AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 18:47:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มน้ำมันเครื่อง  (อ่าน 3767 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 13:52:35 »

เครื่องตระกูล A มีปั๊มน้ำมันเครื่องไหมครับ อายุการใช้งานเท่าไหร่ อาการเสียเป็นยังไง เปลี่ยนยังไง ราคาหล่ะครับ อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 19:41:05 »

อืม....จะตอบว่ายังไงดี แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013 19:44:27 »


รถทุกคันมีปั๊มน้ำมันเครื่อง
ถ้าพังก็งานงอก เครื่องพัง ตั้งแต่ท่อนล่างยันฝาสูบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013 04:29:44 »


รถทุกคันมีปั๊มน้ำมันเครื่อง
ถ้าพังก็งานงอก เครื่องพัง ตั้งแต่ท่อนล่างยันฝาสูบ




อ้างอิงจาก  http://khonbanna.exteen.com/category/Car

+1 เพิ่มรูปให้ครับ    คำนับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 15:14:18 »

แล้วมันใช้ได้นานป่าวครับ แต่เท่าที่ใช้มาเครื่องเก่าก็ยังไม่พังนะ แต่พอเครื่องใหม่วางไปกลัวว่าจะพัง อยากนับหนึ่งใหม่ เปลี่ยนยากไหมครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013 21:14:44 »

รอข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มีนาคม 2013 09:25:36 »

แล้วมันใช้ได้นานป่าวครับ แต่เท่าที่ใช้มาเครื่องเก่าก็ยังไม่พังนะ แต่พอเครื่องใหม่วางไปกลัวว่าจะพัง อยากนับหนึ่งใหม่ เปลี่ยนยากไหมครับ

เห็นว่ามันมีของแต่งด้วย แสดงว่ามันสามารถเปลี่ยนได้ครับ ^^
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 14:42:07 »

แล้วถ้าแรงดันน้ำมันเครื่องเดินเบามันตกลงมาเหลือที่ 10Psi
จะเป็นอะไรไหมเพราะ เคยเห็นปกติ มันจะอยู่ที่ 20Psi
ชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 14:58:31 »

ปั๊มพังยังไม่เคยเจอ เจอแต่ซีลปั๊มแข็งกรอบจนน้ำมันเครื่องรั่ว และต้องเติมบ่อยๆ ทุกเช้าครับ Smiley
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 15:04:26 »

ไม่เคยเจอพังเหมือนกัน เครื่องไหนๆ ก็ไม่เคยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 16:05:13 »

มีเกย์แรงดันน้ำมันเครื่องไว้ก็จะรู้สุขภาพปั้มครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 16:17:55 »

มีเกย์แรงดันน้ำมันเครื่องไว้ก็จะรู้สุขภาพปั้มครับ
สุดยอด ตอนนี้ผมกังวลมากเลยแรงดันมันแปลกๆ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มีนาคม 2013 00:08:09 »



เอารูปมาฝากครับ นี่คือปั๊มน้ำมันเครื่อง โดยปรกติไม่ค่อยพังครับ แต่ของผมเคยสภาพไม่100%

เนื่องจากชาร์ฟละลาย แล้วมันมีเศษชาร์ฟที่ร่อนออกมาเข้าไปขูดตัวที่เป็นเฟืองขบกันเป็นรอย ช่างก็เลยแนะนำว่าให้เปลี่ยนใหม่ ตอนนั้นก็เลยตัดสินใจเบิกใหม่ เพราะราคาก็ไม่ได้แพงมากมายนัก

จำได้คราวๆว่าไม่เกินสามพัน แต่หลายปีมาแล้วนะครับ

ส่วนเรื่องการรื้อออกมาเช็คนั้นไม่แน่ใจว่ายากหรือง่าย เพราะของผมตอนนั้น ยกเครื่องออกมารื้อทั้งตัวครับ  แหะ.. แหะ..

ปล จากในรูป เครื่อง 5a 4a 7a fe น่าจะใช้ได้ด้วยกันหมด แต่เครื่องตระกลู 4a ge ทั้งหลาย ทั้งฝาลาย ฝาเงิน หรือฝาดำ รู้สึกว่าจะต้องตรงรุ่นเท่านั้นครับ สับรุ่นใส่กันไม่ได้มั้ง ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!