AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:59:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นระหว่าง 5MT & 6MT ฝาดำ  (อ่าน 11504 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 06:27:00 »

ผมว่า ขับ 6MT LSD + ปลดความเร็ว 180  ก็พอสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันครับ  แค่นี้ก็ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์แล้ว ครับ มอไซด์
จริงครับ แค่นี้ก็เมื่อยมือแล้วครับ บางช่วงสับเกียร์มือไวเป็นลิงเลย  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
MameeScooter
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 07:54:57 »

คลัทช์ทองแดง จะทนความร้อนได้มากกว่า ถ้าเป็นผ้าเต็มก็ไม่สั่น ถ้า 3-4-5 แฉกก็มีโอกาสสั่น ของผม 3 แฉกผ้าแอบโก่งนิดๆก็ยังไม่สั่นนะ
ความแข็งอยู่ที่หวีคลัทช์
LSD ถัาขับหวานเย็นไม่ค่อยเห็นผล แต่มีก็ดีกว่าไม่มี

LSD มันคือะไรครับ มือใหม่ อยากได้เป็นความรู้ ครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

สเตปรถซิ่ง แต่วิ่งรถบ้าน >_<
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 08:53:18 »

ขอขอบคุณทุกคงามคิดเห็นนะคับ  ตรบมือ ตรบมือ
คลัทช์ทองแดง จะทนความร้อนได้มากกว่า ถ้าเป็นผ้าเต็มก็ไม่สั่น ถ้า 3-4-5 แฉกก็มีโอกาสสั่น ของผม 3 แฉกผ้าแอบโก่งนิดๆก็ยังไม่สั่นนะ
ความแข็งอยู่ที่หวีคลัทช์
LSD ถัาขับหวานเย็นไม่ค่อยเห็นผล แต่มีก็ดีกว่าไม่มี

LSD มันคือะไรครับ มือใหม่ อยากได้เป็นความรู้ ครับ
ขอบคุณมากครับ
http://www.preludeclub.in.th/index.php?topic=2644 ตามลิ้งค์เลยคับ
ปล.ผมไม่คิดจะใส่แล้วล่ะคับ
**ขอบคุณพี่นะมิน(N@MIN) สำหรับลิงค์นี้นะคับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 10:48:04 »

เมื่อก่อนเคยใช้ 5 ครับแล้วเปลี่ยนเป็น 6
สรุปเท่าที่สัมผัสนะครับ
5 เวลาซัดจะรู้สึกว่ามันห้อยๆ เวลาเดินทางไกลโหนรอบสูง
6 อัตราทดชิดดีกว่า 5 ขับมันส์กว่า

คลัทช์ เมื่อก่อนใส่ TRD 3 แฉก + หวี TRD แข็งมากแต่ขับจนชิน อิอิ
แม่ปั๊มคลัทช์พังบ่อยครับ
ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้ หวี+แผ่น 2ZZ ก็เอาอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 11:03:17 »

คลัชทองแดงไม่ต้อง หวี 2zz ผ้า เดิมเบิกห้าง ก้อเอาอยู่แล้วคับ
หวี 2zz กับ ผ้ากึ่งทองแดง ผมเคยใส่นะ ลื่นใส่บ้างจังหวะ ลื่นเพราะผ้านะครับ แล้วอีกอย่างเอาไปจูนเก็บกล่อง แรกๆก็ร้อน เสร็จสักพักผ้ากระจายครับ คือผมอาจจะขับโหดไปด้วยนะครับ ถ้าขับ เรื่อยๆปกติก็โอเคดีครับ แนะนำ หวี 2zz เลยครับ ไม่เมื่อยแน่นอน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 11:10:42 »

เมื่อก่อนเคยใช้ 5 ครับแล้วเปลี่ยนเป็น 6
สรุปเท่าที่สัมผัสนะครับ
5 เวลาซัดจะรู้สึกว่ามันห้อยๆ เวลาเดินทางไกลโหนรอบสูง
6 อัตราทดชิดดีกว่า 5 ขับมันส์กว่า

คลัทช์ เมื่อก่อนใส่ TRD 3 แฉก + หวี TRD แข็งมากแต่ขับจนชิน อิอิ
แม่ปั๊มคลัทช์พังบ่อยครับ
ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้ หวี+แผ่น 2ZZ ก็เอาอยู่นะครับ
ครัชมันแข็งเท่าตอนปั๊มเบรคมั้ยคับ???

คลัชทองแดงไม่ต้อง หวี 2zz ผ้า เดิมเบิกห้าง ก้อเอาอยู่แล้วคับ
หวี 2zz กับ ผ้ากึ่งทองแดง ผมเคยใส่นะ ลื่นใส่บ้างจังหวะ ลื่นเพราะผ้านะครับ แล้วอีกอย่างเอาไปจูนเก็บกล่อง แรกๆก็ร้อน เสร็จสักพักผ้ากระจายครับ คือผมอาจจะขับโหดไปด้วยนะครับ ถ้าขับ เรื่อยๆปกติก็โอเคดีครับ แนะนำ หวี 2zz เลยครับ ไม่เมื่อยแน่นอน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
golf..สระบุรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


ae Sprinter


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 15:41:01 »

ขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าเราใช้งานแบบไหน
ถ้าขับในเมือง 5 เกียร์ก็พอคับ
ถ้าขับนอกเมือง 6 เกียร์ดีกว่าพอวิ่งยาวใส่ เกียร์6มันจะประหยัดมาก
ออกตัว 6 เกียร์ดันดีกว่า ขอเสียห้ามเข้าเกียร์พลาดถ้าพลาดมันจะเสียเงินคับ
ต้องไปซ่อมนะคับ......
บันทึกการเข้า

ae Saraburi Zone
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 16:03:41 »

ถ้าเครื่องไม่ได้แรงมาก ครัชอะให้มันสลิบบ้างก็ได้นะครับ บางทีมันอาจทำให้เวลาดีกว่าพวกครัชจับๆก็เป็นได้

ผมยกตัวอย่างรถผมตอนเครื่องเดิม 4AGE 20V ฝาดำเดิมสนิทเพราะตอนนั้นพึ่งวางมาได้ไม่นาน มีกล่อง E-Manage ฟ้าใบนึง กับเกียร์ 6 speed ครัชเดิมๆเลย(แต่เบิกใหม่)

ผมก็วิ่งคลอง 5 อยู่ 15.00 ET  ช้าสุดวันนั้น 15.16 ET

คือประเด็นเครื่องฝาดำ ถ้าไม่ได้เบ่งอะไรมากมายจนแรงบิดไหลไปเกิน 16Kg/m ผมว่ามันก็ไม่ค่อยจำเป็นมันกับครัชซิ่ง เพราะไม่เห็นมันจะเร็วกว่าครัชเดิมนิ

ในคลิปนี้ผมก็แค่ครัช 2ZZ กับผ้า EXEDY มันก็อยู่ดีนะ ไม่มีลื่นเลยแม้แต่น้อย
ปล.ความเร็วที่หน้าปัดจะแข็งกว่าความเป็นจริง 8% นะ ผมวัดจาก P-BOX หน้าปัดไป 100km/h แต่ค่าที่P-BOX ไป 108km/h
http://www.performancebox.co.uk/

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=73wKwmgEp4U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=73wKwmgEp4U</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2013 16:17:27 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 17:13:10 »

ขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าเราใช้งานแบบไหน
ถ้าขับในเมือง 5 เกียร์ก็พอคับ
ถ้าขับนอกเมือง 6 เกียร์ดีกว่าพอวิ่งยาวใส่ เกียร์6มันจะประหยัดมาก
ออกตัว 6 เกียร์ดันดีกว่า ขอเสียห้ามเข้าเกียร์พลาดถ้าพลาดมันจะเสียเงินคับ
ต้องไปซ่อมนะคับ......
รบกวนขยายความหน่อยนะคับ เข้าพลาดในกรณีใหนหรอคับ?? ผมมือใหม่ยังไม่ค่อยรู้คับ แหะ.. แหะ..
ถ้าเครื่องไม่ได้แรงมาก ครัชอะให้มันสลิบบ้างก็ได้นะครับ บางทีมันอาจทำให้เวลาดีกว่าพวกครัชจับๆก็เป็นได้

ผมยกตัวอย่างรถผมตอนเครื่องเดิม 4AGE 20V ฝาดำเดิมสนิทเพราะตอนนั้นพึ่งวางมาได้ไม่นาน มีกล่อง E-Manage ฟ้าใบนึง กับเกียร์ 6 speed ครัชเดิมๆเลย(แต่เบิกใหม่)

ผมก็วิ่งคลอง 5 อยู่ 15.00 ET  ช้าสุดวันนั้น 15.16 ET 

คือประเด็นเครื่องฝาดำ ถ้าไม่ได้เบ่งอะไรมากมายจนแรงบิดไหลไปเกิน 16Kg/m ผมว่ามันก็ไม่ค่อยจำเป็นมันกับครัชซิ่ง เพราะไม่เห็นมันจะเร็วกว่าครัชเดิมนิ

ในคลิปนี้ผมก็แค่ครัช 2ZZ กับผ้า EXEDY มันก็อยู่ดีนะ ไม่มีลื่นเลยแม้แต่น้อย
ปล.ความเร็วที่หน้าปัดจะแข็งกว่าความเป็นจริง 8% นะ ผมวัดจาก P-BOX หน้าปัดไป 100km/h แต่ค่าที่P-BOX ไป 108km/h
http://www.performancebox.co.uk/

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=73wKwmgEp4U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=73wKwmgEp4U</a>

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 17:40:04 »

6 เกียขับสนุกดีคับแต่เกียเปราะหน่อยนึง
ครัชทองแดงโดดมันดี หวีสองชั้นจับหนักสะใจ
ปล่อยครัชทีโดดยังกะกบ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 17:42:36 »

ถ้าเกิดมันพังนี่ค่าซ่อมแพงมั้ยคับ??
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 18:05:38 »

ถ้าเกิดมันพังนี่ค่าซ่อมแพงมั้ยคับ??
หมายถึงเกียอะเหรอคับ  งง งง
บันทึกการเข้า
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 20:26:11 »

6เกียร์คับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 21:05:54 »

ตามทฤษฎี อัตราทด 6 เกียร์ ดีกว่าทั้งเกียร์. และเฟืองท้าย ครับ. เกียร์ 6 ก็จะช่วยประหยัดน้ำมัน ในการเดินทางไกล



สเตป ผม. 6 เกียร์. Lsd โรงงาน. ฟลายวีลลดน้ำหนัก. ครัชทองแดง หวี trd
บันทึกการเข้า
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 21:37:11 »

ยังสัยคับ ที่คุณDomaKajanG.CBZ บอกว่า6เกียร์เปราะ มันเปราะกว่าเกียร์ทั่วไปมากมั้ยคับ? แล้วถ้า6เกียร์พัง ค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่คับ?? งง งง
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 21:52:28 »

ถ้าเกิดมันพังนี่ค่าซ่อมแพงมั้ยคับ??

ถ้าหมายถึงตัวเกียร์ ก็แล้วแต่ว่าอาการเป็นอะไร ที่แน่ๆ ค่ายกเกียร์ลงและรื้อเกียร์ แต่ละที่ไม่เท่ากันครับ ทำให้ไม่มีราคาที่แน่นอน
 ส่วนเรื่องอะไหล่ชิ้นที่เปลี่ยนกันประจำก็เฟืองซิงโครเมต อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นที่เกียร์ไหน หาอะไหล่ได้แบบไหน เบิกใหม่ หรือ รื้อมาจากเกียร์เก่าตัวอื่น

ผมเชียร์6เกียร์ฝาดำครับ ถ้าได้ของมาครบๆ คันเกียร์ กล่อง เพลาขับ

ปล ผมไม่เคยเป็นเจ้าของฝาดำหกเกียร์ แต่เคยลองขับของน้องที่รู้จักกัน ขับสนุกดีครับ แต่ควรปลด180 จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2013 23:23:46 »

ผมว่า ขับ 6MT LSD + ปลดความเร็ว 180  ก็พอสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันครับ  แค่นี้ก็ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์แล้ว ครับ มอไซด์

พอหรือ
บันทึกการเข้า

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013 04:29:25 »

ยังสัยคับ ที่คุณDomaKajanG.CBZ บอกว่า6เกียร์เปราะ มันเปราะกว่าเกียร์ทั่วไปมากมั้ยคับ? แล้วถ้า6เกียร์พัง ค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่คับ?? งง งง

พี่ชายสุดที่รักลองกระจายไปหนึ่งลูก ค่าเปลี่ยนก็ยกลูกไหม่หมื่นกว่า ๆ หมื่นสองขึ้นไป
เกียลูกไหม่เกีย2-3-4ซิงโครเมทไม่ค่อยดี เข้าเกียยาก (ก้ไม้ได้ยากมากแค่รอบสูง7000-9000รอบเข้าเกียไม่ลง)
ก็หาซิงโครเมทไหม่มาไส่เกีย2-3-4ประมาน3-4พัทบาทไม่รวมค่ายกลงค่าผ่าเกีย
(ค่ายกค่าฝ่าผมกะเพื่อนทำกันเองไช้เวลา1อาทิตย์ 555 นานมาก)
เปราะมัยก็อยากเห็นเดี๋ยวอัพรูปไห้ดูสภาพเพืองเกีย

ปล.เหอะขับไช้งานมะได้โหดขนาดพี่ชายผมก็คงไม่เปราะนะ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจแต่ละบุคคลเน้อขับมันจิง ๆ 6 เกียอะ ถนอมไช้งานมันก็ทนหมดแหละ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013 05:26:48 »

ของผมได้มาแค่5เกียร์งบหมดก่อน แบบว่า
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013 08:11:13 »

ประสพการณ์ผมใช้ C160 มา 3 ลูกนะครับ เกียร์ 6 speed ฝาดำ มันเปราะที่เฟืองท้ายครับ
บางศรี กับ เดือยหมู มันเล็กมากๆ บางกว่า 5 เกียร์เห็นๆ เวลาซัดบ่อยๆมันขะชอบแตกครับ รถผมหมดไป 3 ลูกแล้วกับจุดที่พังเดิมๆ นอกนั้นไม่มีอะไร ครับ ซิงโครเมชก็ไม่ได้เสียเร็วเท่าไหล่ถ้าใช้งานพอๆกัน แต่เวลาเปลี่ยนมันอาจราคาสูงกว่าหน่อย(หลักสิบ)แต่บังเอิญมันหลายตัวเลยแพงกว่า

ถ้าอยากจบหาเฟืองท้ายของซิ่งมาใส่ มันก็จะไม่แตกอีกเลย แต่ราคามันเท่าเกียร์ 3 ลูกเลย 555

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2013 08:27:24 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!