เสร็จแล้วอย่าลืมปลดลวดที่ล็อคคันเร่งออกด้วยละครับ แล้วลองออกไปขับดูครับถ้าขับช้าแล้วมันอืดเกินก็ถอดสปริงออกมาดึงให้มันยืดๆหน่อยไม่ต้องมากนะครับ เพื่อที่มันจะได้ไม่ดึงวาล์วกลางสายให้มันปิดมากเกินไป ปรับแต่งต้องค่อยๆปรับกันไปนะครับ ส่วนวาล์วกลางสายถ้าเปิดหรือปิดมากน้อยเกินไปให้เราคลายเหล็กรัดสายยางเพื่อปรับวาล์วกลางสายเอานะครับ รถผมก็จอดปรับอยู่สัก4-5รอบกว่าจะเข้าที่
แต่ถ้ารถมี AF มิเตอร์เราจะสามารถปรับตั้งละเอียดได้มากกว่านี้นะครับ รถผมต้องหมุมปิดเซ้นครึ่งรอบ ค่าAFถึงจะได้อย่างที่ผมบอกไว้ข้างต้นครับ
ถ้าใช้ร่วมกับมิกเซอร์แปรฝันจากกระทู้นี้
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65190.0คงจะวิ่งดีกว่านี้แน่ๆเลย แต่ทำไม่เป็น
อีกอย่างรถผมเครื่องเดิมๆออโต้นะครับ มีแค่กรองเปลือยเพิ่มอันเดียวแต่กั้นห้องให้กรองเปลือยนะครับพร้อมเจาะท่อดักอากาศมาให้กรองเปลือยครับ ลองเอาไปต่อยอดกันนะครับ(อย่าลืมกับมาสอนกันด้วยน่ะ)