AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 22:24:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่เกียร์ D เหยียบเบรค เครื่องสั่น เป็นอะไรที่แก้ไม่หายจริงๆ เซรงล่าว.....+++  (อ่าน 4627 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 13:34:44 »

ถ้ารอบไม่ต่ำเกิน น่าชี้ได้เลนว่าเกิดจากยางแท่นเครื่อง ค้าบ
บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 19:02:07 »

สั่นแต่ไม่ดับก็น่าจะยางแท่นเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า
เด็กลาดยาว@LN.Z
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ลาดยาว>>ศิษย์หลวงพ่อพวง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 19:27:47 »

อยู่เกียร์ D เหยียบเบรค อยู่กะที่ อาการ รอบเครื่องตก เครื่องสั่น บางครั้งดับเลย รถผมเป็นอยู่ เหมือนกัน แก้อย่างไร  ไม่ไหวแล้ว...รอผู้รู้ บอกแนวทางแก้ไข้ครับ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 20:52:46 »

อยู่เกียร์ D เหยียบเบรค อยู่กะที่ อาการ รอบเครื่องตก เครื่องสั่น บางครั้งดับเลย รถผมเป็นอยู่ เหมือนกัน แก้อย่างไร  ไม่ไหวแล้ว...รอผู้รู้ บอกแนวทางแก้ไข้ครับ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...


ล้างปีกผีเสื้อ ตั้งชดเชยรอบแอร์,เปลี่ยน ISCV มอเตอร์ 

ของ จขกท.น่าจะเป็นที่ยางแท่นเครื่อง
บันทึกการเข้า
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 22:14:55 »

ต้องหายซิแก้ตรงจุด
ตอนเข้าDแล้วเบรค รอบอยู่ที่เท่าไร
1.เอาตอน เปิดไฟหน้า และ ปิดแอร์ (เพื่อให้ไม่มีการชดเชยรอบ) ถ้ารอบอบยู่ที่ 650-700 ยังสั่น
ไปดูได้เลย ยางแท่นเครื่องแน่นอน
2.แต่ถ้ารอบต่ำกว่า 600 ก็ไปตั้งรอบใหม่ ตั้งไฟแก่ขึ้น ตั้ง ISCV หรือถอดมาล้าง ให้มันหมุนคลองฯแล้วตั้งให้ได้รอบ 850-1000 ตอนปิดแอร์
ทำตามท่บอกแล้วยังสั่น ค่อยมาบอกต่อว่าทำไงต่อ แต่คิดว่าจบ ไม่น่าสั่นอีก
วันนี้ว่างทำตามที่น้าบอก
1.สตาร์ทรถ อยู่ N รอบ 800 รอสักพัก เข้า D เหยียบเบรค รอบจะตกลงมาเหลือ 600-700 รถไม่สั่นครับ เปิดไฟหน้า ปิดแอร์ แต่มันมีเสียงกระพือนิดๆ แต่สะท้านไม่ถึงพวงมาลัยนะครับ
2.ขับไปสักระยะ รถติดเหยียบเบรค จอดนิ่ง มันมาอีกแล้ว
พอดีอ่านเจอกระทู้นึงเรือง one way valve น้า Jub@92GTI บอกว่าถ้าไม่มี  รอบจะไม่นิ่ง ไม่รู้เกี่ยวป่าวแต่จะลองหามาใส่ดู อีกอย่างจะตัดท่อยางระหว่างหม้อลมเบรถกับไอดีให้สั้นลงอีกหน่อย ดูมันงอๆ ไปนิด
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มีนาคม 2013 00:00:42 »

เอากระทู้ที่คุณ hutchewvoi ว่ามาให้ดูครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97564.0
บันทึกการเข้า

เด็กลาดยาว@LN.Z
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ลาดยาว>>ศิษย์หลวงพ่อพวง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 20:12:49 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 08:41:42 »

ตกลงหายรึยัง
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 09:50:44 »

ต้องหายซิแก้ตรงจุด
ตอนเข้าDแล้วเบรค รอบอยู่ที่เท่าไร
1.เอาตอน เปิดไฟหน้า และ ปิดแอร์ (เพื่อให้ไม่มีการชดเชยรอบ) ถ้ารอบอบยู่ที่ 650-700 ยังสั่น
ไปดูได้เลย ยางแท่นเครื่องแน่นอน
2.แต่ถ้ารอบต่ำกว่า 600 ก็ไปตั้งรอบใหม่ ตั้งไฟแก่ขึ้น ตั้ง ISCV หรือถอดมาล้าง ให้มันหมุนคลองฯแล้วตั้งให้ได้รอบ 850-1000 ตอนปิดแอร์
ทำตามท่บอกแล้วยังสั่น ค่อยมาบอกต่อว่าทำไงต่อ แต่คิดว่าจบ ไม่น่าสั่นอีก
วันนี้ว่างทำตามที่น้าบอก
1.สตาร์ทรถ อยู่ N รอบ 800 รอสักพัก เข้า D เหยียบเบรค รอบจะตกลงมาเหลือ 600-700 รถไม่สั่นครับ เปิดไฟหน้า ปิดแอร์ แต่มันมีเสียงกระพือนิดๆ แต่สะท้านไม่ถึงพวงมาลัยนะครับ
2.ขับไปสักระยะ รถติดเหยียบเบรค จอดนิ่ง มันมาอีกแล้ว
พอดีอ่านเจอกระทู้นึงเรือง one way valve น้า Jub@92GTI บอกว่าถ้าไม่มี  รอบจะไม่นิ่ง ไม่รู้เกี่ยวป่าวแต่จะลองหามาใส่ดู อีกอย่างจะตัดท่อยางระหว่างหม้อลมเบรถกับไอดีให้สั้นลงอีกหน่อย ดูมันงอๆ ไปนิด
งานนี้ไม่น่าเกี่ยวกับวันเวย์วาว์ล นะครับ
ลองทำตามที่ เพื่อนๆข้างบนบอกดีกว่า
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Akradaj
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013 16:15:50 »

ของผมก็เป็นคล้ายกันครับ 5A - FE จะต่างกันตรงที่ถ้าเหยียบเบรค เข้าเกียร์ D และปิดแอร์รอบจะลดมาเหลือ 400 - 500 รอบแต่ถ้าเปิดแอร์ช่วย รอบจะขึ้นมานิดหนึ่งได้รอบประมาณ 500 - 600 รอบ เครื่องสั่นมากเลย ใกล้จะดับเต็มที เป็นทั้งแก็สและน้ำมันเลยครับ ถ้าเกียร์ N เหยียบเบรคหรือไม่เหยียบเบรค เปิดหรือปิดแอร์ก็ไม่มีปัญหาครับ เดินเบานิ่ง 800 รอบครับ ตอนนี้ถ้าติดไฟแดงหรือจอดรถ จึงต้องเกียร์ N อย่างเดียวเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!