ของผมก็รั่วเพียบ ตอนแรกนึกว่าแร็ครั่ว เป็นที่สายแรงดันรั่วหยอดไปที่แร๊คเต็มไปหมดเลยครับ
ก็เลยค่อยๆทำครับ
1 เปลี่ยนสายแรงดัน(แร็คไม่เสียไม่เปลี่ยนครับ)
2 ชุดสายพานราวลิ้น ทั้งหมด ซีลฝาวาว ซีลเบ้าหัวเทียน(ตัวนี้ก็รั่วเยอะคอมแอร์ชุ่มเลย)
3.ซีลจานจ่าย และภายในของจานจ่าย (ตอนแรกรั่วเยอะมาก)หยอดเต็มเลย
4.เปลี่ยนซีลน้ำมันเครื่อง(เค้าใช้กาวดำทาอะครับ)น้ำมันเครื่องหายตลอดเลยตัวนี้
สรุป ตรงที่ทำไปแห้งหมด แต่น่าจะเหลือแคร่งเกียร์อะคับ ชุ่มเลย แล้วก็อีก 1-2 จุดประมาณนี้ครับ
ขอถามน้าๆบ้างนะครับ แคร่งเกียร์เปลี่ยนยากไหมครับ ค่าแรงประมาณเท่าไหร่
น่าจะมีซีลหน้าเครื่องกับท้ายเครื่องอีก ตัวนี้ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ