AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 06:14:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบไม่นิ่ง  (อ่าน 2335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 12:53:26 »

ตอนคอมแอร์ทำงาน รอบสวิงตลอดลองปรับชดเชยรอบก็ยังไม่หาย ต้องแก้ตรงไหนอ่ะครับ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
4afe 1600 mixer อาการเป็นทั้งน้ำมันและแก็สครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2013 16:58:49 โดย sophon@101 » บันทึกการเข้า
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


อดีดมือหนึ่ง.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 13:51:17 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

อดีตเคยแรง......
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 16:05:23 »

 ซูม ซูม ตั้งรอบเครื่องให้สูงขึ้น
บันทึกการเข้า
dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 16:42:56 »

ตอนคอมแอร์ทำงาน รอบสวิงตลอดลองปรับชดเชยรอบก็ยังไม่หาย ต้องแก้ตรงไหนอ่ะครับ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
ขอลายละเอียดนิดหนึ่งนะครับ
เครื่องอะไรครับ
วางเครื่องมาใหม่หรือเปล่าครับ
ใช้แก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าใช้แก๊ส รอบไม่นิ่งตอนแก๊สหรือน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 20:19:49 »

ไม่แน่ใจว่าตัวเวคคัมแอร์มีปัญหาหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
torklong3
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2013 20:35:36 »

ผมให้ช่างล้างปีกผีเสื้อ แล้วตั้ง/จูนใหม่ หายครับ ^_^
บันทึกการเข้า

รถคันแรก ^_^
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 00:06:26 »

คล้ายๆผมครับ แกไขมาหลายจุดก็ไม่หาย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 00:50:17 »

คล้ายๆผมครับ แกไขมาหลายจุดก็ไม่หาย  เวียนหัว

เป็นเหมืิอนผมเลยครับ บางทีก็เบาดับ หาจุดไม่เจอซะที ท้อมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

nathsine001
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 04:20:49 »

ผมครับโดนมากับตัว ครับ วันนี้เองครับ รายละเอี่ยด ลองเปลี่ยคอยหรือตัวอะไรที่มันอยู่ในจานจ่ายมีสีเขียวๆอยู่ต้านบนครับลองถอดออดมาครับเช็คดูครับ ว่ามันเย้มหรือเปล่าครับ ของสวิงสนเครื่องดับ พอเปลี่ยน คอยจานจ่าย และ ตัวกลมๆหายเลยครับ 
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 17:01:14 »

ผมครับโดนมากับตัว ครับ วันนี้เองครับ รายละเอี่ยด ลองเปลี่ยคอยหรือตัวอะไรที่มันอยู่ในจานจ่ายมีสีเขียวๆอยู่ต้านบนครับลองถอดออดมาครับเช็คดูครับ ว่ามันเย้มหรือเปล่าครับ ของสวิงสนเครื่องดับ พอเปลี่ยน คอยจานจ่าย และ ตัวกลมๆหายเลยครับ 

ยอนดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 17:18:08 »

ผมปรับไปปรับมาจนน็อตใต้ปีกผีเสือขาดเลยครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 17:32:24 »

ผมปรับไปปรับมาจนน็อตใต้ปีกผีเสือขาดเลยครับ
เคยเป็นเหมือนกันครับ ต้องให้อู่เอาน๊อตออกให้ เดี๋ยวนี้ผมไม่กล้าขันแน่นมาก เอาแค่พออยู่พอ
บันทึกการเข้า
soulmate_SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมือสมัครเล่น
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


รักสนุก แต่ไม่ผูกพันธ์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 17:39:31 »

เป็นคล้ายกันครับ ก่อนติดแก๊สหัวฉีด ไม่เป็น เป็นตอนติดแก๊สเสร็จ เครื่องจะดับตอน เป็นน้ำมันรอเปลี่ยนแก๊ส แก๊สไม่เป็น น้ำมันไม่เป็น เป็นตอนกำลังเปลี่ยน ถ้าเปิดแอร์ช่วงนี้เคาะคันเร่งเบาๆดับเลย หาทางแก้มานานแล้วไม่จบซ่ะที เริ่มชินกับมันแล้ว แต่ถ้ามีวิธีรักษาให้หายก็ดี ครับ
บันทึกการเข้า

รักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ครับ
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013 23:40:23 »

อาการนี้ ทำให้ผมขายรถไปเลย..ช่างว่าปรับตั้งสวิทซ์อะไรซักอย่างไม่ตรง ทำให้กล่องสั่งตัดแอร์ไม่สัมพันธ์กัน รอบเลยตกทุกครั้งที่แอร์ตัด(4a-ge1.6v.)
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 00:10:40 »

ผมปรับไปปรับมาจนน็อตใต้ปีกผีเสือขาดเลยครับ
ปรับน๊อตยันลิ้นเร่งให้รอบสงขึ้น ผิดวิธีครับ
ผมเคยลองไว้ในเรื่องปรับรอบเดินเบา ไปค้นหาดู แก้ได้
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 23:07:23 »

เป็นคล้ายกันครับ ก่อนติดแก๊สหัวฉีด ไม่เป็น เป็นตอนติดแก๊สเสร็จ เครื่องจะดับตอน เป็นน้ำมันรอเปลี่ยนแก๊ส แก๊สไม่เป็น น้ำมันไม่เป็น เป็นตอนกำลังเปลี่ยน ถ้าเปิดแอร์ช่วงนี้เคาะคันเร่งเบาๆดับเลย หาทางแก้มานานแล้วไม่จบซ่ะที เริ่มชินกับมันแล้ว แต่ถ้ามีวิธีรักษาให้หายก็ดี ครับ

โอ้ว อาการเดียวเลยครับน้า แก้ยังไงบอกผมด้วยนะเซ็งและชินกับอาการนี้ไปแล้ว จานจ่ายเปลี่ยนแล้วล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!