มีริมฝั่งถนนบรมฯ อ่ะครับ ฝั่งขาออกจาก ศาลายา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ
เลย ซอยเลียบคลองทวีวัฒนามา จะมีตึกแถวอ่าครับ เห็นว่าร้านนั้น เพื่อนเคยไปทำ มีเครื่องเชื่อมอาร์กอน กับท่อแป๊ปเลสด้วย
ส่วนเรื่องหม้อพัก ถ้าเรื่องเงียบ แนะนำหาพวกท่อยุ่นครับ เพราะท่อไทย อย่างมากก็เป็นไส้ดัด มันก็ไม่เงียบเท่าไหร่
แนะนำหาพักปลายไส้ย้อน ไม่ก็ไส้เยื้องของยุ่น แล้วค่อยไปเดินท่อแถวนั้นก็ได้ครับ
ปล. เจเรียนอยู่ศาลายา มีอะไรให้ช่วยได้ ก็เรียกได้เลยครับ 084-208-4897 คร๊าบป๋ม
ท่อยุ่นนี่นอกจากหาจากในเวปนี้ มีที่ไหนแนะนำบ่ แล้วต้องหาประมาณกี่นิ้วอะ
ps.เด่วว่างๆจะโทรไปขอคำแนะนำนะคร้าบ
ลองดูในหน้าซื้อ-ขายได้เลยครับ ส่วนท่อขนาดเท่าไหร่ ต้องอยู่ที่เครื่องยนต์ และเกียร์อ่ะครับ
ถ้าเป็นตระกูล 4A-FE/7A-FE เกียร์ MT ก็หาขนาด 2 นิ้วครับ ท่อไส้ตรงทั้งหมดเลยก็ได้ หรือจะเป็น พักปลายแบบไส้เยื้องก็ได้ครับ เสียงได้ไม่ดังมาก
4A-FE/7AFE เกียร์ Auto แนะนำท่อเดิมโรงงานเลยครับ (หรือถ้าอยากได้ท่อแต่ง ผมเห็นของ FGK (Fujitsubo) แบบตรงเครื่อง 4AFE Auto
เป็นไส้ย้อน ขนาด 2.2 นิ้วทั้งเส้น ประมาณ หมื่นนิดๆครับ แต่ถ้าได้มาครบชดก็คุ้มเลยครับ เพราะนอกจากสวย มีเสียงดังมากกว่าเดิม (ในกรณีเหยียบแรงๆ) นิดนึง แล้วยังได้ในส่วนของแรงม้า และแรงบิด ที่มาเร็วขึ้น และเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (เพราะ FGK ทดสอบมาแล้วครับผม)
5A-FE เกียร์ MT ก็แล้วแต่ว่า จะชอบขับแบบไหน เล่นรอบสูงบ่อยก็ 2 นิ้วก็ได้ครับ แต่พวกระบบน้ำมัน + อากาศ (อาจจะเปลี่ยนใช้หัวฉ๊ดใหญ่ขึ้น หรือกรองอากาศที่มี Flow สูงกว่า กรอง STD โรงงาน เช่นพวกกรองแต่ง) แต่ผมว่าไม่ค่อยต่างหรอกครับ เพิ่มนิดเดียว แต่ถ้าขับปกติก็ท่อเดิมโรงงานก็เพียงพอแปล้วครับ หรือจะไปเล่นพวก ท่อ 1.7 พวกไส้ตรง แล้วมี Silencer รีดไอเสียเอาได้ครับ
5A-FE เกียร์ Auto ก็ท่อเดิมโรงงานเช่นกัน
4E-FE เกียรื MT ท่อซัก 1.7 ก็ได้ถ้าชอบลากรอบ
4E-FE เกียรืื Auto ก้ท่อโรงงานเช่นกันครับ