plew_ch
|
|
« เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 19:54:04 » |
|
สมอง อันนี้ ให้มันเปลี่ยนเกียร์ได้ แม่นฯ หน่อย มันมีอาากรบางครั้งไม่ยอมลดเกียร์ลง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 19:58:40 » |
|
ประเก็นนี้แบ่งสมองออกเป็นสองฝั่ง สกปกมาก ช่างล้างอย่างระวัง ที่สีน้ำตาลเข็มฯนั้นคือกระษาด แตกหักได้ตลอด เสียวมาก ช่างใหญ่ลงมือเอง เศษเหล็กที่สึกออกมาเป็นโคลน มันจะตันทางเดินน้ำมัน ทำให้เกียร์ ไม่ยอมเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:02:54 » |
|
ขี้โคลนเหล็กที่ล้างออกมากองไว้บนกระดาษ ล้างเสร็จแล้ว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:38:04 โดย plew_ch »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:05:54 » |
|
ประกอบเสร็จ ได้สมองใสฯ ยัดกลับเ้ขากระโหลกนี้ โพรงเดิมของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae 101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:06:47 » |
|
ค่าเสียหาย เท่าไรครับ หลังจากล้างแล้วเป็นงัยบ้างครับ น้า ถ้าล้างระบบ ฟัลชิ่งมันจะดันออกมาหมดหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:06:51 » |
|
น้าปลิว ครับ
กระดาษนั่น ถ้าสมมติว่าขาด หรือแตกไป จะทำไงครับ
แล้วน้าทำที่อู่ไหนครับ รื้อสมองออกมาแบบนี้ (มันเหมือนสมองจริงๆ นะนั่น) ผมถามใคร ไม่มีใครกล้าทำ แม้กระทั่งศูนย์โตต้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:13:23 » |
|
ค่าเสียหาย เท่าไรครับ หลังจากล้างแล้วเป็นงัยบ้างครับ น้า ถ้าล้างระบบ ฟัลชิ่งมันจะดันออกมาหมดหรือเปล่า ต่าแรง 800บาท ค่าน้ำมัน 550 ค่าประเก็น 180 ค่าประเก็นกาว 120 ค่าเบนซิล 100 ทำตั้งแต่ 9โมงถึงบ่าย2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuttein
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:16:23 » |
|
ค่าเสียหาย เท่าไรครับ หลังจากล้างแล้วเป็นงัยบ้างครับ น้า ถ้าล้างระบบ ฟัลชิ่งมันจะดันออกมาหมดหรือเปล่า ต่าแรง 800บาท ค่าน้ำมัน 550 ค่าประเก็น 180 ค่าประเก็นกาว 120 ค่าเบนซิล 100 ทำตั้งแต่ 9โมงถึงบ่าย2 ทำที่ไหนครับ pm มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tEE2009
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:22:33 » |
|
ค่าเสียหาย เท่าไรครับ หลังจากล้างแล้วเป็นงัยบ้างครับ น้า ถ้าล้างระบบ ฟัลชิ่งมันจะดันออกมาหมดหรือเปล่า ต่าแรง 800บาท ค่าน้ำมัน 550 ค่าประเก็น 180 ค่าประเก็นกาว 120 ค่าเบนซิล 100 ทำตั้งแต่ 9โมงถึงบ่าย2 ทำที่ไหนครับ pm มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ รบกวนขอทราบ ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:23:36 » |
|
น้าปลิว ครับ
กระดาษนั่น ถ้าสมมติว่าขาด หรือแตกไป จะทำไงครับ
แล้วน้าทำที่อู่ไหนครับ รื้อสมองออกมาแบบนี้ (มันเหมือนสมองจริงๆ นะนั่น) ผมถามใคร ไม่มีใครกล้าทำ แม้กระทั่งศูนย์โตต้า
ช่างบอก ถ้าขาดตรงรูน้ำมัน จะรั่ว แรงดันไม่ได้ ต้องเปลี่ยน มีขายเป็นชุด ไม่มีเป็นแผ่นฯ ตกชุดละ6-7พันบาท ของผมก็มีแตกหลุดไปหน่อย แต่ยังดีมันคือรูน๊อต (ตามรูป) ช่างที่ผมใช้ประจำ เคยเห็นเขาผ่าเกียร์ ออดิ เอ6 เปลี่ยนชิ้นส่วนต่างฯ เลยลองถามเขาว่าทำได้ไหม เขาว่าได้ เลยให้เขาทำ วันฯเข้าออกอู่นี้เป็นประจำ งานใหญ่งานเล็ก แต่ลูกมือขันน๊อตก้นอ่างจนประเก็นแตกเลย น้ำมันรั้วเลย ต้องกลับไปทาประเก็นกาวแทน ไม่ใส่ประเก็นไม้ก็อกแล้ว ครั้งหน้าถอด ต้องใช้ฆ้อนเลยละ ช่างเขาบอก แน่นแน่นอน ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปลื้อมันเสียงเสียหายมากฯ ช่างไม่รู้หรือไม่เคย รับรองพัง ไอ้กระดาษประเก็นนี้ เวลาช่างแกะ แทบหยุดหายใจเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:25:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:34:39 » |
|
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tEE2009
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:35:25 » |
|
น้าปลิว ครับ
กระดาษนั่น ถ้าสมมติว่าขาด หรือแตกไป จะทำไงครับ
แล้วน้าทำที่อู่ไหนครับ รื้อสมองออกมาแบบนี้ (มันเหมือนสมองจริงๆ นะนั่น) ผมถามใคร ไม่มีใครกล้าทำ แม้กระทั่งศูนย์โตต้า
ช่างบอก ถ้าขาดตรงรูน้ำมัน จะรั่ว แรงดันไม่ได้ ต้องเปลี่ยน มีขายเป็นชุด ไม่มีเป็นแผ่นฯ ตกชุดละ6-7พันบาท ของผมก็มีแตกหลุดไปหน่อย แต่ยังดีมันคือรูน๊อต (ตามรูป) ช่างที่ผมใช้ประจำ เคยเห็นเขาผ่าเกียร์ ออดิ เอ6 เปลี่ยนชิ้นส่วนต่างฯ เลยลองถามเขาว่าทำได้ไหม เขาว่าได้ เลยให้เขาทำ วันฯเข้าออกอู่นี้เป็นประจำ งานใหญ่งานเล็ก แต่ลูกมือขันน๊อตก้นอ่างจนประเก็นแตกเลย น้ำมันรั้วเลย ต้องกลับไปทาประเก็นกาวแทน ไม่ใส่ประเก็นไม้ก็อกแล้ว ครั้งหน้าถอด ต้องใช้ฆ้อนเลยละ ช่างเขาบอก แน่นแน่นอน ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปลื้อมันเสียงเสียหายมากฯ ช่างไม่รู้หรือไม่เคย รับรองพัง ไอ้กระดาษประเก็นนี้ เวลาช่างแกะ แทบหยุดหายใจเลย ผมเคยไปอู่แถวบ้าน เปลี่ยนถ่าย และเปลี่ยนกรองเกียร์ออโต้ให้ ก่อนทำถามที่ร้านว่า ช่างจับหัวน๊อตมีเครื่อง ท็อก หรือเปล่า ป.ล. ขอบคุณมากๆครับ สำหรับ PM
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae 101
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:43:51 » |
|
ถ้าล้างแบบระบบใช้น้ำมันเกียร์เวียนแบบฟลัชชิง จะดีกว่า หรือทำให้เกียร์เสียหายได้หรือเปล่า เพราะแรงดันสูง วันนั้นทำรถช่างเชียร์ให้เสียตังค์
มีเครื่องล้างเกียร์ แล้วก็ มีล้างแร็คด้วย ใช้แรงดันทั้งคู่ แต่ไม่กล้าทำ ล้างแร๊ค 1200 ล้างเกียร์ 2 พันกว่า กลัวทำแล้วเจ๊ง จากไม่เสียเป็นเสียซะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:47:11 » |
|
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง อาการหน่วงที่ว่า ประมาณว่ามันดึงมากกว่าปรกติครับเวลาจอดติดไฟแดง จนเบรกดังกึกๆๆๆ จะไปลูกเดียว รอบก็ปรกติครับ ผมเลยเข้าใจว่ามันหน่วงๆ ส่วนตอนเปลี่ยนเกียร ปรกติจะเปลี่ยนขึ้นเปลี่ยนลงเร็วและนิ่ม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนช้าลงและรอบสูงขึ้น หากไม่ยกเท้าช่วยก็จะลากต่ออะไรประมาณนั้นเลย ปรกติรถผมเกียรสาย จะเปลี่ยนทุกสามพันรอบครับ แต่วันนี้มันเกินไปนิด ประมาณสามพันห้าสี่พันรอบ หากเราไม่ยกเท้าช่วยมันก็ลากต่ออะไรประมาณนี้เลย ผมก็ไม่ว่างจัดซักที ตอนเตือนใหม่ๆ กะจะยกเกียรที่ซื้อไว้นานแล้วขึ้นแทนลูกเดิมเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเวลา บางครั้งมันดึง(ผมอาจใช้คำผิดไปว่าหน่วง)มากๆ ก็ต้องปลดเป็นเอ็นครับ เวลาติดไฟแดงนานๆ ระยะทางที่ใช้เกินสามแสนแล้วครับ เจ้าของเดิมไม่รู้อีกเท่าไร ผมเคยแค่ล้างกรองเกียร ก็ดีขึ้นแต่วิ่งแป๊ปเดียวมันก็หลายหมื่นกิโลแล้วครับ ผมใช้รถเฉลี่ยปีละแสนกว่าโลนิดๆครับ ตอนนี้ดีหน่อยที่ได้เจ้าจัมโบ้มาวิ่งสลับกับเจ้าเจดีย์ เลยจอดไว้น่าจะเกินสิบวันแล้ว เพิ่งเอามาวิ่งเมื่อวานกะวันนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:49:44 » |
|
ถ้าล้างแบบระบบใช้น้ำมันเกียร์เวียนแบบฟลัชชิง จะดีกว่า หรือทำให้เกียร์เสียหายได้หรือเปล่า เพราะแรงดันสูง วันนั้นทำรถช่างเชียร์ให้เสียตังค์
มีเครื่องล้างเกียร์ แล้วก็ มีล้างแร็คด้วย ใช้แรงดันทั้งคู่ แต่ไม่กล้าทำ ล้างแร๊ค 1200 ล้างเกียร์ 2 พันกว่า กลัวทำแล้วเจ๊ง จากไม่เสียเป็นเสียซะ
ถ้าดูจากที่ช่างแกะสมองทั้งก้อนมา มันมีสองฝั่งประกบกัน ครั่นกลางด้วยแผ่นเหล็กบางฯมีประเก็นกระดาษสองฝั่ง น้ำมันจะวิ่งในร่องสมอง ไปมาทั้งสองฝั่ง เศษผง โคลน มันฝังในกระดาษประเก็น ถอดมาถึงล้างออก อันนีผมคิดเองนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 21:07:24 » |
|
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง อาการหน่วงที่ว่า ประมาณว่ามันดึงมากกว่าปรกติครับเวลาจอดติดไฟแดง จนเบรกดังกึกๆๆๆ จะไปลูกเดียว รอบก็ปรกติครับ ผมเลยเข้าใจว่ามันหน่วงๆ ส่วนตอนเปลี่ยนเกียร ปรกติจะเปลี่ยนขึ้นเปลี่ยนลงเร็วและนิ่ม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนช้าลงและรอบสูงขึ้น หากไม่ยกเท้าช่วยก็จะลากต่ออะไรประมาณนั้นเลย ปรกติรถผมเกียรสาย จะเปลี่ยนทุกสามพันรอบครับ แต่วันนี้มันเกินไปนิด ประมาณสามพันห้าสี่พันรอบ หากเราไม่ยกเท้าช่วยมันก็ลากต่ออะไรประมาณนี้เลย ผมก็ไม่ว่างจัดซักที ตอนเตือนใหม่ๆ กะจะยกเกียรที่ซื้อไว้นานแล้วขึ้นแทนลูกเดิมเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเวลา บางครั้งมันดึง(ผมอาจใช้คำผิดไปว่าหน่วง)มากๆ ก็ต้องปลดเป็นเอ็นครับ เวลาติดไฟแดงนานๆ ระยะทางที่ใช้เกินสามแสนแล้วครับ เจ้าของเดิมไม่รู้อีกเท่าไร ผมเคยแค่ล้างกรองเกียร ก็ดีขึ้นแต่วิ่งแป๊ปเดียวมันก็หลายหมื่นกิโลแล้วครับ ผมใช้รถเฉลี่ยปีละแสนกว่าโลนิดๆครับ ตอนนี้ดีหน่อยที่ได้เจ้าจัมโบ้มาวิ่งสลับกับเจ้าเจดีย์ เลยจอดไว้น่าจะเกินสิบวันแล้ว เพิ่งเอามาวิ่งเมื่อวานกะวันนี้ครับ ระบบเกียร์ออโต้ ผมคิดแบบแบ่งออกเป็น2สว่น คือ 1.ส่วนที่เป็นการส่ง ถ่ายทอดกำลัง 2.ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ ตามที่พี่ว่าน่าจะรบบที่ 2 .ก็น่าลองล้างดู เพียงแต่ต้องหาคนเคยทำ และทำเป็นจริงฯ เกียร์ผมเป็นไฟฟ้า มีโซลินอย 3 ตัว แต่ถ้าเกียร์สาย มีแค่1ตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tEE2009
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 21:12:36 » |
|
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง อาการหน่วงที่ว่า ประมาณว่ามันดึงมากกว่าปรกติครับเวลาจอดติดไฟแดง จนเบรกดังกึกๆๆๆ จะไปลูกเดียว รอบก็ปรกติครับ ผมเลยเข้าใจว่ามันหน่วงๆ ส่วนตอนเปลี่ยนเกียร ปรกติจะเปลี่ยนขึ้นเปลี่ยนลงเร็วและนิ่ม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนช้าลงและรอบสูงขึ้น หากไม่ยกเท้าช่วยก็จะลากต่ออะไรประมาณนั้นเลย ปรกติรถผมเกียรสาย จะเปลี่ยนทุกสามพันรอบครับ แต่วันนี้มันเกินไปนิด ประมาณสามพันห้าสี่พันรอบ หากเราไม่ยกเท้าช่วยมันก็ลากต่ออะไรประมาณนี้เลย ผมก็ไม่ว่างจัดซักที ตอนเตือนใหม่ๆ กะจะยกเกียรที่ซื้อไว้นานแล้วขึ้นแทนลูกเดิมเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเวลา บางครั้งมันดึง(ผมอาจใช้คำผิดไปว่าหน่วง)มากๆ ก็ต้องปลดเป็นเอ็นครับ เวลาติดไฟแดงนานๆ ระยะทางที่ใช้เกินสามแสนแล้วครับ เจ้าของเดิมไม่รู้อีกเท่าไร ผมเคยแค่ล้างกรองเกียร ก็ดีขึ้นแต่วิ่งแป๊ปเดียวมันก็หลายหมื่นกิโลแล้วครับ ผมใช้รถเฉลี่ยปีละแสนกว่าโลนิดๆครับ ตอนนี้ดีหน่อยที่ได้เจ้าจัมโบ้มาวิ่งสลับกับเจ้าเจดีย์ เลยจอดไว้น่าจะเกินสิบวันแล้ว เพิ่งเอามาวิ่งเมื่อวานกะวันนี้ครับ เกียร์ออโต้ รถผมตอนนี้ (เหมือน) รู้สึก มีอาการเป็นอย่างที่น้า jedee และน้า plew_ch ว่ามาเลยครับ ทีแรก นึกว่าคิดไปเอง...T_T" เลขไมล์ 302,000 กิโล แล้ว เคยเปลี่ยนถ่าย เปลี่ยนกรองเกียร์เท่านั้น เท่าที่จัดอาการได้ ประมาณว่า รอบมันตกวูบ เหมือนเครื่องจะดับ เวลาที่จะเข้าติดไฟแดง คล้ายๆเวลาเรานั่งรถลงจากสะพาน หรือ ถนนที่ลาดชันลงมา มันจะรู้สึกวูบๆ .... "เสียวใจหวิวๆ เก็บข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง_
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 22:59:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 22:59:32 » |
|
ทำแล้ว แตกต่างยังไงบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|