|
AE@west
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 22:42:34 » |
|
รอชมครับผม อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 08:40:41 » |
|
รอชมครับผม อิอิ
จัดมาแล้วคับ สรุป ตัดสินใจไปหา 190 แต่ไม่มีขาย มีแต่ 191 ผมกลัวมันสูงไป เลยได้ 171 มา เอามาเทียบกับสปริงหลัง ESPELIR 171 สูงกว่าประมาณ 1 นิ้ว พอเอาไปใส่ทีแรกตกใจเลยทำมัยมันสูงจิงวะ พอขับกับมาบ้าน ยุบลงมาอีกเหลือ 2 นิ้วสอดหลวมๆ 3นิ้วสอดไม่ได้ แต่ผมว่าท่าเป็น 191 สูงกำลังดีเลยคับ ส่วน 171 ผมว่ามันเตี้ยไป ขนาดข้างหน้าใส่สปริงโหลดESPELIR เหลือ 1 นิ้วสอดนะคับ สรุป หน้าใส่ โช้ค มอนโรรีเฟรก + สปริงESPELIR ขดฟ้า 1 นิ้วสอด
หลังใส่โช้คมอนโรรีเฟรก + สปริง ST171 รถติดแก๊ส 58 ลิตร + ตู้ซับ 10 นิ้ว 1 ตู้ (ตู้หล่อหนักพอได้) เหลือ 2 นิ้วสอดหลวมๆ โดยรวมดีคับ หนึบมาก โช้คมอนโรรีเฟรก เอาสปริงESPELIR อยู่คับ แต่พอขับเร็วมีแข็ง ถึง ขั้นแข็งมาก (ข้างหน้า) เห็นได้ชัดเลย ขับด้วยความเร็ว 120 - 140+นิดหน่อย หนึบอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็แข็ง พอขับไปเจอถนนที่ไม่ค่อยเรียบนี้รู้เลยว่าโช้คหน้ามันแข็งและยุบตัวน้อยมากๆ แต่ก็ได้ความหนึบและเกาะถนนดีมาก ส่วนขับช้าๆก็แข็งแต่ไม่แข็งมาก เพราะว่าแฟนผมไม่บ่นว่ามันแข็งแสดงว่าใช้ได้หัวไม่ขาด อาการเด้งมีเด้งนิดหน่อย หรือแข็งไม่รู้ แต่ผมว่าเด้งน้อยกว่าโช้คอันเก่าของผม แทบจะไม่เด้งเลยมั่ง เพราะว่าแฟนผมไม่บ่นว่ามันเด้งแสดงว่าใช้ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE@west
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 08:52:06 » |
|
รอชมครับผม อิอิ
จัดมาแล้วคับ สรุป ตัดสินใจไปหา 190 แต่ไม่มีขาย มีแต่ 191 ผมกลัวมันสูงไป เลยได้ 171 มา เอามาเทียบกับสปริงหลัง ESPELIR 171 สูงกว่าประมาณ 1 นิ้ว พอเอาไปใส่ทีแรกตกใจเลยทำมัยมันสูงจิงวะ พอขับกับมาบ้าน ยุบลงมาอีกเหลือ 2 นิ้วสอดหลวมๆ 3นิ้วสอดไม่ได้ แต่ผมว่าท่าเป็น 191 สูงกำลังดีเลยคับ ส่วน 171 ผมว่ามันเตี้ยไป ขนาดข้างหน้าใส่สปริงโหลดESPELIR เหลือ 1 นิ้วสอดนะคับ สรุป หน้าใส่ โช้ค มอนโรรีเฟรก + สปริงESPELIR ขดฟ้า 1 นิ้วสอด
หลังใส่โช้คมอนโรรีเฟรก + สปริง ST171 รถติดแก๊ส 58 ลิตร + ตู้ซับ 10 นิ้ว 1 ตู้ (ตู้หล่อหนักพอได้) เหลือ 2 นิ้วสอดหลวมๆ โดยรวมดีคับ หนึบมาก โช้คมอนโรรีเฟรก เอาสปริงESPELIR อยู่คับ แต่พอขับเร็วมีแข็ง ถึง ขั้นแข็งมาก (ข้างหน้า) เห็นได้ชัดเลย ขับด้วยความเร็ว 120 - 140+นิดหน่อย หนึบอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็แข็ง พอขับไปเจอถนนที่ไม่ค่อยเรียบนี้รู้เลยว่าโช้คหน้ามันแข็งและยุบตัวน้อยมากๆ แต่ก็ได้ความหนึบและเกาะถนนดีมาก ส่วนขับช้าๆก็แข็งแต่ไม่แข็งมาก เพราะว่าแฟนผมไม่บ่นว่ามันแข็งแสดงว่าใช้ได้หัวไม่ขาด อาการเด้งมีเด้งนิดหน่อย หรือแข็งไม่รู้ แต่ผมว่าเด้งน้อยกว่าโช้คอันเก่าของผม แทบจะไม่เด้งเลยมั่ง เพราะว่าแฟนผมไม่บ่นว่ามันเด้งแสดงว่าใช้ได้ . ขอบคุณครับถ้าได้รูปประกอบแจ๋วเลยครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UFC100
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 08:55:57 » |
|
รอชมรูปประกอบด้วยคนจิคับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 10:21:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 11:14:11 » |
|
ของผมสปริงเดิมหนุนสเปเซอร์ 1 นิ้ว มัน 2 นิ้วสอด ต้องดูคับหน้าสูงเท่ารัย ท่าสูงมาก ก็ 191 ไปเลยคับ แต่ 171 ก็ได้คับ ท่าโหลดหน้า ท่าไม่อยากสูงมาก นิ่มเหมือนสปริงเดิม ผมลองเทียบ ระหว่าง 171 กับ 191 191 ขดสปริงมากกว่า171 ครึ่งขด แต่ขนาดสปริง น่าจะใหญ่กว่า 1 มิล ท่าจะใส่ก็ซื้อลูกยางลองที่ฐานสปริงใหม่ ใส่ได้เลยไม่ต้องแปลงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 11:17:30 » |
|
ก่อนหน้านี้น้าไม่เห็นบอกว่ามีตู้ซับ 10 นิ้วอ่ะ บอกแต่ว่ามีแต่ถังแกํส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 11:51:31 » |
|
ถ้าหน้าเดิม หลังใส่ 191 ผมว่าพอดี เผื่อคนนั่งหรือใส่สัมพาระได้อีกสบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 11:55:27 » |
|
ก่อนหน้านี้น้าไม่เห็นบอกว่ามีตู้ซับ 10 นิ้วอ่ะ บอกแต่ว่ามีแต่ถังแกํส
ลืมคับ 5555+ โทดที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 23:58:55 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE@west
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 00:06:25 » |
|
โช๊คมอนโรหลังกับสปริงเลวินแวน จะเป็นไงเน้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ice_EE90
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 00:12:29 » |
|
จัดโช๊คมาเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 11:34:01 » |
|
จัดโช๊คมาเท่าไหร่ครับ
จัดเลยคับ หน้าซื้อขาย มอนโรรีเฟรก 6200 4 ต้นคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 14:37:39 » |
|
อัพขอข้อมูล หลังจากไป ขับ กทม. อีกเต็มรถ ความสูงของสปริง 171 สูงเท่าสปริงเดิม หนุนสเปเซอร์จิง แต่ของเดิม อมซุ้ม แต่สปริง 171 ยุบไม่ถึงกับอมซุ้ม สบายๆชิวๆ ยังไงลังไม่ติดแต่นอนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
newbaba
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 14:39:47 » |
|
สวดยอดดดดดดดดดด หัวไม่แตกแล้วงานนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 14:49:24 » |
|
สวดยอดดดดดดดดดด หัวไม่แตกแล้วงานนี้
เดวก็ใกล้จะแตกแล้วน้านิว เมื่อวานเข้า กทม. มันบ่นว่า เลอตลอดทางเลยเป็นรัยไม่รู้ แต่ในใจผมว่า มันจะบอกว่า โช้คหน้าแข็งมากๆกว่า เพราะผมยังจุกเลย เจอหลุมทีนี้.....บรรยายไม่ถูก ส่วนสปริง 190 หาไม่ได้ หายากจิงๆ ไม่แต่ 191
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 14:51:37 » |
|
กำลังงามเลยครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MameeScooter
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 16:01:44 » |
|
จัดโช๊คมาเท่าไหร่ครับ
จัดเลยคับ หน้าซื้อขาย มอนโรรีเฟรก 6200 4 ต้นคับ รวมสปริง + ค่า แรง เท่าไรครับ สนใจอยู่ครับ ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สเตปรถซิ่ง แต่วิ่งรถบ้าน >_<
|
|
|
|