AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 04:06:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดูให้ทีครับ สายหัวเทียนเสียบผิดหรือปล่าว  (อ่าน 6370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 12:37:32 »

ก่อนเปลี่ยนสายหัวเทียนอันใหม่ ไม่มีอาการเหรอครับ ลองสายหัวเทียนชุกเดิมดูก่อนอีกทีมั้ยครับ งงเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 13:26:31 »

ก่อนเปลี่ยนสายหัวเทียนอันใหม่ ไม่มีอาการเหรอครับ ลองสายหัวเทียนชุกเดิมดูก่อนอีกทีมั้ยครับ งงเหมือนกัน

อันนี้ผมเสียบตามสายเก่าครับ  แค่ผมอยากเปลี่ยนสายใหม่เฉยๆ   ตอนแรกไม่ได้สนใจเลย ออกจากอู่มายังไงก้ยั้งงั้น  พอเปลี่ยนสายก้เลยรู้ว่ามันแปลกๆไงครับ  แต่รถวิ่งดีกว่าสายเก่าครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 13:45:28 »

เรียง 1234 จากซ้ายไปขวา (หันหน้าเข้ารถ) ถ้ามีอาการผิดปกติ เช็คมาร์คสายพาน และ ตั้งจานจ่ายใหม่ ครับ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 13:59:39 »

ที่จานจ่ายถูกป่าว ใครใช้ฝาลายลองเอารูปไล่สายให้พี่เขาดูหน่อย
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 14:05:33 »

เลข4ที่จานจ่ายคุณไป สูบขวาสุด

เลข1ที่จานจ่ายคุณไป สูบซ้ายสุด

2กะ3นี้ไม่แน่ใจแฮะ สลับกันมันจะสตาร์ทไม่ติดและแบคออกหน้าเครื่องอะ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 14:22:30 »

4 มันต้องคู่กับ 2

1 ต้องอยู่คู่กับ 3

มันต้องแบบนี้นี่หน่า
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 14:51:54 »

สงสัยงานนี้ จะยาว เศราใจ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:00:20 »

ใจเย็นๆครับน้า.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:37:51 »

แต่รถก้วิ่งได้ปกติทุกอย่างครับ   แค่ผมข่องใจเฉยๆ ว่าทำไมมันไม่เหมือนคนอื่น
บันทึกการเข้า

eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 22:53:05 »

รอผู้รู้อยุ่นะนี่
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 00:19:07 »

ลองใส่ดูดีๆครับ  ไปดึงรูปจากในเน็ตมาให้

บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 00:33:28 »



ก๊อปจาก อากู๋เหมือนกันครับ ลองดูๆๆ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 00:36:25 »

ข้างบนชัดเจนดีครับ แต่ไหนๆถ่ายมาละเลยลงให้ดูซักหน่อย


สายของผมมันจะยาวไม่เท่ากันซักเส้น ทำให้ไล่ง่ายหน่อย แต่ถ้าไม่ระวังก็งงๆเหมือนกัน


อันกลางสายคอล์ย สูบหนึ่ง จากจานจ่ายคือทางซ้ายมืออันแรก เข้าหัวเทียนแรกซ้ายมือ


อันกลางสายคอล์ย สูบสอง จากจานจ่ายคือทางขวามืออันแรก เข้าหัวเทียนสองจากซ้ายมือ


สูบสาม จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบหนึ่งทางซ้ายมือ เข้าหัวเทียนที่สามจากซ้ายมือ


สูบสี่ จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบสองทางขวามือ เข้าหัวเทียนสุดท้ายทางขวามือ

ของผมเป็นฝาลายตัวสุดท้าย ที่มักเรียกกันฝาลายสายหลบ แต่พอดีผมไม่ได้ใส่ฝาครอบสายหัวเทียน

ขอโทษด้วยที่รูปไม่ค่อยชัดและเครื่องสกปรกมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กุมภาพันธ์ 2556 00:40:38 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 00:43:06 »

ฝาลายสายหลบไม่มิด...น้าตุ้ยลงละเอียดมาก ลงทุนเสียบให้ดูทีละรูเลย อิ อิ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 03:18:38 »

ข้างบนชัดเจนดีครับ แต่ไหนๆถ่ายมาละเลยลงให้ดูซักหน่อย


สายของผมมันจะยาวไม่เท่ากันซักเส้น ทำให้ไล่ง่ายหน่อย แต่ถ้าไม่ระวังก็งงๆเหมือนกัน


อันกลางสายคอล์ย สูบหนึ่ง จากจานจ่ายคือทางซ้ายมืออันแรก เข้าหัวเทียนแรกซ้ายมือ


อันกลางสายคอล์ย สูบสอง จากจานจ่ายคือทางขวามืออันแรก เข้าหัวเทียนสองจากซ้ายมือ


สูบสาม จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบหนึ่งทางซ้ายมือ เข้าหัวเทียนที่สามจากซ้ายมือ


สูบสี่ จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบสองทางขวามือ เข้าหัวเทียนสุดท้ายทางขวามือ

ของผมเป็นฝาลายตัวสุดท้าย ที่มักเรียกกันฝาลายสายหลบ แต่พอดีผมไม่ได้ใส่ฝาครอบสายหัวเทียน

ขอโทษด้วยที่รูปไม่ค่อยชัดและเครื่องสกปรกมาก
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 07:41:30 »

ข้างบนชัดเจนดีครับ แต่ไหนๆถ่ายมาละเลยลงให้ดูซักหน่อย


สายของผมมันจะยาวไม่เท่ากันซักเส้น ทำให้ไล่ง่ายหน่อย แต่ถ้าไม่ระวังก็งงๆเหมือนกัน


อันกลางสายคอล์ย สูบหนึ่ง จากจานจ่ายคือทางซ้ายมืออันแรก เข้าหัวเทียนแรกซ้ายมือ


อันกลางสายคอล์ย สูบสอง จากจานจ่ายคือทางขวามืออันแรก เข้าหัวเทียนสองจากซ้ายมือ


สูบสาม จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบหนึ่งทางซ้ายมือ เข้าหัวเทียนที่สามจากซ้ายมือ


สูบสี่ จากจานจ่ายคืออันในถัดไปจากสูบสองทางขวามือ เข้าหัวเทียนสุดท้ายทางขวามือ

ของผมเป็นฝาลายตัวสุดท้าย ที่มักเรียกกันฝาลายสายหลบ แต่พอดีผมไม่ได้ใส่ฝาครอบสายหัวเทียน

ขอโทษด้วยที่รูปไม่ค่อยชัดและเครื่องสกปรกมาก


ผมลองแบบนี้แล้วครับ   เครื่องสตาร์ทเครื่องไม่ติด  มีเสียงดังปุ้งปั้ง  แถมมีเสียบอะไรไม่รุ้ระเบิดดีงปุ้ง แบบว่าดังมากๆ  ด้วยครับ   
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 07:48:30 »

ผมว่าน่าจะเป็นที่สายหรือไม่ก็จานจ่ายแล้วล่ะ ถ้าต่อถูกแล้วยังมีปัญหาอีก
รึว่าเป็นที่หัวเทียน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 12:49:20 »

ลองเข้าไปอู่ที่ฮอลเครื่องมาละกันครับ ถามว่าเค้าทำอะไรไปกับเครื่องเราไปบ้าง ทำไมถึงต้องเสียบสายหัวเทียนแบบนี้ ครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 19:09:00 »

ใช่ครับ กลับอู่อีกเสียงครับ สงสัยจานจ่าย
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 20:12:24 »

ลองตั้งองศาไฟแก่ๆดูหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!