AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 07:55:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อนี้คืออะไรครับ  (อ่าน 1733 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:03:17 »

ผมเห็นบางคันก็ต่อตรงเข้าหากันเลย (วงสีเหลืองกับสีแดง) มันมีผลยังไงครับ แล้วตัวที่วงสีเขียวมันทำงานตอนไหนครับ
บันทึกการเข้า
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:07:24 »

ผมเห็นบางคันก็ต่อตรงเข้าหากันเลย (วงสีเหลืองกับสีแดง) มันมีผลยังไงครับ แล้วตัวที่วงสีเขียวมันทำงานตอนไหนครับ
บันทึกการเข้า
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:08:57 »

เครื่อง 4e-fte ep 91 mt ครับ
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:11:18 »

ท่อแวคคั่มครับดูดอากาศเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:15:43 »

จากรูปที่วงสีแดงกับเหลืองมันจะวิ่งจะเข้าโซลินอยด์ปรับบูสท์ hi-low ที่ติดกับตัวเครื่อง ซึ่งระบบนี้จะใช้ได้ตอนที่เครื่องยังอยู่ในบอดี้ของมัน

ซึ่งผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจกับการทำงานของมันเท่าไหร่ แต่พอมาเป็นเครื่องเซียงกงแล้วตัวนี้จะใช้ไม่ได้ พอเราต่อเข้าหากันก็เหมือนบายพาส

ให้บูสมันเป็น hi ตลอดครับ ส่วนใหญ่ทำกันแบบนี้ ผมก็ทำ
บันทึกการเข้า
mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 20:20:36 »

จากรูปที่วงสีแดงกับเหลืองมันจะวิ่งจะเข้าโซลินอยด์ปรับบูสท์ hi-low ที่ติดกับตัวเครื่อง ซึ่งระบบนี้จะใช้ได้ตอนที่เครื่องยังอยู่ในบอดี้ของมัน

ซึ่งผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจกับการทำงานของมันเท่าไหร่ แต่พอมาเป็นเครื่องเซียงกงแล้วตัวนี้จะใช้ไม่ได้ พอเราต่อเข้าหากันก็เหมือนบายพาส

ให้บูสมันเป็น hi ตลอดครับ ส่วนใหญ่ทำกันแบบนี้ ผมก็ทำ

ถูกต้องครับ ใน Body Starlet จะมีปุ่มกด Lo-Hi ตรงหน้าปัดครับ แต่พอเราเอามาใช้แต่เครื่องที่ไม่ใช่ Body เดิม ก็เลยใช้ไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 22:23:40 »

แล้วถ้าต่อบายพาสเข้าหากันแล้ว สวิตช์ hi-low ก็ไม่ได้ใช้แล้ว ไฟเอนจิ้นไม่โชว์หรอครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 01:53:39 »

ไม่โชว์หรอกครับ
บันทึกการเข้า
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 06:06:56 »

ขอบคุณครับ เด๋วผมลองไปต่อดู
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 06:25:29 »

วงสีเขียวท่าผมจำไม่ผิด ผมต่อวัตบูท หรือเปล่า ... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 08:10:57 »

ไฮโล อิอิ  ถ้าไม่ถอดโซลินอย ออก บูสจะมาแค่ .4-.5  ถ้าต่อบายพาส จะมา .7 .8  แล้วแต่ อินเตอร์ ล่าง รึ บน
บันทึกการเข้า

"13.00"
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 09:10:34 »

แล้วถ้าผมจะต่อท่อแวคคั่มของเกจวัดบูส ต้องต่อจากท่อตรงไหนของเทอร์โบครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!