ของ4Afผมไม่แน่ใจ แต่ของผมจากซุปเป็น20v ใช้ของเดิม..ท่อเดิม กระปุกเดิม..ถอดของเดิมใส่ใหม่ได้เลย
ท่อแอร์ตัดเชื่องใส่ใหม่...
ส่วนเรื่องวายสายก็น่จะเป็นต่อระบบต่างๆเข้ากล่อง..เช่น..ปั้มติ๊ก..ดีเลย์..สัญญานความเร็ว...เกย์ความร้อน..ไฟเตือนต่างๆ...อื่นๆมากมาย...ถ้ามีคู่มือ..ก้ไม่น่ายาก..ผมเคยแต่ไล่จุดที่เสีย..กับต่อไฟติดตั้งแก็สเอง...

ยังไม่เคยวายสายเอง....คงพอช่วยได้บ้างนะครับ

หาไวริ่ง ของเครื่องทั้ง 2 ตัว แล้วก้อดูว่าอะไรเหมือนกัน ก้อต่อเข้าหากัน
ผมก้อวางเอง วายเอง เหมือนกัน 20 วาล์ว รู้สึกว่าจะต้องต่อระบบแอร์เข้า อีซียูด้วยมั้งครับ
ส่วนสายพาวเวอร์ ของสี่อีปั้มจะอยู่ข้างหน้า 20วาล์วก้อข้าวหน้า ก้อน่าจะใส่กันได้
แต่อาจจะต้องตัดต่อหัวเอา ถ้าหัวฝั่งไฮม่ะเหมือนกัน
ที่ผมสังเกตหลักๆซื้อเครื่องมาชุดไฟที่ผมดูมี ขั่วแบตนี้หลักมัน ที่ผมสงสัยที่กล่องฟิวเราเอาอันเดิมที่ถอดออกจาก101เราเสียบเลยมันจะตรงไหมอ่ะครับ
จุด2 ปลั๊กตรงหม้อลมผมคิดว่าเหมือน
จุด3 ที่กล่องecu ที่เข้ากับตัวรถเราต้องทำอะไรบ้างครับ
เอาพอให้มันสตาร์ทได้ก็ได้ครับ