AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 09:21:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรือง e20  (อ่าน 4493 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 00:24:29 »

พอดีได้วีออสมานะคับปี2003 มันเติม e20 ได้เลยไหมหรือต้องไปปรับแต่งอะไร แล้วถ้าข้ามไป e85 ต้องปรับแต่งไรไหมคับ กลัวเครืองน็อกเพราะไม่เคยเติมน้ำมันทั่งสองตัวนี้เลยคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 21:58:39 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 09:21:27 »

วิออสเติม e20 ได้ไหม ก็ไม่รู้นะ แต่สามห่วงผมเติม e20 อยู่อ่ะครับ...

ส่วน e85 ไม่กล้าเติม เรื่องเครื่องน็อกไม่กังวล กังวลพวกท่อยาง ปั๊มติ๊ก พวกนี้มากกว่า...
บันทึกการเข้า
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:06:57 »

วิออสเติม e20 ได้ไหม ก็ไม่รู้นะ แต่สามห่วงผมเติม e20 อยู่อ่ะครับ...

ส่วน e85 ไม่กล้าเติม เรื่องเครื่องน็อกไม่กังวล กังวลพวกท่อยาง ปั๊มติ๊ก พวกนี้มากกว่า...

สามห่วงของน้าที่เติมE20ต้องทำอะไรบ้างครับ ผมใช้แต่โซ91มาตลอด อยากลองเติมE20ดูบ้างครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:18:44 »

ของผมฝาดำก็เติ E20 คั แต่มีกล่อง KKT ช่วยคับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:42:11 »

ลองไปอ่านกันดูนะครับ ก๊อปมาให้ดูกัน แค่e20 เรื่องจิ๊บๆ โดดไปดู e85 ดีกว่า

SOURCE:  http://www.facebook.com/VsrPerformancePbMotor เชื่อว่าหลายๆคนยังมีข้อกังขาและสงสัยเกี่ยวกับน้ำมัน E85 กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย บางคนอยากจะเติมใช้แต่ก็กลัวว่า จะมีปัญหาตามมาเพราะคิดว่ารถที่ใช้อยู่ไม่ได้ทำมารองรับ วันนี้เลยจะขอสรุปข้อมูลตามประสบการณ์และเท่าที่ได้ค้นคว้ามานะครับ E85 มีคุณสมบัติกัดกร่อนสูงจริงหรือ ข้อนี้จริง แต่ไม่ได้เยอะอย่างที่คิดครับ แม้แต่น้ำมันเบนซินเองก็กัดด้วยเหมือนกัน (ลองเทใส่มือดูก็คงจะพอทราบว่าการกัดกร่อนนี้เป็นยังไงและผู้ผลิตรถยนต์ก็ทราบถึงปัญหานี้มาตั้งแต่เริ่มมีการเปลี่ยนมาใช้น้ำมันไร้สารตะกั่วในท้องตลาด จึงมีการเปลี่ยนไปใช้วัสดุที่ทนต่อการกัดกร่อนของเบนซินไร้สารตะกั่วนี้ได้มาตั้งแต่ต้นปี 90 แล้ว (ยุคเดียวกับที่เริ่มเปลี่ยนมาเป็นเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด)ดังนั้นปัญหาจริงๆของ E85 ไม่ใช่เรื่องของคุณสมบัติการกัดกร่อน แต่กลับเป็นคุณสมบัติดูดความชื้นของแอลกอฮอล์ต่างหาก ซึ่งถ้าเราปล่อยเอธานอลทิ้งไว้นานๆ ตัวมันก็จะเริ่มดูดความชื้นสะสมเอาไว้เรื่อยๆ และถ้าหากภาชนะที่บรรจุนั้นเป็นเหล็ก ผลที่ได้ก็คือสนิมนั่นเองแน่นอนครับว่าผู้ผลิตก็ทราบถึงเรื่องนี้ และก็ได้เปลี่ยนจากท่อน้ำมันที่เคยเป็นเหล็กล้วนตอนสมัยเครื่องคาร์บูฯเป็นท่ออลูมิเนียม ถังเหล็กก็มีการชุบสารกันสนิมเคลือบไว้ด้านใน หรืออย่างช่วง 10 ปีที่ผ่านมาก็ใช้เป็นถังและท่อน้ำมันพลาสติกแทนแล้ว นอกจากนี้ก็ยังเป็นถังระบบปิด กันอากาศและความชื้นเข้าออกเอาไว้อีกด้วย โดยรวมแล้วก็พอจะพูดได้ว่า รถที่เป็นเครื่องหัวฉีดมาจากโรงงานนั้นมีความพร้อมที่จะใช้ E85 ได้เกิน 90% อยู่แล้ว

ในส่วนของยางกับเอธานอลนั้น ความเสียหายจะเป็นคนละสาเหตุกับเหล็ก กล่าวคือไม่ใช่ความเสียหายจากการกัดกร่อนหรือสนิม แต่เกิดจากคุณสมบัติความ "แห้ง" ของแอลกอฮอล์ซึ่งทำให้เนื้อยางกรอบและแตกร้าวได้ แต่โชคดีที่ความเสียหายที่ว่านี้จะเกิดเฉพาะกับยางธรรมชาติเท่านั้นครับ ส่วนยางที่นำมาใช้ในการผลิตรถยนต์ในช่วงเวลาเดียวกับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เปลี่ยนเป็นยางผสมหรือยางสังเคราะห์ซึ่งจะไม่มีการแตกตัวในลักษณะอย่างที่ว่าแทนไปแล้ว ดังนั้นหากสำรวจแล้วว่าท่อยางที่ใช้งานยังอยู่ในสภาพที่ดี ก็สามารถเติม E85 ได้เลย (ต่อให้ไม่ได้คิดจะเติมใช้ ถ้าเห็นท่อน้ำมันเบนซินเริ่มมีรอยแตกแล้วก็เปลี่ยนเถอะครับ)

มีบทความจากเวปนอกเขียนไว้ว่่า หนึ่งในเหตุผลที่ยังต้องมีการผสมน้ำมันเบนซินเอาไว้ 15% ก็เพราะต้องการอาศัยความ "มัน" มาเป็นตัวช่วยกันไม่ให้ท่อยางแห้งเกินไป แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลในการทำ Denatured Alcohol* มากกว่า

เติมแล้วทำให้ปั๊มติ๊กพังหรือกรองตันหรือเปล่า?
- อย่างที่เขียนไปในคำตอบแรก ถ้าหากเป็นปั๊มติ๊กที่มีชิ้นส่วนเป็นเหล็ก และมีการปล่อยทิ้งไว้นานก็จะทำให้ปั๊มเป็นสนิมได้จริง ถ้าเป็นรถที่มีอายุมากๆ ผ่านการใช้งานมานาน พอเติม E85 ใส่ลงไป จะทำให้คราบจำพวกสารหล่อลื่นหรือสารเติมแต่งอื่นๆที่ผสมมากับน้ำมันเบนซินที่เกาะอยู่ในถังละลายออกมา ซึ่งอาจจะทำให้กรองเบนซินหรือปั๊มติ๊กอุดตันได้ถ้าหากมีประมาณเยอะพอ ซึ่งตรงนี้ส่วนตัวยังไม่เคยเจอ บางคันอายุเกิน 15 ปีแล้วก็ยังเติมใช้ได้ปกติดี ตรงนี้อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนกรองเบนซินหลังจากใช้งานไปสักพักแล้วก็น่าจะหมดปัญหา

เติม E85 ทำให้เครื่องพังได้ใหม?
- ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ทำมารองรับ E85 แล้วเผลอเติมไปสักถังก็ไม่ต้องตกใจครับ แค่ถ่ายออก (อย่าถ่ายทิ้งนะครับ เอามาให้ที่ PB Motor ใช้ก็ได้  ) แล้วเติมน้ำมันปกติลงไปก็จบครับ แต่ถ้าฝืนใช้ไปนานๆโดยไม่มีการใส่อุปกรณ์ปรับส่วนผสมใดๆเลย ก็อาจจะทำให้เครื่องพังจากส่วนผสมบางได้ครับ ซึ่งยังไงก็ไม่ใช่พังในทันทีแน่นอน

เติม E85 แล้ววิ่งได้ระยะทางน้อยลงรึเปล่า?
- จริงครับ แต่น้อยลงประมาณ 10-15% เท่านั้น เทียบกับราคาน้ำมันที่ถูกกว่าเกือบครึ่งก็ยังถือว่าประหยัดได้มากกว่าพอสมควร ถ้าหากราคาน้ำมันต่างกันไม่เกิน 20% ก็คงไม่คุ้มที่จะเติมครับ

E85 มีพลังงานน้อยกว่าเบนซิน ทำให้รถแรงน้อยกว่าเดิมหรือเปล่า?
- จริงอยู่ที่พลังงานจาก E85 น้อยกว่าน้ำมันเบนซิน "เมื่อเทียบจากการเผาไหม้ในปริมาณที่เท่ากัน" แต่ด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ต้องเพิ่มปริมาณการจ่าย E85 สำหรับการเผาไหม้ให้มากขึ้นกลับกลายเป็นข้อดีที่ทำให้อุณหภูมิในการเผาไหม้ของ E85 มีความเย็นมากกว่าและเผาไหม้ได้นานกว่า แทนที่จะเป็นการระเบิดแบบรุนแรงในระยะเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นการระเบิดที่ยาวตลอดการเคลื่อนที่ลงของลูกสูบ ส่งผลให้มีแรงบิดที่ต่อเนื่องกว่า เครื่องยนต์เดินเรียบกว่าอย่างชัดเจน

ข้อสรุปในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะใช้ E85 นะครับ
- รถที่ต้องการจะเติม มีชิ้นส่วนของระบบน้ำมันที่ยังอยู่ในสภาพที่ดี ไม่แตกร้าว ถังน้ำมันยังคงความเป็นระบบปิดอยู่
- ต้องการใช้น้ำมันที่มีค่าออกเทนสูงสำหรับเครื่องยนต์ที่ต้องการสมรรถนะ หรือต้องการใช้น้ำมันราคาถูกเพื่อความประหยัด
- อาศัยอยู่ใกล้หรือเส้นทางที่ใข้ประจำมีปั๊มน้ำมันที่มี E85 จำหน่าย ถ้าต้องขับไปเติมไกลๆ อาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่
- ใช้รถเป็นประจำ ไม่ได้จอดทิ้งไว้นานเป็นเดือน
- ต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์ในการปรับส่วนผสมเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดคิทสำเร็จ กล่องพ่วง หรือกล่อง standalone


และอีกท่าน ที่ใช้จริง  ในบอร์ดซูบารุ SSS (ก๊อปมาให้ดูอีกครับ) ลองพิจารณาเอาเอง เด๋อ ความรู้กะของจิงทั้งน๊านนนนนนนนนนนน


ผมใช้E85 เป็นเชื้อเพลิงหลักของรถอยู่ครับ
 
รถผมใช้งานได้จริงๆ สิ่งที่จำเป็นจริงๆมีแค่หัวฉีด กับตัวคุมการจ่ายน้ำมันหรือECU

นั่นแหละครับมีเท่านั้นเองครับ ประเด็นหลักใช้ได้หรือใช้ไม่ได้คือ คุณต้องทำให้

น้ำมันมันจ่ายได้มากขึ้น30% เท่านี้ก็ใช้E85 ได้ แต่ผมไม่ได้บอกนะครับว่ามันจะดีที่สุด

เพราะ? ประโยชน์หลักๆของการใช้E85 ถ้าพูดถึงในเรื่องของความแรงนั้น มันมาจากการที่

เราสามารถที่จะAdvance องศาไฟขึ้นไปได้มากโข แน่นอนรถกำลังมากขึ้นกระฉับกระเฉงมากๆ

ขึ้น เรื่องของการเขกนั้นตัดทิ้งไปได้เลยถ้าใช้E85 เพราะมันจะไม่เขก แต่เมื่อคุณจูนองศาไฟ

ไปถึงoptimum point แล้ว การปรับไฟให้แก่ขึ้น มันก็ไม่มีผลอะไรแล้ว แต่ไม่เขกนะครับ

แต่กำลังมันก็จะไม่เพิ่มขึ้น แต่กลับกลายเป็นเครื่องจะสึกหรอเร็วขึ้น พวกbearing ต่างๆ เรื่อง

รายละเอียดผมไม่ขออธิบายเพราะมันจะยาวไปถึงการทำงานของเครื่องยนต์ องศาไฟอ่อน แก่

ทำไมยังไง มันเกินจากข้อมูลE85 ไป คราวนี้ รถเดิมที่ต้องการใช้E85 ถ้าเป็นรถเดิมๆ มักจะ

ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องหัวฉีดมันmaxed out เพราะโดยมาก รถเดิมๆมันมีเพดานของหัวฉีดให้ในระดับหนึ่ง

คราวนี้อย่างรถผมเอง ตอนที่ใช้น้ำมันธรรมดา หัวฉีด440cc มันก็แทบจะทำงานเต็มที่อยู่แล้ว พอไปใช้

E85 แล้วlog file ดู ว่ามันจะต้องทำงานที่กี่% เพื่อให้ คงค่าAFR ให้ได้เท่าเดิม ปรากฎว่ามัน

ทำงานทะลุไป115-120%  ซึ่งอนาคตต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ข้อดีของE85 อีกอย่างคือ มันมีช่วง

ยืดหยุ่นมากกว่าE10 คือ ถ้าหนาก็หนาได้เยอะ ถ้าบางก็บางได้เยอะ เลยทำให้ผมยังคงใช้กับหัวฉีด

ขนาด440CC อยู่ ให้ดีมันต้องขยับไป650-700cc โน่นหละครับ รถผมเองไม่ได้ใช้กล่องconversion

kits แต่มันเป็นกล่องStandalone อยู่แล้ว ที่ผมออกตัวตั้งแต่บรรทัดแรกๆคือ มันไม่ได้ขึ้นอยู่

กับกล่องว่ากล่องอะไร มันขึ้นอยู่กับตัวengine management ถ้าคุณสามารเข้าไปเพิ่มน้ำมัน

ในระบบอีก30-33% ได้ โดยที่หัวฉีดคุณจ่ายพอ(หากขาดเหลือนิดหน่อยใส่regulator บาร์มากขึ้นช่วยได้ครับ)

คุณก็ใช้น้ำมันE85 ได้ ส่วนเรื่องสายน้ำมัน สายติดรถพวกนี้มันเป็น ส่วนผสมAramidวัสดุที่ทำเสื้อเกราะกันกระสุน

อยู่แล้วมันทนได้ครับ ทั้งสายนอกถัง และสายในถัง(Submersible Fuel hose) ของผมสายในถังอายุ17ปีก็ยัง

ใช้ได้อยู่ครับ แต่มีสายเกรดR10 submersible ของGates เตรียมรอเอาไว้แล้วครับ ส่วนสายนอกถัง ไปหา

สายน้ำมันของนอกที่ใช้กับbio fuel มาใช้ได้ ส่วนสายR7-R9 ยี่ห้อภาษาอังกฤษสามตัวของบ้านเราอย่าไปใช้ครับห่วย

หรือหาพวกที่เป็นใส้เทฟล่อน ก็ใช้ได้ครับ นอกนั้นไม่มีอะไรเลยครับ ของผมนี่ใช้งานจริงๆจากรถผมเองเลย บูสต์

2บาร์ ใส้เดิม กดแช่ซัดไป200กว่าๆ กับน้ำมันE85 ไม่มีเขกสักแอะ องศาไฟโดดขึ้นไปอีก 5-10องศาเลยครับ เอาเป็นว่า พอใส่E85

ไม่ต้องอุปทานไปเองเลยว่ารถแรงขึ้น เพราะเตะองศาไฟไปขนาดนั้น มันชัดเจนอยู่แล้วครับ ไม่ลองไม่รู้นะครับแต่รถมันจะกินน้ำมันมากขึ้นนะครับ

ของผมเองใช้E85 หลักๆเรื่องแก้น๊อค เรื่องความแรงครับ เรื่องความประหยัดเรื่องแรงครับ



บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:47:30 »

อะไรที่มันเป็นเชื้อเพลิง มันเติมได้หมดแหละครับ ถ้าไม่ซัดหนักๆ มันก็พอได้นะ E20 แต่ถ้าซัดหนักๆก็ควรมีอุปกรณ์เพิ่มเติมหน่อยจะปลอดภัย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 11:16:57 »

 อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 12:18:59 »

E20 พอไหวครับ ต่างจากของเดิมนิดหน่อย แต่ E85 อย่าเชียว เพราะ Power Consumption ไม่พอ (เ้ท่ากับเบนซิน เพราะ E85 จะน้อยกว่าประมาณ +/- 30%)

ดังนั้น ถ้าเติมเลย A/F จะบางแน่นอนครับ สูบละลาย แต่ถ้ามีกล่องพ่วง เปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้นซักหน่อย ก็ใช้ได้ครับ E85
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 13:28:02 »

ที่น้าจุ๊บ Jub@92GTI เอามาลง ผมยืนยังว่าถูกต้อง 100% ครับ

E20 ต้องการน้ำมันเพิ่มประมาณ 10% รถเดิม ๆ เดิมได้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด
E85 ต้องเพิ่ม 30% ส่วนใหญ่จะต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น รถเดิม ๆ บางรุ่นเติมได้เลย แต่ก็ปิ๋ม ๆ ไม่เสถียร
      หัวฉีดเดิม ใช้กล่องขยายสัญญาณฉีด มักจะพอได้ช่วงไม่ใช้กำลัง สำหรับพวกเราแล้ว ใช้กำลังจนสุดรอบเครื่อง ไม่แนะนะครับ ไอ้เครื่องจะพัง มันพังตอนบางรอบสูง นี่ล่ะ

ประเด็นที่ต้องคิดมาก ๆ คือใช้ E20 E85 จะให้ได้ดี ต้องไปปรับองศาจุดระเบิดใหม่ ไม่งั้นไม่แรง

     

บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 13:43:34 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 14:00:47 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 15:31:04 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 14:55:59 »

 แอบดู อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:47:26 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
จอฟ้า ก็ได้ครับอ็อฟอิอิ เอามาจับA/Fก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:58:45 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
จอฟ้า ก็ได้ครับอ็อฟอิอิ เอามาจับA/Fก่อนดีกว่า

นั้นดิพี่ รอพี่ว่าง เดี๋ยวผมเข้าไปนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:35:04 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:38:25 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:48:21 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน

ผมทำงานอะดิพี่ ต้องเสาร์ อาทิตย์ อะครับ พี่หยุดเสาร์อาทิตย์ไหนอีกอะพี ไม่ไหวแล้ว...

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ

ผมบิดจานจ่ายไม่ได้อะรับ ของผมมันเป็o direct coil
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:54:15 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน

ผมทำงานอะดิพี่ ต้องเสาร์ อาทิตย์ อะครับ พี่หยุดเสาร์อาทิตย์ไหนอีกอะพี ไม่ไหวแล้ว...

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ

ผมบิดจานจ่ายไม่ได้อะรับ ของผมมันเป็o direct coil
ต้อง F-con 2.1 แล้วอ็อฟแรง แต่ไปทำเรื่องความร้อนก่อนนะ เดียวมีปัญหาอีกอะ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:00:38 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน

ผมทำงานอะดิพี่ ต้องเสาร์ อาทิตย์ อะครับ พี่หยุดเสาร์อาทิตย์ไหนอีกอะพี ไม่ไหวแล้ว...

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ

ผมบิดจานจ่ายไม่ได้อะรับ ของผมมันเป็o direct coil
ต้อง F-con 2.1 แล้วอ็อฟแรง แต่ไปทำเรื่องความร้อนก่อนนะ เดียวมีปัญหาอีกอะ

ว่าสิ้นเดือนจะ เอาหม้อน้ำ มีเนียมก่อนอะพี่ เปลี่ยน วาร์วน้ำด้วย อันที่ผมโทรไปถามอะ มันไม่เปิดครับ
เลยใช้ขอเดิมไปก่อน ว่าจะทำระบบน้ำใหม่ เลยตอนนี้ครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!