AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 11:36:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรุ้ 20v mt vs h22aฝาดำat  (อ่าน 6138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 22:26:07 »

มีใครเคยเอา 20v mt ไปวิ่งกะ h22a at บ้างปะครับอยากรุ้ผลจัง ซุบซิบ
ลืมบอกครับ เดิมๆทั้งคุ่เลยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กุมภาพันธ์ 2013 22:44:21 โดย Pai_115a/s » บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 22:51:56 »

ผมเคยเห็นแต่ eg 4 doors h22a vs eg 4 doors b16a

h22a ชนะอะครับ เห็นอู่แถวบ้านมีวางอยู่อะครับ จากที่เค้ารองมานะครับ

รอท่านอื่นอีกที่นะครับ
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 23:11:20 »

เคยแต่

4A-GE A/T ใน KE70

กับ H22 ใน accord ตาเพชรตัวเก่า


สรุป 4A-GE โดนเป็นทุ่ง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 23:19:09 »

เดิมๆยังไง 20v เดิมๆก็น่าโดนครับ แบก cc. เยอะ อ่ะครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 23:39:30 »


VTEC H22 เปิดที่ดึงยังกับเทอร์โบ ถึงเป็น AT ก็เถอะ 20V โดนเป็นทุ่งครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 23:55:05 »

สงสัยต้องทำพอสมควรเลยมั้งเนี่ย ถึงจะไหลขึ้นเค้าได้
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 00:06:36 »

3s ยังยากเลยมั้งผมว่านะ แต่วังไม่เคยรองนะครับ
อยู่ใน accord พอทน

แต่ eg ek นี้น่ากลัว ยิ่งสามดอด้วยนะครับ น่าจะขึ้นยากอยู่ สำหรับผมนะ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 01:06:12 »

ผมว่าสูสีครับ  h22 ใน accord
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 01:36:57 »

เคยวิ่งอยู่ทีกับพีลูท เส้นเกษตรนวมินทร์

ติดไฟแดงคู่เลย ท่อดังมาก!

ผมซุปกว่าจะขึ้นได้เหนื่อยเหมือนกันคับ

แต่เกียร์ธรรมดาทั้งคู่นะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 06:33:15 »

เคยวิ่งอยู่ทีกับพีลูท เส้นเกษตรนวมินทร์

ติดไฟแดงคู่เลย ท่อดังมาก!

ผมซุปกว่าจะขึ้นได้เหนื่อยเหมือนกันคับ

แต่เกียร์ธรรมดาทั้งคู่นะคับ
สุดยอด งานนี้ผมว่า เครื่อง 40 % ฝีมือน้า 60 % ถึงขึ้นได้ครับ  จุดประทัด ฉลอง.. สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 06:41:19 »

พิกัดมันต่างกัน แต่เรื่องเกียร์ ก็อาจจะพอมีส่วนได้บ้าง
บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 07:07:49 »

เคยแต่

4A-GE A/T ใน KE70

กับ H22 ใน accord ตาเพชรตัวเก่า


สรุป 4A-GE โดนเป็นทุ่ง
4A-GE   A/T ใน KE70 ใครครับอยากทราบ .. (ไม่เคยเจอใครวาง 4A-GE Auto ใน KE70 มาก่อน)
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 07:31:13 »

555 เกาะได้ไม่เกิน 3 เกียร์ครับ หมายถึง เราสับ 3 H 22 ก็ บ๊าย บาย แล้ว .... เค้าเคยเจ็บมาเยอะ 555 เศร้า
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 08:04:23 »

ถ้าเดิมกับเดิมนะ H22A ต้องฝาแดงนะ ขึ้นจะขึ้น 20V ได้ ถ้ามันอยูใน แอคคอดกับพีรูด

ถ้าทำเต็มทั้งคู่ไม่รู้แฮะ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 08:21:57 »

ตอนใช้feไล่รถเพื่อนไม่เคยทัน h23วิ่งไปประจวบด้วยกัน
แต่ พอถึงจุดหมาย ถเพื่อนสูบแตก
สรุปต้องเอา 4a-fe ลากกลับ จากประจวบ-กทม.
อิอิ ชนะเรื่องความทน
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 08:25:22 »

ไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 08:33:42 »

อยู่ที่บอดี้
บันทึกการเข้า

aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 09:08:27 »

เหนื่อยนะกับฮอนด้า
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 10:08:48 »

เคยวิ่งอยู่ทีกับพีลูท เส้นเกษตรนวมินทร์

ติดไฟแดงคู่เลย ท่อดังมาก!

ผมซุปกว่าจะขึ้นได้เหนื่อยเหมือนกันคับ

แต่เกียร์ธรรมดาทั้งคู่นะคับ
สุดยอด งานนี้ผมว่า เครื่อง 40 % ฝีมือน้า 60 % ถึงขึ้นได้ครับ  จุดประทัด ฉลอง.. สุดยอด

ไม่หรอกคับ เหมือนรู้กัน เค้าเบิ้ลรอไฟเขียว

ผมคิดว่าเราทำรถมาก็อยากลองเป็นธรรมดา

วิ่งก็วิ่ง555 บอกเลย ต้นเค้านำ แต่ผมไปเก็บปลายคับ

ไปเจอกันไฟแดงหน้าก็ทักทายกัน มีเพื่อนเพิ่มคับ

ไม่ใช่ศัตรูกัน ฮอนด้า โตโยต้า

แต่ขออย่างเดียวอย่าซัดแล้วยก ในกำลังที่เรากำลังขึ้นอ่ะ

เจอบ่อยซิตี้ กับ คูปเป้ ซัด1 2 ยก ไรว๊า555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 10:12:59 »

ถ้าเราคุยกันที่เครื่องยนต์เพียวๆ H22A ชนะแน่นอนคับ
ไม่ว่าจะอยู่ในบอดี้อะไร ถ้าวางสมบูรณ์
ต้นมีจากความจุ กลางดึงจากVTEC ปลายไหลจากรอบจัด
แต่ผมว่าพิกัดมันห่างกันเกินไปนะคับ
แค่เครื่องรถบ้านรุ่นใหม่หน่อยอย่างK20Aฝาดำ หรือR18A
ถึงจะเป็นเกียร์ออโต้ 20Vก็เหนื่อยแล้วแหละคับ
ต้องทำเพิ่มกันบ้างถึงจะไม่ต้องลุ้นเหนื่อย
ผมว่า20Vก็แรงตามสมควรแล้วคับ พิกัดพอๆกันก็ถือว่าไม่อายไครแล้ว
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2013 10:15:06 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!