AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 14:33:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับตอนนี้ดับแล้วสตาร์ทไม่ติดเลย  (อ่าน 2344 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 18:18:21 »

1.วันนี้เอารถไปเปลี่ยนโช๊คกับสปริงมายางกันกระแทกโช๊คแบบมีกันฝุ่น(สั่งมาพร้อมโช๊ค)ช่างบอกมันยาวเกินไปต้องตัดออกก็เลยตัดช่วงที่เป็นยางกันฝุ่นกับกันกระแทกออกไปนิดหน่อย ทีนี้เลยเหลือแต่ตัวกันกระแทกโดดๆ ตัวยางกันฝุ่นจำเป็นต้องใส่มั้ยครับแล้วมีผลกับอายุการใช้งานของโช๊คหรือเปล่า
2.


ช่วยดูให้ทีครับอาการแบบนี้เป็นที่ฝาหม้อน้ำหรือว่าคอซึม ถามช่างที่เปลี่ยนโช๊คให้เขาบอกว่าให้ลองซื้อฝาหม้อน้ำใหม่มาเปลี่ยนดู จากที่เห็นฝาบนหม้อน้ำผมไม่ใช่พลาสติกใช่มั้ยครับ
3.เปลี่ยนหัวเทียนแล้วรอบตกรถสั่นกว่าปกติ เปลี่ยนจากของเดิมเป็น ngk platinumเบอร์เดิม วิ่งไม่ออกเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
4.อาการล่าสุด เมื่อวานลองปรึกษาน้าในโซนบอกว่าให้ลองเช็คดูว่าเครื่องทำงานครบสูบหรือเปล่าวันนี้เลยลองดูปรากฏว่าทำงานทุกสูบแต่จากเมื่อวานรอบตกวันนี้รอบมาอยู่ที่ประมาณ 1000กว่า บวกรีบไปส่งลูกก็เลยขับออกมาเลยวิ่งมาได้ประมาณ 500เมตร มีเสียงดังปุ้งแล้วก็ดับกลางอากาศเลยครับทีนี้สตาร์ทไม่ติดอีกเลย ตอนนี้จอดทิ้งไว้ข้างทาง
คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2013 10:28:24 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 18:24:35 »

1 ชื่อมันก้อบอกอยู่แล้ว ยางกันฝุ่น

2รั่วจากคอ  เปนทองเหลืองเชื่อมได้
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 19:53:06 »

ข้อ 2. เรื่องเล็กครับ ทำแป็บเดียว ช่างจะไฟเป่าออก แล้วเอาแปรงเหล็กขัดๆ เชื่อมใหม่ จบครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 23:59:08 »

เรื่องโช๊ค กันฝุ่นไม่ใส่แกนจะเป็นรอยง่ายคับ เพราะถ้าลุยน้ำลุนฝนโคลนมันก็เข้าไปเกาะได้คับ

หม้อน้ำเชื่อมรอบฐานได้ ไม่น่าเกิน200 บาท

หัวเทียนเช็คระยะเขี้ยวหัวเทียน สาย คอยจุดระเบิกว่าไฟมาเต็มไม้
บันทึกการเข้า


hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 10:25:52 »

ตอนนี้ภาวนาอย่าให้สายพานราวลิ้นขาดเลย สาธุ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 10:41:21 »

1.ยางกันฝุ่นต้องใส่คับ เพราะไม่อย่างนั้นฝุ่นจะจับอยู่ที่แกนโช้ค
แล้วเวลามันขึ้นลงจะไปสีกับโอริง ทำให้โช็ครั่วซึมและแกนก็จะเป็นรอยได้คับ
2.ดูจากภาพน่าจะรั่วที่คอหม้อน้ำนะคับ
เพราะคราบมันไม่ได้มาจากข้างบนฝาหม้อน้ำเลย
3.-4.ผมคิดว่าคอยล์จุดระเบิดน่าจะเสียคับ
ลองเบิกของใหม่มาใส่(ประมาณ600-800)
น่าจะหายคับ สุดยอด
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 11:13:01 »

เช็คจานจ่ายก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 11:17:59 »

ขอบคุณน้าๆครับ เดี๋ยวเที่ยงนี้จะลองตามช่างมาดูให้(ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่)
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 13:13:08 »

เปลี่ยนหัวเทียนแล้วเกิดอาการผิดปกติ อาจเป็นเพราะเบอร์ของหัวเทียน และระยะห่างของเขียวหัวเทียนครับ
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:20:45 »

ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ คอล์ยเสีย คอนเดนเซอร์ละลาย ก่อนเปลี่ยนหัวเทียนก็ยังปกติดีสงสัยคอล์ยจะเก่ามากเจอหัวเทียนใหม่เลยถึงเวลาพอดี แต่ด้วยงบซ่อมจำกัดครับเลยได้คอล์ยราคา 700บาท(ยี่ห้อ yibon ไม่รู้ดีหรือเปล่า)+คอนเดนเซอร์ 150บาท+ค่าช่างอีก 300บาท
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:26:13 »

ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ คอล์ยเสีย คอนเดนเซอร์ละลาย ก่อนเปลี่ยนหัวเทียนก็ยังปกติดีสงสัยคอล์ยจะเก่ามากเจอหัวเทียนใหม่เลยถึงเวลาพอดี แต่ด้วยงบซ่อมจำกัดครับเลยได้คอล์ยราคา 700บาท(ยี่ห้อ yibon ไม่รู้ดีหรือเปล่า)+คอนเดนเซอร์ 150บาท+ค่าช่างอีก 300บาท
ตรบมือ กลับบ้านได้แย๊วววว....  ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:30:18 »

เปลี่ยนหัวเทียนแล้วเกิดอาการผิดปกติ อาจเป็นเพราะเบอร์ของหัวเทียน และระยะห่างของเขียวหัวเทียนครับ

ปกติระยะห่างเขี้ยวควรจะตั้งประมาณเท่าไหร่ครับ ปกติผมเิติมโซฮอล์91 ไม่ดมแก๊สต้องปรับตั้งอะไรอีกมั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:34:12 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 14:31:27 »

ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ คอล์ยเสีย คอนเดนเซอร์ละลาย ก่อนเปลี่ยนหัวเทียนก็ยังปกติดีสงสัยคอล์ยจะเก่ามากเจอหัวเทียนใหม่เลยถึงเวลาพอดี แต่ด้วยงบซ่อมจำกัดครับเลยได้คอล์ยราคา 700บาท(ยี่ห้อ yibon ไม่รู้ดีหรือเปล่า)+คอนเดนเซอร์ 150บาท+ค่าช่างอีก 300บาท
ตรบมือ กลับบ้านได้แย๊วววว....  ตรบมือ
ซวยซ้ำซวยซ้อนครับน้า ดันจอดเสียตรงที่ห้ามจอดซะอีกโดนใบสั่งพี่หนวดแถมอีก1ใบ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 16:02:22 »

รถเสียแม่มยังจะทะลึ่งออกใบสั่งอีก เวร
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 21:09:39 »

รถเสียแม่มยังจะทะลึ่งออกใบสั่งอีก เวร
มาเหน็บไว้ที่กระจกหน้าตอนผมไปตามช่างครับ หวังว่างวดนี้คงถูกล๊อตเตอรี่กับเขาบ้างตั้งแต่ปลายปีที่แล้วหมดเงินกับรถไปหลายหมื่นแล้ว
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013 07:43:38 »

รถเสียแม่มยังจะทะลึ่งออกใบสั่งอีก เวร
มาเหน็บไว้ที่กระจกหน้าตอนผมไปตามช่างครับ หวังว่างวดนี้คงถูกล๊อตเตอรี่กับเขาบ้างตั้งแต่ปลายปีที่แล้วหมดเงินกับรถไปหลายหมื่นแล้ว
ยังดีครับแค่หลายหมื่นผมปาเข้าไปหลักแสนแล้วปีเดียว ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013 08:05:07 »

เปลี่ยนหัวเทียนแล้วเกิดอาการผิดปกติ อาจเป็นเพราะเบอร์ของหัวเทียน และระยะห่างของเขียวหัวเทียนครับ

ปกติระยะห่างเขี้ยวควรจะตั้งประมาณเท่าไหร่ครับ ปกติผมเิติมโซฮอล์91 ไม่ดมแก๊สต้องปรับตั้งอะไรอีกมั้ย
4afe ตามคู่มือบอกใว้ 1.1 มิลครับ เรากะๆเอาสัก 1 มิลก็ได้ หรือหาสิ่งของแบนๆที่หนาประมาณ1 มิลมาสอดๆดู
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013 09:07:36 »

ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ คอล์ยเสีย คอนเดนเซอร์ละลาย ก่อนเปลี่ยนหัวเทียนก็ยังปกติดีสงสัยคอล์ยจะเก่ามากเจอหัวเทียนใหม่เลยถึงเวลาพอดี แต่ด้วยงบซ่อมจำกัดครับเลยได้คอล์ยราคา 700บาท(ยี่ห้อ yibon ไม่รู้ดีหรือเปล่า)+คอนเดนเซอร์ 150บาท+ค่าช่างอีก 300บาท

 สุดยอด
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013 15:01:45 »

เปลี่ยนหัวเทียนแล้วเกิดอาการผิดปกติ อาจเป็นเพราะเบอร์ของหัวเทียน และระยะห่างของเขียวหัวเทียนครับ

ปกติระยะห่างเขี้ยวควรจะตั้งประมาณเท่าไหร่ครับ ปกติผมเิติมโซฮอล์91 ไม่ดมแก๊สต้องปรับตั้งอะไรอีกมั้ย
4afe ตามคู่มือบอกใว้ 1.1 มิลครับ เรากะๆเอาสัก 1 มิลก็ได้ หรือหาสิ่งของแบนๆที่หนาประมาณ1 มิลมาสอดๆดู
ของผม 5A FE ครับน้าใช้ระยะเดียวกันหรือเปล่าครับ ผมมีฟิลเลอร์เกจอยู่เดี๋ยวจะได้ลองตั้งดู แต่ไม่รู้คราวนี้คอล์ยจีนที่เพิ่งเปลี่ยนมาจะเอาอยู่มั้ยใช้ชั่วคราวระหว่างรอหยอดกระปุกเิบิกของใหม่
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013 15:04:11 »

ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ คอล์ยเสีย คอนเดนเซอร์ละลาย ก่อนเปลี่ยนหัวเทียนก็ยังปกติดีสงสัยคอล์ยจะเก่ามากเจอหัวเทียนใหม่เลยถึงเวลาพอดี แต่ด้วยงบซ่อมจำกัดครับเลยได้คอล์ยราคา 700บาท(ยี่ห้อ yibon ไม่รู้ดีหรือเปล่า)+คอนเดนเซอร์ 150บาท+ค่าช่างอีก 300บาท

 สุดยอด
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
ขอบคุณครับโชคดีได้คำแนะนำของน้าเลยเล็งไปที่คอล์ยก่อนเลย
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!