AE. Racing Club
29 เมษายน 2568 16:25:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสั่น...  (อ่าน 1884 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xerko13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มีนาคม 2556 14:14:43 »

ขอแชร์ประสบการณ์ครับ...อย่าว่ากันนะครับ
เริ่มจากอาการเครื่องสั่น...เป็นเจ้าเข้าเลยค่อยๆทำเท่าที่ทำได้โดยเริ่ม จากเปลี่ยนยางแท่นเครื่องเห็นพี่ท่านมีรอยขาดเระเมื่อเปลี่ยนดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่...อืมพี่ 7A ก็ยังสั่นอยู่ แถมยังทำท่าจะดับ เมื่อเข้าเกียร์D กะ R เอาน่ะ หาเวลาล้างปีกผีเสื้อซะหน่อย ล้างซะเอี่ยมเลย ใส่กลับเหมือนจะดีขึ้นแต่ เอ...ก็ยังเหมือนเดิมเลยนี่หว่า  เลยลองหา ในคลับดูเห็นว่าน่าจะเป็นที่ตัว ISCV (อยู่ใต้ชุดปีกผีเสื้อ)เสียอ่ะป่าว งั้นไปซื้อชุดปีกผีเสื้อที่เซียงกงดีก่าได้ไม่ตรงรุ่น 7A ม่ะเป็นไรตั้งใจเอาเฉพาะตัว ISCV ดูเบอร์ตรงดูตัวเท่ากันเอาตัวนี้หล่ะ ได้มาแล้วลองเปลี่ยนเลย 555 อาการเหมือนเดิมซะงั้น ดูไปดูมา เห็นสายหัวเทียนมีรอยขาด เลยจัดการหาข้อมูลในคลับอีก...หา...หา อ้างั้นลองดึงทีละสูบ เจอเลย สูบแรกดึงออกไม่มีอาการอะไรเลย ชัดครับ ใส่คืน เช็คต่อสูบสอง อืมมีอาการแหะทำท่าจะดับ อันนี่คือใช้ได้ปกติ สูบสาม สี่ อาการเหมือนสูบสอง แหน่...ชัดเลย อ้าวลืมบอกตอนชักสายหัวเทียนมีไฟออกตรงก้านที่เสียบลงไปหาหัวเทียน อ้าวเจอสองเหตุการเลยหนักเลยแฮะ   เลยต้องหาสายหัวเทียนมาเปลี่ยนแระ ไม่ต้องไปไกลหาในคลับนี้หล่ะ หา...หา... ได้หล่ะสายหัวเทียนซิ่งน่าจะดี นัดหมายเรียบร้อยไปรับของ  พี่เค้าดีจังครับตรวจเช็คให้เราอีกรอบเปลี่ยนให้ด้วยว้าว.. . เสร็จพี่เค้าก็บอกวิธีเช็ควาล์วเบื้องต้น...เสร็จสิ ต้องตั้งวาล์วแน่ๆสูบแรกเลยพี่เค้าบอกส่วนใหญ่มักจะเป็นสูบเนี่ยก่อน...พี่เค้าก็แนะนำตั้งวาล์วแถวพัตนาการเลยขับกลับมาก่อน(ต้องทำงาน) ทำใจตอนเย็นๆโทรถามพี่เค้าเลยว่าอยู่ตรงไหนยังไงได้ข้อมูลแระ    วันนี้แต่เช้าตรู่ไปเลย เจอร้านคิดว่าน่าจะเป็นร้านนี้หล่ะ เข้าไปเลยช่างช่วยกันตรวจเช็คบอกว่าสูบแรกไม่มีแรงอัด เอาเลยพี่คิดว่านน่าจะตั้งวาล์วพี่เค้าจดจดจด ออกมาแล้วพี่เค้าบอกว่าบ่าวาล์วทรุด ซวยเลยทีนี้ต้องจอดรถไว้พี่เค้าบอกว่าสอง สามวัน มาเอา ถามถึงค่าใช้จ่ายพี่เค้าบอกว่ารอดูตัวไหนเสียค่อยเปลี่ยนและกลึงเฉพาะตัวที่เสีย 555ทำได้แค่รอดูผลอีก2-3วัน
บันทึกการเข้า
shadow_p
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 505


I love AE@CZ club ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2556 15:58:37 »

รอดูครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 10:35:57 »

แล้วมาอัพเดทข้อมูลด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
xerko13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2556 11:28:31 »

 รับรถมาแล้วเมื่อวานเครื่องนิ่งเลยครับ... แต่...เอ... รอบเครื่องสูง 1000 รอบ สรุปทำวาล์วบดวาล์วตัวที่เสีย ย้ำครับเฉพาะตัวที่เสีย ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 3550 สำหรับผมคิดว่าคุ้มครับสำหรับสุขภาพรถ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!