรคหลังดรัมก็อย่างข้างบนว่ามาเลยครับ ขับถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ทำซัก 3-4 เที่ยว ก็หนึบแล้ว สุดยอด
 
ดรัมเบรคนี่ก็ทนมากจริงๆตามน้าเจดีว่ามาเลย เพราะล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาดรัมเบรคหลังผมล็อค
เนื่องจากสายเบรคมืออันกลางฝืดมาก ไม่คลายตัว พอปลดเบรคมือแล้วเบรคยังค้าง ล้อล็อคข้างนึง อีกข้างนึงก็เสียดสีจนควันขึ้น
นึกในใจว่างานเข้าแล้ว ได้ยกเปลี่ยนดรัมเบรคใหม่แน่ๆ ผ้าเบรคก็พึ่งเปลี่ยนไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เซ็ง
 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..
ตอนเบรคล้อล็อค ก็อยู่ที่ปั๊มแก๊สด้วย แต่ดีที่ว่าผมเอาเครื่องมือติดท้ายรถมาด้วย เลยขับฝืนๆไปยังที่ว่างๆ
แล้วผมก็ยกรถรื้อเบรคหลังกันตรงนั้นเลย พอผมรื้อดูก็งงๆ กลไกก็ยังไม่เสียหาย ก็เลยคลายเบรคหลังให้หลวมๆก่อนให้รถพอวิ่งได้
แล้วขับไปยังอู่ประจำ ช่างก็เช็คให้อีกรอบว่าดรัมเบรคไม่เป็นไร แต่สายเบรคมือไม่คลายตัว ก็เลยรื้อสายเบรคมือออกมาแช่น้ำมันเครื่อง
เสร็จแล้วประกอบกลับคืน ไล่ลมเบรค ก็ใช้ได้ปกติ หนึบๆเหมือนเดิม และล้อก็ไม่ล็อคแล้ว
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ตอนนี้ก็คิดเหมือนน้าเจดีอีกอย่าง คือ อยากหาซื้อดรัมเบรคหลังสภาพสวยๆของเซียงกงมาเก็บไว้ซัก 2-3 ชุด ราคาไม่แพงดี
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2013 21:35:46 โดย gigoman » บันทึกการเข้า
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 22:15:12 »

เข้ามาขโมยความรู้ อิอิ  แหะ.. แหะ..
ส่วนตัวผมนะผมว่าไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เจ้าดิสหลัง หรือดรัมหลัง เพราะทุกวันนี้ใช่รถอยู่3คัน
1. ซีวิคปี2011 ดิสเบรคทั้งหน้าเเละหลัง เดิมทุกอย่างจากโรงงาน วิ่งงานทุกวัน วิ่ง120 -140 เบรคอยู่ทุกช่วงที่ใช้งาน
2. เชฟโรเรต โคโรราโด้ ปี2012 4wd 4ประตู หน้าดิส หลังดรัม วิ่งงานสลับกับซีวิคตอนนี้เพราะซีวิคเข้าอู่ วิ่ง120-150 เบรคอยู่ทุกช่วงหนึบๆ
3. เจ้าม่อน ดิสหน้า ดรัมหลังเดิมโรงงาน เปลี่ยนผ้าเบรคมาช่วงต้นปี2013 วิ่งเเรดๆไปทั่ว 120-150 เบรคอยู่ทุกช่วงความเร็วเหมือนกัน
เลยไม่รู้ว่าจะเปรียบยังไง  ส่วนตัวผมคงไม่เปลี่ยนเอาดีสหลังมาใส่เจ้าม่อนหรอกเพราะไม่อยากเเปลงมัน เสียดายตัง อิอิ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2013 22:17:29 โดย mai ae90 » บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 22:52:41 »


--  ถ้าเราเข้าใจมันก่อน  มันก็ใช้ได้ดีทุกแบบนะ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2013 01:18:50 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ
เหยียบเบรคก่อน แล้วค่อยดึงเบรคมือ ต้องกดปุ้มที่เบรคมือตลอดนะครับ เดี่ยวเอาลงไม่ทันได้ฟาดจริงๆนะ
บันทึกการเข้า

kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013 20:08:33 »

ผมเองก็ยังไม่ได้ใส่ตัวกระจายแรงเบรค แต่ก้อเอาอยู่นะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013 20:18:21 »

หล่ออออ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!