Notty
|
|
« เมื่อ: 17 มกราคม 2008 11:12:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rkimoto
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 11:47:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jod87
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:35:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:45:46 » |
|
เจ๋งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TIT
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:51:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Thanan
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 12:52:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 14:44:12 » |
|
รูป 4 กับ 5 ไม่ใช่ GE นะครับ แต่เป็น GZE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
job_sdb
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 14:46:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 19:34:05 » |
|
บวกตัวนี้อีกหนึ่งตัวนะครับ จะได้ครบๆ ไม่ได้เป็นเครื่องในรหัส A แต่ก็ได้ความนิยมไม่ใช่น้อยในรถตระกูล AE เหมือนกัน ข้อมูลจำเพาะ 3S-GTE แบบเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว TURBO INTERCOOLER ปริมาตรความจุ 1,998 ซี.ซี. กระบอกสูบxช่วงชัก 86x86 อัตราส่วนแรงอัด 9.0 ต่อ 1 ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด EFI (รุ่นอินเตอร์ อากาศสีขาวมีแอร์โฟล์ว ส่วนรุ่นอินเตอร์ อากาศสีดำใช้เลแวคคั่มเซนเซอร์) แรงม้าสูงสุด MR-2 25 PS ที่ 6,000 rpm. MR-2 45 PS ที่ 6,000 rpm. GT-FOUR ST 185 225 PS ที่ 6,000 rpm. GT-FOUR ST 205 255 PS ที่ 6,000 rpm. CALDINA ST 215 260 PS ที่ 6,000 rpm. แรงบิดสูงสุด MR-2-GT-FOUR ST 205 31.1 กก.-ม. ที่ 4,000 rpm. CALDINA ST 215 33 กก.-ม. ที่ 4,400 rpm. เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ออโต้ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย เกียร์ธรรมดา 5 สปีด MR-2 4.285 เกียร์ธรรมดา 5 สปิด ST 185 4.285 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ST 205 4.285 เกียร์ออโต้ 4 สปีด ST 215 3.080
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moza
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 19:38:33 » |
|
เยี่ยมเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รถบ้าน_ใส่แม็ก
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 19:43:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 20:05:27 » |
|
เอาตัวนี้ไปอีกตัวแล้วกัน กำลังมาแรงเลยพูดถึงกันบ่อยมาก ข้อมูลจำเพาะ 4A-GE APEX 20 VALVE แบบเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว NA ปริมาตรความจุ 1,587 ซี.ซี. กระบอกสูบxช่วงชัก 81x77 อัตราส่วนแรงอัด 10.5 ต่อ 1 ระบบจ่ายน้ำมันเชื่อเพลิง หัวฉีด EFI (ฝาบรอนซ์มีแอร์โฟล์วมิเตอร์ ส่วนฝาดำใช้เป็นระบบแวคคั่มเซ็นเซอร์) แรงม้าสูงสุด 160 PS ที่ 7,400 rpm. แรงบิดสูงสุด 16.5 กก.-ม. ที่ 5,200 rpm. เกียร์ ธรรมดา 5 สปิด และ 6 สปิด ออโต้ 4 สปิด อัตราทดเฟืองท้าย เกียร์ธรรมดา 5 สปิด 4.312 เกียร์ธรรมดา 6 สปิด 4.529 เกียร์ออโต้ 4 สปิด 2.963
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 20:09:42 » |
|
แก้ไขครับ 4 สูบ DOHC 20 วาล์ว NA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 07:27:38 » |
|
ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 08:59:32 » |
|
แจ่มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cosy
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 09:07:15 » |
|
สุดยอดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Toyota EE-101
|
|
|
Jo_AE92
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 09:19:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAE_TZ037
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 10:02:06 » |
|
แล้วทาคุมิใช้แบบไหนอะคับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
+++++ไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง+++++
|
|
|
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 11:46:36 » |
|
ทาคุมิตัวแรกใช้รูปที่ 2 ครับ แล้วเปลี่ยนมาใช้รูปที่ 7 ครับ แต่เป็นขับหลังนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Show aof
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 11:58:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|