AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 05:10:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังคา ซันรูฟ...  (อ่าน 4252 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มกราคม 2008 07:40:55 »

อยากรู้นะครับว่า เพื่อนๆ ที่นำหลังคา ซันรูฟมาไส่กับ AE101
ทางช่างเค้าเวลาที่เค้าติดตั้ง เค้าใช้วิธีตัดเสา  หรือ ตัดที่หลังคา ครับ
อยากรู้คับ พอดีว่าได้หลังคา ที่มีซันรูฟ แบบตรงรุ่นมา 1หลังครับ
กะว่าจะนำไปติดตั้งครับ อยากทราบงบประมาณในการทำด้วยครับ ว่าเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 08:19:07 »

 แอบมาดูครับ รอผู้รู้มาตอบ ที่รู้ๆก้อคือแอบซุ่มอีกแล้ว ย่องเบา
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 08:57:46 »

หั้ยเค้าเลาะ ตะเข็บ บนหลังคาครับ แล้วใส่ทาบเข้าไปดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 09:18:06 »

รบกวนพี่ๆๆอีกหน่อยนึงครับ  คือว่าผมมีโครงการจะทำสีใหม่  ก็เลยคิวว่าจะใสซันรูฟ  พี่ๆๆช่วยแนะนำด้วยครับว่าจะเอาของรุ่นไหนมาใส่ดี  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 10:40:40 »

แอบมาดูครับ รอผู้รู้มาตอบ ที่รู้ๆก้อคือแอบซุ่มอีกแล้ว ย่องเบา

ตามมาดูให้เห็นแจ้งกะตา
บันทึกการเข้า
t2E101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 11:03:25 »

คนอยู่สีหลังคา มาตอบเร็ว  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

bond 1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88


เครื่องเดิมทั้งตัว 13.601 เป็นไปได้ไง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 11:14:35 »

เลาะตะเข็บหลังคา  ดีกว่า การตัดเสา ครับเพราะเรื่องความแข็งแรงยังคงอยู่เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

กระดาษทรายหยาบ

Khonkaen Club

S.B.AUTOMAX

อู่สมบูรณ์การช่าง

อู่ขอนแก่นเทอรโบ

Hoosier Thailand

วิศวะอะไหล่ยนต์

J.J. Ground Water

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment Co.,Ltd
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:25:09 »

อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:26:19 »

AE101 ตัวนี้หลังคามันไม่มีตะเข็บ ไม่ใช่หรือครับ
แล้วจะเลาะมันยังงัยหว่า:emotia ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:31:14 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:45:18 »

ใช้เลาะตะเข็บออกครับ โครงเหล็กหลังคายังอยู่เหมือนเดิม

แค่เลาะกระดองหลังคาออก หลังคาเราเป็นแค่แผ่นบางๆเองครับ

แล้วก็เอาแผ่นหลังคาซันรูฟที่มีรูปใส่ลงไป ก็เหมือนเดิมแล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 14:09:13 »

ตัดแบบไหนก็มีปัญหาคนละแบบครับ เพราะทุกแบบ ด้านที่อยู่ด้านในมันจะเป็นสนิม

1. เลาะตะเข็บ ก็มีปัญหาผุ ตรงจุดเชื่อมที่ตะเข็บ พอผุมันก็จะเป็นตามแนวหน้าหลัง

2. ตัดเสา ก็เชื่อมเฉพาะด้านนอกเช่นกัน ด้านในก็เป็นสนิม

แบบไหนก็จะกลายเป็นรุ่น "น้ำเข้า" ได้พอๆ กันครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 19:45:24 »

มาดูอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 19:47:31 »

ตัดแบบไหนก็มีปัญหาคนละแบบครับ เพราะทุกแบบ ด้านที่อยู่ด้านในมันจะเป็นสนิม

1. เลาะตะเข็บ ก็มีปัญหาผุ ตรงจุดเชื่อมที่ตะเข็บ พอผุมันก็จะเป็นตามแนวหน้าหลัง

2. ตัดเสา ก็เชื่อมเฉพาะด้านนอกเช่นกัน ด้านในก็เป็นสนิม

แบบไหนก็จะกลายเป็นรุ่น "น้ำเข้า" ได้พอๆ กันครับ

เห็นด้วยเลยครับ ........
เคยไปถมที่อู่เหมือนกันเค้าบอกว่าเลาะตะเข็บงานออกมาอาจจะดูดีหน่อย
แต่ถ้าฝีมือไม่ดีก็ไม่คุ้มที่จะทำ (ส่วนใหญ่ปกติอู่จะไม่ค่อยเคยทำ)
แต่ถ้าเราเข้าไปแล้วไม่ระบุวิธีทำ ส่วนใหญ่ก็ตัด ต่อเสาครับ ทำได้ง่ายกว่า งานเร็วกว่า

คิดดีๆนะครับ สนิมเรื่องใหญ่ทีเดียว  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 20:20:53 »

ทำมา4 ปีกว่าๆ แล้วครับ   จอดตากแดดตากฝน อยู่ทุกวัน ไม่เห็นน้ำมีเข้าห้องโดยสารเลย  ผ้าหลังคาสวยเหมือนเดิม ตามแนวตะเข็บหลังคาไม่เห็นมีผุเลยครับ    อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
FREE@MAN
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 20:48:18 »

ไม่เลาะ ไม่ตัด ผ่าเอาดีกว่าคับเคยเห็นงานแล้วเนียนดี
3819
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 20:57:55 »

ทำมา4 ปีกว่าๆ แล้วครับ   จอดตากแดดตากฝน อยู่ทุกวัน ไม่เห็นน้ำมีเข้าห้องโดยสารเลย  ผ้าหลังคาสวยเหมือนเดิม ตามแนวตะเข็บหลังคาไม่เห็นมีผุเลยครับ    อ่านหนังสือ

                    ผมก็ตัดเสามา2ปีละก็ยังไม่รั่ว
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 21:03:18 »

มันก็ขึ้นอยู่กับช่างที่เราไปปรึกษาครับ ว่าแต่ละช่างก็ถนัดไม่เหมือนกันครับ
ส่วนของผมตัดเสาครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2008 21:15:32 โดย >< Heineken >< » บันทึกการเข้า
ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 21:30:27 »

ใช้ตัดเสาเอาเหมือนกันคับยังไม่เคยเจอปัญหาเหมือนกัน...
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 21:37:15 »

92 ผมใส่ของ 101 เลาะตะเข็บ แปลงขารางนิดนึง ตัดเหล็กต่อเหล็ก

เกือบเดือนแระ ไม่รั่วค๊าบ ไม่รู้ยาวๆเปนไง อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!