AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 11:30:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ ไปล้าง สมอง มา  (อ่าน 7277 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nathsine001
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 00:10:52 »

ประเก็นสมองเคนซื้ออยู่ครับ ที่คลองถม แผ่นละ700 ครับ ประมานนี้ครับ 
บันทึกการเข้า
thanwa01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 07:46:37 »

ท่านทำที่ไหนครับ รบกวนขอเบอร์โทร และตำแหน่งที่ตั้งที่ทำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 09:59:23 »

ท่านทำที่ไหนครับ รบกวนขอเบอร์โทร และตำแหน่งที่ตั้งที่ทำหน่อยครับ

นั่นสิครับ ถือว่าเป็นอู่ให้พี่น้อง ae ไปล้างกันบ้างขอที่อยู่และชื่อร้านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 10:14:15 »

 ช่วยแนะนำอู่และเบอร์โทรหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 19:52:37 »

อู่ อ้วนไดนาโม ปากซอย ลาซาล54 ถนน ลาซาล(สุขุมวิท105) เข้าฝั่งถนนศรีนครินทร์ 1กิโลได้มั้ง ไล่ซอยเอา พอถึงซอยเลี้ยวเข้าไปอู่มีทั้งสองฝั่ง ช่างปากอยู่ซ้าย ถามหาช่างปาก  เป็นกลุ่มช่างด้วยกัน รู้จักกันทั้งนั้น ผมก็ซ่อมที่นี่ประจำ ทั้งสองฝั่ง แล้วแต่งานอะไร ยกเว้นงานท่อไอเสีย ทำสียังมีเลย แต่ ก็งั้นฯ ทำอยู่คนเดียว กาเดียว
เบอร์ไม่เคยขอ มีปัญหาก็ขับเข้าไปเลย ว่างก็ทำ ไม่ว่างก็เลื่อนไป ไอ้ล้างสมองนัดมาเดือนกว่าแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2556 19:55:01 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 19:57:09 »

 เป็นยังไงบ้างครับ รออ่านผล ดีขึ้นกว่าเดิมมากไหมครับ วานช่วยรายงานหน่อย ใจจดใจจ่อแล้วเด้ เพิ่งเลิกงานน้ำยังบ่อได้อาบเลย รออ่านก่อนกะรออาหารย่อยก่อนเน้อ ดีขึ้นมากไหมครับ 
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 20:42:36 »

วันนี้วิ่งไป300กว่าโล อาการที่หน่วงฯตอนชลอแล้วหยุดนัน ไม่มีแล้ว ไม่มีสั่นให้เห็น
แต่เนื่องจากวันนี้วิ่งนอกเมืองส่วนใหญ่ อาจไม่แสดงอาการเด่นชัดเท่าในเมือง ก็รอดูอีกทีให้แน่ชัด วันจันทร์วิ่งในเมืองคงรู้
แต่ที่ดีขึ้นชัดเจนอย่างหนึ่ง คือ เร่งรถจาก0ออกไปแบบกดคั่นเร่งมิด เกียร์1จะเปลี่ยนต่อเข้าเกียร์2ที่ 40-50 ด้วยรอบ 6000รอบ จังหวะนั้นเดิมทีกระชากแบบมีใครมายันหรือถีบหลัง แต่นนี้หายไปเยอะเลย อาการโดนถีบ แต่รู้สึกได้ว่าเกียร์เปลี่ยน
เกียร์2ต่อเข้าเกียร์3ที่100-120ด้วย 5000-6000รอบ เดิมนั้นรู้สึกว่าเกียร์เปลี่ยน แต่ไม่ถึงกับโดนถีบ แต่นี่แทบไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์ ไหลไปนิ่งฯ แต่รอบเครื่องลดลง
สรุปได้ที่ชัดเจน เกียร์เปลี่ยนได้นุ่มขึ้นเยอะ อีกอาารที่ไม่ค่อยแน่ชัดคือ เหมือนเกียร์จะเปลี่ยนเร็วขึ้น เมื่อคิกดาว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2556 20:44:39 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 20:49:23 »

เรื่องล้างสมอง เสี่ยงมากนะครับ ถ้าไม่สาหัส แนะนำว่าอย่าไปแกะ มันเสี่ยงบานปลาย ประเก็นกระดาษในสมองเกียร์ เปาะมาก เสียหายง่าย ของผมก็มีแตกหากเป็นรอยเพราะแค่พลิกหงายเพื่อประกอบกลับ เกือบได้เสียเงินซื้อใหม่ ช่างบอกถ้าประกอบกลับแล้วทำงานไม่ดี เตรียมใจเปลี่ยนเกียร์
ก็ไม่รู้ว่าใช้ไปอีกสักพัก จะเป็นอะไรไหม?
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 21:22:53 »

  ขอบคุณครับ จะได้อาบน้ำนอนซะที อาหารย่อยแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 22:30:37 »

ได้ผลเป็นยังไงมั่งครับ รออ่านครับ ของผมก็เริ่มๆเตือนมาหลายเดือนแล้ว เกียรไม่ค่อยเปลี่ยน ต้องเหยียบลึกกว่าเดิม เวลาติดไฟแดงก็หน่วงๆยังไง(เริ่มผิดปรกติ) จะได้จัดมั่งครับ ขอบคุณครับ 
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า
วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม
รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก
อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง
ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง


อาการหน่วงที่ว่า ประมาณว่ามันดึงมากกว่าปรกติครับเวลาจอดติดไฟแดง จนเบรกดังกึกๆๆๆ จะไปลูกเดียว รอบก็ปรกติครับ ผมเลยเข้าใจว่ามันหน่วงๆ ส่วนตอนเปลี่ยนเกียร ปรกติจะเปลี่ยนขึ้นเปลี่ยนลงเร็วและนิ่ม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนช้าลงและรอบสูงขึ้น หากไม่ยกเท้าช่วยก็จะลากต่ออะไรประมาณนั้นเลย ปรกติรถผมเกียรสาย จะเปลี่ยนทุกสามพันรอบครับ แต่วันนี้มันเกินไปนิด ประมาณสามพันห้าสี่พันรอบ หากเราไม่ยกเท้าช่วยมันก็ลากต่ออะไรประมาณนี้เลย ผมก็ไม่ว่างจัดซักที ตอนเตือนใหม่ๆ กะจะยกเกียรที่ซื้อไว้นานแล้วขึ้นแทนลูกเดิมเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเวลา บางครั้งมันดึง(ผมอาจใช้คำผิดไปว่าหน่วง)มากๆ ก็ต้องปลดเป็นเอ็นครับ เวลาติดไฟแดงนานๆ ระยะทางที่ใช้เกินสามแสนแล้วครับ เจ้าของเดิมไม่รู้อีกเท่าไร ผมเคยแค่ล้างกรองเกียร ก็ดีขึ้นแต่วิ่งแป๊ปเดียวมันก็หลายหมื่นกิโลแล้วครับ ผมใช้รถเฉลี่ยปีละแสนกว่าโลนิดๆครับ ตอนนี้ดีหน่อยที่ได้เจ้าจัมโบ้มาวิ่งสลับกับเจ้าเจดีย์ เลยจอดไว้น่าจะเกินสิบวันแล้ว เพิ่งเอามาวิ่งเมื่อวานกะวันนี้ครับ 

--  จัมโบ้  เจดีย์คือรถอะไรครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2556 23:33:14 »

ได้ผลเป็นยังไงมั่งครับ รออ่านครับ ของผมก็เริ่มๆเตือนมาหลายเดือนแล้ว เกียรไม่ค่อยเปลี่ยน ต้องเหยียบลึกกว่าเดิม เวลาติดไฟแดงก็หน่วงๆยังไง(เริ่มผิดปรกติ) จะได้จัดมั่งครับ ขอบคุณครับ 
อาการหน่วงฯมันเป็นแบบนี้หรือเปล่า
วิ่งมาดีแล้วชลอลงเพื่อหยุด ตอนใกล้หยุด รอบเครื่องมันจะต่ำลงมากฯอยู่ที่4-500 แทบเครื่องดับ จนรถหยุด มันยังสั่นอยู่อย่างงั้น แล้วถึงเด้งกลับมาที่ 6-700รอบตามปกติ ผมเข้าใจว่า เกียร์มันไม่ยอมเปลี่ยนต่ำลงตามความเร็วที่ลดลง หรือ เปลี่ยนไม่ทันความเร็วที่ลดลง เปลี่ยนช้า ประมาณนี้ใช่ไหม
รอพรุ่งนี้ลองวิ่งสักยาวฯแล้วจะกลับมาบอก
อาการเกียร์ของผมยังมีอีก1อาการ วิ่ง120 กด ขยี้ ยังไงมันก็ไม่ยอมคิกดาวให้ เป็นบางครั้ง เมื่อใช้งานมาทั้งวัน แบบติดต่อกัน 5-6ชั่วโมงขึ้นไป อาการนี้จะออกเป็นบางครั้ง
ทั้งหมดมาจาก ระบบสมองควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ สกปก เกือบฯตัน ไม่คล่อง


อาการหน่วงที่ว่า ประมาณว่ามันดึงมากกว่าปรกติครับเวลาจอดติดไฟแดง จนเบรกดังกึกๆๆๆ จะไปลูกเดียว รอบก็ปรกติครับ ผมเลยเข้าใจว่ามันหน่วงๆ ส่วนตอนเปลี่ยนเกียร ปรกติจะเปลี่ยนขึ้นเปลี่ยนลงเร็วและนิ่ม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนช้าลงและรอบสูงขึ้น หากไม่ยกเท้าช่วยก็จะลากต่ออะไรประมาณนั้นเลย ปรกติรถผมเกียรสาย จะเปลี่ยนทุกสามพันรอบครับ แต่วันนี้มันเกินไปนิด ประมาณสามพันห้าสี่พันรอบ หากเราไม่ยกเท้าช่วยมันก็ลากต่ออะไรประมาณนี้เลย ผมก็ไม่ว่างจัดซักที ตอนเตือนใหม่ๆ กะจะยกเกียรที่ซื้อไว้นานแล้วขึ้นแทนลูกเดิมเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเวลา บางครั้งมันดึง(ผมอาจใช้คำผิดไปว่าหน่วง)มากๆ ก็ต้องปลดเป็นเอ็นครับ เวลาติดไฟแดงนานๆ ระยะทางที่ใช้เกินสามแสนแล้วครับ เจ้าของเดิมไม่รู้อีกเท่าไร ผมเคยแค่ล้างกรองเกียร ก็ดีขึ้นแต่วิ่งแป๊ปเดียวมันก็หลายหมื่นกิโลแล้วครับ ผมใช้รถเฉลี่ยปีละแสนกว่าโลนิดๆครับ ตอนนี้ดีหน่อยที่ได้เจ้าจัมโบ้มาวิ่งสลับกับเจ้าเจดีย์ เลยจอดไว้น่าจะเกินสิบวันแล้ว เพิ่งเอามาวิ่งเมื่อวานกะวันนี้ครับ 

--  จัมโบ้  เจดีย์คือรถอะไรครับ
ชื่อรถครับ รถทุกคันที่ครอบครัวผมใช้จะมีชื่อทุกคันครับ คันแรกชื่อ โจโจ้ โฮลเด้นท์เบลม้อง หกสูบสามพันสามร้อยสิบซีซีเบนซิน เกิดที่ออสเตรเลีย เลยตั้งชื่อให้โจโจ้ หากไม่ถว่ายพระไปใช้ วันนี้ก็อายุสี่สิบเอ็ดปีพอดีครับ คันที่สองเจ้าเจี๊ยบครับ และยังมี เจ้าจิ๋ว แจ๋ว จิ๊บจ้อย จินนี่ ไจแอนด์ เจมส์บรอนด์(สามห่วงสีบรอนด์คันที่เห็นแค่ท้ายในลายเซนต์) เจดีย์(สามห่วงคันสีเขียวในลายเซนต์นั่นล่ะ ชื่อนี้พระอาจารย์ตั้งให้ครับ เจดีย์เป็นของสูง) คันสุดท้ายน้องเล็กแต่ตัวใหญ่ เจ้าจัมโบ้ครับ แอดแวนเจอร์มาสเตอร์(มิวเซเว่นนั่นล่ะ แต่สวยกว่าเบาะแถวที่สามนั่งสบายกว่ามากคนละเรื่องเลยซึ่งคือเหตุผลหลักที่ซื้อมาใช้ครับ) พรุ่งนี้ตีห้าก็คงพาผมเดินทางไปขอนแก่นครับเอาเจ้าจัมโบ้ไป เจดีย์รับใช้มาหลายปีแล้ว ตอนนี้ไมล์ไม่ค่อยขึ้นแล้วครับ นานๆเอามาขับทีครับ  รถทุกคันที่ผมใช้จะมีชื่อและมีจิตวิญญาณในตัวเขาทุกคันครับ เป็นอะไรที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวและเป็นตำนานเป็นเรื่องเล่าหากนำมาเขียนเป็นหนังสือน่าจะได้เป็นเล่มๆเลยครับ ที่เขาทุกคันได้พาเราไปทุกที่ที่เราต้องการอย่างปลอดภัยครับ จึงตั้งชื่อให้ทุกคันเลยครับ ลองๆนับดูครับว่ากี่คัน แต่ปัจจุบันเหลือแค่สี่คันครับ แต่ใช้แค่สาม จินนี่จอดปลดระวางมาห้าปีกว่าแล้วครับ(ไม่เสีย แต่จอดไว้ไม่ได้สตาร์ทเครื่องเลยน่าจะเกินสามปีแล้วครับ)  ทีนี้คงพอเข้าใจแล้วเน้อ ถามนิดเดียตอบซะยาวโลด อิอิ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 มีนาคม 2556 07:09:38 »

เรื่องล้างสมอง เสี่ยงมากนะครับ ถ้าไม่สาหัส แนะนำว่าอย่าไปแกะ มันเสี่ยงบานปลาย ประเก็นกระดาษในสมองเกียร์ เปาะมาก เสียหายง่าย ของผมก็มีแตกหากเป็นรอยเพราะแค่พลิกหงายเพื่อประกอบกลับ เกือบได้เสียเงินซื้อใหม่ ช่างบอกถ้าประกอบกลับแล้วทำงานไม่ดี เตรียมใจเปลี่ยนเกียร์
ก็ไม่รู้ว่าใช้ไปอีกสักพัก จะเป็นอะไรไหม?


  ผมเซฟภาพเอาไว้หมดแล้วครับ กะว่าว่างสักวันสองวันคงจัดเองเลยครับ ชักรำคาญกับอาการที่บอกแล้วครับ เริ่มมากขึ้นๆเรื่อยๆแล้ว คงถึงเวลาที่จะลองยาเสียที พลาดมาเกียรผมซื้อเก็บไว้หลายลูกครับ ยกสับเปลี่ยนโลด เสียดายที่ผมลงภาพไม่เป็นเหมือนเวปอื่น ไม่งั้นคงลงขั้นตอนต่างๆที่เราดีไอวายรถเราเอง แบ่งปันให้เป็นสาธารณะให้แก่ผู้คนที่อยากลองทำ 
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 มีนาคม 2556 07:32:33 »

 ที่บ้านผมมีเกียร์ออโต้ลูกเก่าที่ยกลงเปลี่ยนเกียร์(แบบสาย)  แล้วผมเก็บเอาไว้  ว่างๆ  ต้องลองแกะดูสักหน่อย  เผื่อไอ้แผ่นประเก็นกระดาษที่ว่ายังอยู่ในสภาพดี  ไว้คราวหน้าเกียร์มีปัญหา  จะได้มีอะไหล่ไว้เปลี่ยน  ตอนนี้ ถอดเก็บไว้ใช้แค่ก้นแคร้งเกียร์กับโซลินอยส์
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 มีนาคม 2556 11:22:43 »

ที่บ้านผมมีเกียร์ออโต้ลูกเก่าที่ยกลงเปลี่ยนเกียร์(แบบสาย)  แล้วผมเก็บเอาไว้  ว่างๆ  ต้องลองแกะดูสักหน่อย  เผื่อไอ้แผ่นประเก็นกระดาษที่ว่ายังอยู่ในสภาพดี  ไว้คราวหน้าเกียร์มีปัญหา  จะได้มีอะไหล่ไว้เปลี่ยน  ตอนนี้ ถอดเก็บไว้ใช้แค่ก้นแคร้งเกียร์กับโซลินอยส์
เกียร์สาย ประดก็น ก็ต้องใช้คู่กะเกียร์สาย ถ้าเป็นเกียร์ไฟฟ้า ใช้ด้วยกันไม่ได้ เกียร์ไฟฟ้าหรือเกียร์3สาย หรือ ECT ตัวสมองมีเขียนไว้ชัดเจนว่า ECT
บันทึกการเข้า
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 มีนาคม 2556 17:59:45 »

ที่บ้านผมมีเกียร์ออโต้ลูกเก่าที่ยกลงเปลี่ยนเกียร์(แบบสาย)  แล้วผมเก็บเอาไว้  ว่างๆ  ต้องลองแกะดูสักหน่อย  เผื่อไอ้แผ่นประเก็นกระดาษที่ว่ายังอยู่ในสภาพดี  ไว้คราวหน้าเกียร์มีปัญหา  จะได้มีอะไหล่ไว้เปลี่ยน  ตอนนี้ ถอดเก็บไว้ใช้แค่ก้นแคร้งเกียร์กับโซลินอยส์
เกียร์สาย ประดก็น ก็ต้องใช้คู่กะเกียร์สาย ถ้าเป็นเกียร์ไฟฟ้า ใช้ด้วยกันไม่ได้ เกียร์ไฟฟ้าหรือเกียร์3สาย หรือ ECT ตัวสมองมีเขียนไว้ชัดเจนว่า ECT

ชัดเจนดีครับ  ขอบคุณมากมาย
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 08:17:42 »

ประเก็นสมองเคนซื้ออยู่ครับ ที่คลองถม แผ่นละ700 ครับ ประมานนี้ครับ 

ยังดีที่ยังมีขาย แล้วจะบอกพาร์ทเขายังไงครับถึงจะหยิบให้ไม่ผิด ช่วยชี้เป้าหน่อยเด๋วก็เข้ากรุงเทพแล้วครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มีนาคม 2556 02:39:01 »

ประเก็นสมองเคนซื้ออยู่ครับ ที่คลองถม แผ่นละ700 ครับ ประมานนี้ครับ 

ยังดีที่ยังมีขาย แล้วจะบอกพาร์ทเขายังไงครับถึงจะหยิบให้ไม่ผิด ช่วยชี้เป้าหน่อยเด๋วก็เข้ากรุงเทพแล้วครับ
อันนี้ ผมว่าถอดมาเทียบ แน่นอนที่สุด ของเกียร์สายในไทย กะ เกียร์ไฟ้าญี่ปุ่น เหมือนกัน 95%เลยนะครับ มีไม่กีรูที่ไม่ตรงกัน และลักษณะรูต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น เช่น รูวงรี กะ วงกลม ในต่ำแหน่งดียวกัน ต้องดูละเอียดมาก ไล่ทุกรูเลย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!