p0ng719
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 04:09:27 » |
|
มันหนักขึ้นนะคับ ผมก็เพิ่งเปลี่ยนไม่นาน ลูกสูบมันใหญ่ขึ้นคับ เป็น 15/16 แป้นเบรกแข็งกว่าพอควรเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 07:49:03 » |
|
ของผมก็7/8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 08:15:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jub@92GTI
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 10:37:24 » |
|
จะเปลี่ยน หม้อลม ชั้นครึ่ง แม่ปั้มขนาดไหนก้แล้วแต่ ต้องสัมพันธ์ กับชุดเบรคที่เรามี ด้วยนะครับ
เช่น เบรคเดิมๆ เออีร้อย หน้าดิส+ดรัม ใส้ปั้ม 15/16 เบรคแข็งครับ ไม่ดี ใส่ได้แค่ 7/8 13/16 เบรค เลวินลูกสูบ 54 +ดรัม หรือดิสหลัง ใส่ปั้ม 7/8 13/16 หรือ 15/16 ก็ได้ เบรค วิชลูกสูบ 63 หรือขนาดลูกสูบ 57+ดิสหลัง หรือดรัม ใส่ปั้ม 13/16 15/16 เบรค สองพอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 15/16 หรือ 1 นิ้ว(ขนาด 1 นิ้ว บางคนบอกแข็ง บางคนบอกชอบ) เบรค สี่พอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 1 นิ้ว
ชอบ ฟิวดี กดได้ลึกๆหน่อย ไม่หลอนตรีน หม้อชั้นเดียวพอ ขับในเมือง รถติดๆ ชั้นครึ่ง เบาๆ สบาบๆ
เครื่อง 20V ใส่ชั้นครึ่งได้ ไม่ต้องเอาหม้อลมตรงรุ่น ผมว่าแรงดันในระบบเบรคดีกว่า ถูกว่าด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GhOST
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 10:49:14 » |
|
จะเปลี่ยน หม้อลม ชั้นครึ่ง แม่ปั้มขนาดไหนก้แล้วแต่ ต้องสัมพันธ์ กับชุดเบรคที่เรามี ด้วยนะครับ
เช่น เบรคเดิมๆ เออีร้อย หน้าดิส+ดรัม ใส้ปั้ม 15/16 เบรคแข็งครับ ไม่ดี ใส่ได้แค่ 7/8 13/16 เบรค เลวินลูกสูบ 54 +ดรัม หรือดิสหลัง ใส่ปั้ม 7/8 13/16 หรือ 15/16 ก็ได้ เบรค วิชลูกสูบ 63 หรือขนาดลูกสูบ 57+ดิสหลัง หรือดรัม ใส่ปั้ม 13/16 15/16 เบรค สองพอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 15/16 หรือ 1 นิ้ว(ขนาด 1 นิ้ว บางคนบอกแข็ง บางคนบอกชอบ) เบรค สี่พอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 1 นิ้ว
ชอบ ฟิวดี กดได้ลึกๆหน่อย ไม่หลอนตรีน หม้อชั้นเดียวพอ ขับในเมือง รถติดๆ ชั้นครึ่ง เบาๆ สบาบๆ
เครื่อง 20V ใส่ชั้นครึ่งได้ ไม่ต้องเอาหม้อลมตรงรุ่น ผมว่าแรงดันในระบบเบรคดีกว่า ถูกว่าด้วยครับ
น้าจุ๊บครับ ที่เคยปรึกษาและซื้อผ้าเบรกกับหม้อลมชั้นครึ่งปั๊มเบรก 1 นิ้วของน้าจุ๊บมา แต่ติดปัญหาตรงที่ผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมทำให้เปลี่ยนหม้อลมลำบากถึงทำไม่ได้ อยากจะถามน้าจุ๊บอีกอย่างว่า ถ้าผมถอดตัวปั๊ม 1 นิ้วจากหม้อลมชั้นเครึ่งที่ซื้อกับน้าจุ๊บมา แล้วเอาตัวปั๊มมาใส่หม้อลมเดิมชั้นเดียว(เอาปั๊มเก่าออก)ได้ไหมครับ แล้วรูยยึดน๊อตเดิมระหว่างหม้อลมกับปั๊มเบรกของตัวชั้นเดียวมันจะตรงกับตัวปั๊มเบรก 1 นิ้วหรือป่าวครับ ถ้าตรงผมจะได้เปลี่ยนแต่ตัวปั๊ม เพราะถ้าจะถอดเปลี่ยนทั้งหม้อลมคงเป็นไปได้ยากอ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2556 10:53:03 โดย GhOST »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jub@92GTI
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 10:56:13 » |
|
จะเปลี่ยน หม้อลม ชั้นครึ่ง แม่ปั้มขนาดไหนก้แล้วแต่ ต้องสัมพันธ์ กับชุดเบรคที่เรามี ด้วยนะครับ
เช่น เบรคเดิมๆ เออีร้อย หน้าดิส+ดรัม ใส้ปั้ม 15/16 เบรคแข็งครับ ไม่ดี ใส่ได้แค่ 7/8 13/16 เบรค เลวินลูกสูบ 54 +ดรัม หรือดิสหลัง ใส่ปั้ม 7/8 13/16 หรือ 15/16 ก็ได้ เบรค วิชลูกสูบ 63 หรือขนาดลูกสูบ 57+ดิสหลัง หรือดรัม ใส่ปั้ม 13/16 15/16 เบรค สองพอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 15/16 หรือ 1 นิ้ว(ขนาด 1 นิ้ว บางคนบอกแข็ง บางคนบอกชอบ) เบรค สี่พอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 1 นิ้ว
ชอบ ฟิวดี กดได้ลึกๆหน่อย ไม่หลอนตรีน หม้อชั้นเดียวพอ ขับในเมือง รถติดๆ ชั้นครึ่ง เบาๆ สบาบๆ
เครื่อง 20V ใส่ชั้นครึ่งได้ ไม่ต้องเอาหม้อลมตรงรุ่น ผมว่าแรงดันในระบบเบรคดีกว่า ถูกว่าด้วยครับ
น้าจุ๊บครับ ที่เคยปรึกษาและซื้อผ้าเบรกกับหม้อลมชั้นครึ่งปั๊มเบรก 1 นิ้วของน้าจุ๊บมา แต่ติดปัญหาตรงที่ผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมทำให้เปลี่ยนหม้อลมลำบากถึงทำไม่ได้ อยากจะถามน้าจุ๊บอีกอย่างว่า ถ้าผมถอดตัวปั๊ม 1 นิ้วจากหม้อลมชั้นเครึ่งที่ซื้อกับน้าจุ๊บมา แล้วเอาตัวปั๊มมาใส่หม้อลมเดิมชั้นเดียว(เอาปั๊มเก่าออก)ได้ไหมครับ แล้วรูยยึดน๊อตเดิมระหว่างหม้อลมกับปั๊มเบรกของตัวชั้นเดียวมันจะตรงกับตัวปั๊มเบรก 1 นิ้วหรือป่าวครับ ถ้าตรงผมจะได้เปลี่ยนแต่ตัวปั๊ม เพราะถ้าจะถอดเปลี่ยนทั้งหม้อลมคงเป็นไปได้อยากอ่ะครับ เจอ สามเอส เหนื่อยทุกราย กว่าจะยัดได้ บางราย รื้อ ท่อนบนออกเลย เออ แยก ปั้ม ออกจากหม้อลม เพื่อลดการติดขัด แล้ว ใส่หม้อลมก่อน แล้ว ตามด้วยใส่ปั้ม ได้มั้ย? ที่ถามมา ถ้ารู้น๊อตตรง มันก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 11:57:18 » |
|
จะเปลี่ยน หม้อลม ชั้นครึ่ง แม่ปั้มขนาดไหนก้แล้วแต่ ต้องสัมพันธ์ กับชุดเบรคที่เรามี ด้วยนะครับ
เช่น เบรคเดิมๆ เออีร้อย หน้าดิส+ดรัม ใส้ปั้ม 15/16 เบรคแข็งครับ ไม่ดี ใส่ได้แค่ 7/8 13/16 เบรค เลวินลูกสูบ 54 +ดรัม หรือดิสหลัง ใส่ปั้ม 7/8 13/16 หรือ 15/16 ก็ได้ เบรค วิชลูกสูบ 63 หรือขนาดลูกสูบ 57+ดิสหลัง หรือดรัม ใส่ปั้ม 13/16 15/16 เบรค สองพอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 15/16 หรือ 1 นิ้ว(ขนาด 1 นิ้ว บางคนบอกแข็ง บางคนบอกชอบ) เบรค สี่พอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 1 นิ้ว
ชอบ ฟิวดี กดได้ลึกๆหน่อย ไม่หลอนตรีน หม้อชั้นเดียวพอ ขับในเมือง รถติดๆ ชั้นครึ่ง เบาๆ สบาบๆ
เครื่อง 20V ใส่ชั้นครึ่งได้ ไม่ต้องเอาหม้อลมตรงรุ่น ผมว่าแรงดันในระบบเบรคดีกว่า ถูกว่าด้วยครับ
น้าจุ๊บครับ ที่เคยปรึกษาและซื้อผ้าเบรกกับหม้อลมชั้นครึ่งปั๊มเบรก 1 นิ้วของน้าจุ๊บมา แต่ติดปัญหาตรงที่ผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมทำให้เปลี่ยนหม้อลมลำบากถึงทำไม่ได้ อยากจะถามน้าจุ๊บอีกอย่างว่า ถ้าผมถอดตัวปั๊ม 1 นิ้วจากหม้อลมชั้นเครึ่งที่ซื้อกับน้าจุ๊บมา แล้วเอาตัวปั๊มมาใส่หม้อลมเดิมชั้นเดียว(เอาปั๊มเก่าออก)ได้ไหมครับ แล้วรูยยึดน๊อตเดิมระหว่างหม้อลมกับปั๊มเบรกของตัวชั้นเดียวมันจะตรงกับตัวปั๊มเบรก 1 นิ้วหรือป่าวครับ ถ้าตรงผมจะได้เปลี่ยนแต่ตัวปั๊ม เพราะถ้าจะถอดเปลี่ยนทั้งหม้อลมคงเป็นไปได้อยากอ่ะครับ เจอ สามเอส เหนื่อยทุกราย กว่าจะยัดได้ บางราย รื้อ ท่อนบนออกเลย เออ แยก ปั้ม ออกจากหม้อลม เพื่อลดการติดขัด แล้ว ใส่หม้อลมก่อน แล้ว ตามด้วยใส่ปั้ม ได้มั้ย? ที่ถามมา ถ้ารู้น๊อตตรง มันก็ได้ครับ อย่าที่พี่จุ๊ปว่าเลย แยกร่างมันก่อนถึงจะใส่งานครับ ผมเปลี่ยนเองมาแล้ว อิอิ ผมชอบ หนึ่งนิ้ว เบรคมันดี กดไม่เยอะก็อยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lonny 111<SZ>
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 14:33:53 » |
|
มันอยู่ที่ ปั้มบนจ้าา ต้องลองศึกษาดูจ้าา
เห็นเขาว่ากันว่ารถแข่งในสนามไม่มีหม้อลมด้วยนิ มีแต่แม่ปั้ม ตัวบนเท่านั้นเองงง กดทีต้องสุดแรงเกิดเลยย แต่มันใจกว่า เห็นเขาว่ากันนะ
ส่วนตัวผม ผมว่าจะลองดูหน่อย ใส่ดิสหลังมา ยังใช้หม้อกันตัวกระจายเดิม อยู่ อยากลอง เปลี่ยนทั้งหม้อลม และก็ตัวกระจายแรงดัน ดูิจิจะเป็นยังไง
เป็นแบบนี้ครับ แตะแค่ช่วงฟรีก็หัวทิ่มแล้วครับ ผมหน้า10.2หลังดิสหม้อชั้นครึ่งบวกตัวกระจายตรงรุ่นเบรคดีมากยิ่งได้ผ้าดีๆไปกันใหญ่เลย150 160คุมเนียนๆตามดันได้แบบไม่ต้องกลัวจูบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
  อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
|
|
|
DD-E100
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 14:55:35 » |
|
หน้าดิส10.2 หลังดั้ม จำเป็นต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคด้วยมั้ยครับ กำลังหาข้อมูล ทำทีเดียว จบๆ(แต่ไม่เอาดิสหลังนะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2556 23:32:17 » |
|
หน้าดิส10.2 หลังดั้ม จำเป็นต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคด้วยมั้ยครับ กำลังหาข้อมูล ทำทีเดียว จบๆ(แต่ไม่เอาดิสหลังนะ)
ไม่จำ้เป็นคร๊าบป๋ม เหตุที่เปลี่ยนตัวกระจาย ก็เพราะ แรงดันของดิส และ ดรัม ไม่เหมือนกัน จึงต้องเปลี่ยนให้เป็นตัวกระจายแรงเบรค สำหรับดิส 4 ล้อคร๊าบป๋ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 05:17:45 » |
|
หน้าดิส10.2 หลังดั้ม จำเป็นต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคด้วยมั้ยครับ กำลังหาข้อมูล ทำทีเดียว จบๆ(แต่ไม่เอาดิสหลังนะ)
ไม่จำ้เป็นคร๊าบป๋ม เหตุที่เปลี่ยนตัวกระจาย ก็เพราะ แรงดันของดิส และ ดรัม ไม่เหมือนกัน จึงต้องเปลี่ยนให้เป็นตัวกระจายแรงเบรค สำหรับดิส 4 ล้อคร๊าบป๋ม ช่วยดูให้มั่งสิ เบรคทีมันมีเสียง ครืดๆๆๆ ผ้าเบรคพึ่งเปลี่ยน ไม่รู้เป็นไร ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 05:50:53 » |
|
หม้อลมเป็นแค่อุปกรณ์ผ่อนแรง เท่านั้น ยิ่งใหญ่ก็ช่วยผ่อนได้มาก จึงทำใ้ห้รู้สึกว่าเบรคดี
คนส่วนมากชอบมากเวลาเบรคแล้วหัวทีมจะบอกว่าดี
เรื่องการแบ่งแรงดันนั้นมีความสำคัญมากต้องมีเกจจับวัดแรงดันที่ไประหว่าง หน้า-หลังให้แบ่งตามค่ามาตราฐาน
ส่วนมากแล้วก็ใช้วิธี ง่ายๆ คือจับยัดตามค่าโรงงาน จริงแล้วต้องวัดแรงดันที่ตกแต่ละ ข้างด้วยถึงจะถูก แต่คงไม่มีใครนิยมทำกันเนื่องจากเสียเวลา
บ้างที่ระบบเบรคที่มีอยู่หากดูแลรักษา ตามระยะเวลา มันก็พอกับการใช้งานแล้วละ แต่ส่วนใหญ่จะใช้กันจนเรียกว่าแทบพังและพอเปลี่ยนตัวใหม่มาก็รู้สึกว่าดีกว่าของเดิม เท่านั้นเองเพราะของเก่าไม่ได้รับการดูแลนั้นเอง
ส่วนหม้อลม ที่มากับเครื่อง 20V นั้นแนะนำให้ใช้ เพราะ 20V ท่อรวม ID นั้นมีขนาดสั่นและเล็ก พูดง่ายๆ คือ ปริมาณมันน้อย แล้วยังไปใช้หม้อลมที่ขนาดใหญ่ อีก ก็จะพลันให้แรงดันในท่อรวมน้อย จนส่งผลให้ดับได้ในบ้างจังหวะ แถมรูลมที่มี 2 ช่องเป็นตัวรักษาแรงดันหัวท้าย ให้เท่ากันด้วย ระหว่างสูบ 1 กับ 4 ก็จะส่งผลเสียในรอบที่สูงแล้วถอนคันเร่งเบรคอยากรวดเร็ว ใช้ให้ตรงรุ่นดีกว่า toyota เขาหมดค่า R&D มา ไม่น้อยกว่า 1000 ล้าน/เครื่อง 1 สายการผลิต เพื่อ ทดดสอบ และวิจัยมาแล้ว คงต้องเชื่อเขา อย่างน้อย เขาก็ทดลองมามากกว่า ถึงผลดี ผลเสีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pou_manu <SZ>
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 08:00:02 » |
|
จะเปลี่ยน หม้อลม ชั้นครึ่ง แม่ปั้มขนาดไหนก้แล้วแต่ ต้องสัมพันธ์ กับชุดเบรคที่เรามี ด้วยนะครับ
เช่น เบรคเดิมๆ เออีร้อย หน้าดิส+ดรัม ใส้ปั้ม 15/16 เบรคแข็งครับ ไม่ดี ใส่ได้แค่ 7/8 13/16 เบรค เลวินลูกสูบ 54 +ดรัม หรือดิสหลัง ใส่ปั้ม 7/8 13/16 หรือ 15/16 ก็ได้ เบรค วิชลูกสูบ 63 หรือขนาดลูกสูบ 57+ดิสหลัง หรือดรัม ใส่ปั้ม 13/16 15/16 เบรค สองพอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 15/16 หรือ 1 นิ้ว(ขนาด 1 นิ้ว บางคนบอกแข็ง บางคนบอกชอบ) เบรค สี่พอร์ต+ดิสหลัง ใส่ปั้ม 1 นิ้ว
ชอบ ฟิวดี กดได้ลึกๆหน่อย ไม่หลอนตรีน หม้อชั้นเดียวพอ ขับในเมือง รถติดๆ ชั้นครึ่ง เบาๆ สบาบๆ
เครื่อง 20V ใส่ชั้นครึ่งได้ ไม่ต้องเอาหม้อลมตรงรุ่น ผมว่าแรงดันในระบบเบรคดีกว่า ถูกว่าด้วยครับ
+1 น้าจุ๊บเขาแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
#### ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป##### 
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 08:01:22 » |
|
รถแข่งเอาหม้อลมออก หมด อิอิ อยากเป็นรถซิ่งเป็นรูปแบบต้องเอาหม้อลมออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jub@92GTI
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 09:17:30 » |
|
รถแข่งเอาหม้อลมออก หมด อิอิ อยากเป็นรถซิ่งเป็นรูปแบบต้องเอาหม้อลมออก
เบส ถอดหม้อ20vออก แล้วใส่ ชั้นครึ่ง ปั้มใหญ่กว่า มันมีวิธีแก้ ช่ายป่ะ....คริๆๆๆๆ หม้อลม 20v ขายกันแบบ ราคาเทพๆ เฮ้อ..........ลมจะจับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 10:28:12 » |
|
รถแข่งเอาหม้อลมออก หมด อิอิ อยากเป็นรถซิ่งเป็นรูปแบบต้องเอาหม้อลมออก
เบส ถอดหม้อ20vออก แล้วใส่ ชั้นครึ่ง ปั้มใหญ่กว่า มันมีวิธีแก้ ช่ายป่ะ....คริๆๆๆๆ หม้อลม 20v ขายกันแบบ ราคาเทพๆ เฮ้อ..........ลมจะจับ  ผมว่าจะเอาหม้อลมออกแล้วครับ เพราะไปขับรถรุ่นพี่แล้วชอบอาการ แต่ต้องสร้างตัวอะแดบเตอร์มาลองแทนตัวหม้อลม ตัวนี้ค่าทำแพงหน่อยเลยต้องรอเงินสักพักครับ การถอดหม้อลมจะทำให้คุมน้ำหนักเบรคได้ง้ายดีครับ เวลาทำฮิวแอ่นโทมันจะทำได้ดีกว่า เลยชอบ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ตามไคร ขอมี Stlye เป็นของตัวเอง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 10:33:24 » |
|
รถแข่งเอาหม้อลมออก หมด อิอิ อยากเป็นรถซิ่งเป็นรูปแบบต้องเอาหม้อลมออก
เบส ถอดหม้อ20vออก แล้วใส่ ชั้นครึ่ง ปั้มใหญ่กว่า มันมีวิธีแก้ ช่ายป่ะ....คริๆๆๆๆ หม้อลม 20v ขายกันแบบ ราคาเทพๆ เฮ้อ..........ลมจะจับ  ผมว่าจะเอาหม้อลมออกแล้วครับ เพราะไปขับรถรุ่นพี่แล้วชอบอาการ แต่ต้องสร้างตัวอะแดบเตอร์มาลองแทนตัวหม้อลม ตัวนี้ค่าทำแพงหน่อยเลยต้องรอเงินสักพักครับ การถอดหม้อลมจะทำให้คุมน้ำหนักเบรคได้ง้ายดีครับ เวลาทำฮิวแอ่นโทมันจะทำได้ดีกว่า เลยชอบ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ตามไคร ขอมี Stlye เป็นของตัวเอง อิอิ ใช้แบบที่มันติดอยู่กับแป้นเบรคเลยพี่ เท่กว่า แถมปรับระยะของแป้นเบรคได้ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 10:56:13 » |
|
รถแข่งเอาหม้อลมออก หมด อิอิ อยากเป็นรถซิ่งเป็นรูปแบบต้องเอาหม้อลมออก
เบส ถอดหม้อ20vออก แล้วใส่ ชั้นครึ่ง ปั้มใหญ่กว่า มันมีวิธีแก้ ช่ายป่ะ....คริๆๆๆๆ หม้อลม 20v ขายกันแบบ ราคาเทพๆ เฮ้อ..........ลมจะจับ  ผมว่าจะเอาหม้อลมออกแล้วครับ เพราะไปขับรถรุ่นพี่แล้วชอบอาการ แต่ต้องสร้างตัวอะแดบเตอร์มาลองแทนตัวหม้อลม ตัวนี้ค่าทำแพงหน่อยเลยต้องรอเงินสักพักครับ การถอดหม้อลมจะทำให้คุมน้ำหนักเบรคได้ง้ายดีครับ เวลาทำฮิวแอ่นโทมันจะทำได้ดีกว่า เลยชอบ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ตามไคร ขอมี Stlye เป็นของตัวเอง อิอิ ใช้แบบที่มันติดอยู่กับแป้นเบรคเลยพี่ เท่กว่า แถมปรับระยะของแป้นเบรคได้ด้วย แพงอะดิ อ๊อฟ ชุดนั้นอะ เกือบแสนเลยแหละ เคยเช๊คและ แต่มันหล่อจริงดีจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 11:21:14 » |
|
 แพงมากกกก นึกว่าหลักหมื่นต้นๆ เองนะผมอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2556 14:05:29 » |
|
หน้าดิส10.2 หลังดั้ม จำเป็นต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคด้วยมั้ยครับ กำลังหาข้อมูล ทำทีเดียว จบๆ(แต่ไม่เอาดิสหลังนะ)
ไม่จำ้เป็นคร๊าบป๋ม เหตุที่เปลี่ยนตัวกระจาย ก็เพราะ แรงดันของดิส และ ดรัม ไม่เหมือนกัน จึงต้องเปลี่ยนให้เป็นตัวกระจายแรงเบรค สำหรับดิส 4 ล้อคร๊าบป๋ม ช่วยดูให้มั่งสิ เบรคทีมันมีเสียง ครืดๆๆๆ ผ้าเบรคพึ่งเปลี่ยน ไม่รู้เป็นไร ...  น้ามาร์ท ของผมก็เป็นตอนเปลี่ยน metal king ที่ B-.... เขาบอกว่า ให้รัน bedding ผ้าเบรคไปสัก 5000 โล ผมก็รันไป 50000 โล กลับไปหามัน มันบอกว่า ผ้าเบรคปลอม ให้เปลี่ยนใหม่เลย ผมก็บอกว่า งั้นขอเคลมเพราะคุณเปลี่ยนให้ผมเองปีที่แล้ว เอาของปลอมมาใส่ให้ผมทำไม มันเดินเข้าหลังช๊อป แล้วหายตัวไปเลย ส่ง ผจก ออกมาแทน บอกว่า เด็กมันเข้าใจผิด จริงๆ แล้วผ้าเบรคหมดอายุแล้ว ควรเปลี่ยน.......... แค้นเลยผม จากนั้นก็ Girling 500 บาทเอง เงียบ นุ่ม หนึบ จบ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|