AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 14:53:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อากาศร้อนแบบนี้ตรวจสอบสุขภาพแอร์น้องแดง ผลออกมาเป็น  (อ่าน 5900 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 09:41:45 »

ตามหลักความเป็นจริง มันติดลบไม่ได้แน่นอนครับ เพราะว่าแอร์เป็นระบบเปิด มันดูดลมมากจากภายในรถ ถ้าความร้อนยังอยู่ในรถ แอร์เทพที่ไหนก็ไม่สามารถจะทำเลขแบบนั้นได้ แต่ถ้าแอร์แอร์ไว้เป็นชั่วโมง แล้ววัดผมว่าอาจเป็นไปได้นะครับ

รถผมที่วัด 6.7 องศาคือเปิดแอร์ไว้ 15 นาทีนะครับ ไม่ได้เปิดไว้เป็น ชั่วโมง

แอร์ก็เหมือนรถอะครับ เราเน้นอัตราเย็นมากกว่า แอร์ที่ดีคือแอร์ที่เย็นเร็วและฉ่ำ สามารถรักษาอุณหภูมิคงที่ เพราะแอร์แนวคิดการออกแบบคือแบบนั้น ไม่ใช้ช่องแช่แข็ง คนไทยหลายคนชอบเข้าใจแปลกๆ งงๆ ว่าต้องติดลบ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 10:58:49 »

ตามหลักความเป็นจริง มันติดลบไม่ได้แน่นอนครับ เพราะว่าแอร์เป็นระบบเปิด มันดูดลมมากจากภายในรถ ถ้าความร้อนยังอยู่ในรถ แอร์เทพที่ไหนก็ไม่สามารถจะทำเลขแบบนั้นได้ แต่ถ้าแอร์แอร์ไว้เป็นชั่วโมง แล้ววัดผมว่าอาจเป็นไปได้นะครับ

รถผมที่วัด 6.7 องศาคือเปิดแอร์ไว้ 15 นาทีนะครับ ไม่ได้เปิดไว้เป็น ชั่วโมง

แอร์ก็เหมือนรถอะครับ เราเน้นอัตราเย็นมากกว่า แอร์ที่ดีคือแอร์ที่เย็นเร็วและฉ่ำ สามารถรักษาอุณหภูมิคงที่ เพราะแอร์แนวคิดการออกแบบคือแบบนั้น ไม่ใช้ช่องแช่แข็ง คนไทยหลายคนชอบเข้าใจแปลกๆ งงๆ ว่าต้องติดลบ



คนไทยหลายคนชอบเข้าใจแปลกๆ งงๆ ว่าต้องติดลบ


เบสระวังเซียนแอร์ท่านนั้นเค้าเคืองเอานะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 11:01:53 »

เปิดเเอรเเล้วกินตับ เเจ่มเรย อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 15:32:13 »

คนไทยหลายคนชอบเข้าใจแปลกๆ งงๆ ว่าต้องติดลบ


เบสระวังเซียนแอร์ท่านนั้นเค้าเคืองเอานะ

เกลียดผมไม่ว่าครับ แต่มั่วให้มันน้องลง สังคมเวปจะได้พัฒนา ผมกลัวต่างชาติมันอ่านภาษาไทยออก แล้วมันเข้าใจ มันจะดูถูกเรา ว่าเราไม่มีความรู้ครับ

การสือลองไปอ่านในเวปเมืองนอกเค้าคุยกันยั่งกับวิศวกรเลยทีเดียวครับ อ้างอิงหลักการเปะมากๆ

แอร์รถยนต์ติดลบ 555 ขัมตาย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 01:51:44 »

ไม่รู้มีใครคิดแบบผมป่าว ผมว่าแอร์รถโตโยต้ามันฉ่ำและเย็นสุดในบรรดารถญี่ปุ่นละ
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 09:36:45 »

ไม่รู้มีใครคิดแบบผมป่าว ผมว่าแอร์รถโตโยต้ามันฉ่ำและเย็นสุดในบรรดารถญี่ปุ่นละ
เท่าที่รู้มีแต่โตต้าที่ใช้ เดนโซ่ครับ เดี๋ยวนี้ไม่แน่ใจยังเหมือนเดิมหรือเปล่า เมื่อก่อนนิสสันใช้ กีกิ เดี่ยวนี้เปลี่ยนชื่อไปแล้ว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 10:18:37 »

DENSO ของเค้าดีจริงทนจริง ผมจะได้ว่าแอร์เสียครั้งแรก ตอนรถอายุ 10ปี อาการคือตู้รัวครับ แต่พอไปซ่อมก่อนเย็นปกติ แต่เค้าน่าจะเติมน้ำมันคอมมาผิดทำให้ดัง พ่อผมเลยเปลี่ยนคอมและหลังจากนั้นก็พังเร็วเก่งสุดได้ 4 ปีก็พัง ผมเลยจัดการเปลี่ยนใหม่ทั้งระบบ มันก็ใช้ได้ยาวเลย จนรอบล่าสุดไปทำสี ต้องถอดแผงร้อนมาเคาะแก้ทรงรถ แล้วอู่ประกันแ ม ร่ ง เติมน้ำมันคอม ห่า อะไรมาให้ผมไม่รู้ ขับได้ไม่นานคอมหลับ ผมเลยเอาคอมติดเครื่องมาใส่แทน เซ็งจิต
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 10:50:37 »

คนไทยหลายคนชอบเข้าใจแปลกๆ งงๆ ว่าต้องติดลบ


เบสระวังเซียนแอร์ท่านนั้นเค้าเคืองเอานะ

เกลียดผมไม่ว่าครับ แต่มั่วให้มันน้องลง สังคมเวปจะได้พัฒนา ผมกลัวต่างชาติมันอ่านภาษาไทยออก แล้วมันเข้าใจ มันจะดูถูกเรา ว่าเราไม่มีความรู้ครับ

การสือลองไปอ่านในเวปเมืองนอกเค้าคุยกันยั่งกับวิศวกรเลยทีเดียวครับ อ้างอิงหลักการเปะมากๆ

แอร์รถยนต์ติดลบ 555 ขัมตาย

ข้อนี้เห็นด้วยอย่างแรง
เวปต่างประเทศ เวลาถกกัน เอาข้อมูลทางวิสวกรรมมาคุยกัน แต่บ้านเราเหรอ  ..... ฟังเค้ามา.....
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:11:31 »

ข้อนี้เห็นด้วยอย่างแรง
เวปต่างประเทศ เวลาถกกัน เอาข้อมูลทางวิสวกรรมมาคุยกัน แต่บ้านเราเหรอ  ..... ฟังเค้ามา.....

ตัวอย่างเวปไทยที่น่าขัมครับ เรื่องการ set รถที่สุดตลก ต้องลองอ่านครับ แต่ถ้าคนไม่มีความรู้เรื่อง setting รถแข่งจะรู้สึกว่าเค้าเก่งมากความรู้เยอะ แต่จริงๆแล้ว มั่วมากๆครับ  ลองอ่านไปเลื่อย มีหลายหน้าครับ

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=162446
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:23:29 »



ปกติแอร์ติดลบได้อยู่แล้วนะครับ R134A นี้ได้ถึง -35 องศาเลย

แต่ต้องไม่ให้ senser มันสั่งตัด ทำได้อยู่แล้ว




ส่วนมากร้านแอร์นะจะใช้ตัวตรวจจับ ความเย็นของจีนที่มีคุณภาพห่วยๆ มาแล้วพอติดลบก็รีบถ่ายรูปลง ให้ลูกค้าชอบ เท่านั้นเองคือจุดขาย


ความสามารถในการทำงานของระบบแอร์นั้น มันต้องวัดกันที่ full load ครับ  คือ เปิดประตูให้หมด เอารถไปกลางแจ้ง แล้วทำการปรับแต่งน้ำยา ให้เต็มความสามารถของ 1. แผงคอร์ยร้อน ที่สามารถระบายได้ 2.เต็มแผงคอร์ยเย็น จนได้ 99% เรื่องพวกนี้ร้านแอร์ไม่รู้เรื่องหรอกครับ

เพิ่มให้อีกอย่างนะครับ ระบบแอร์มันแปรผกผันกับอายุการใช้งานด้วยนะครับ เช่น เติมน้ำมันคอมน้อย น้ำยาแอร์มาก แอร์เย็น แต่สึกหรอเร็ว  หรือ เติมน้ำมันคอมมาก น้ำยาแอร์น้อย ระบบพังช้าแต่แอร์ไม่เย็น ที่นี้หาจุดตรงกลางให้เจอ แล้วจะได้ค่าที่ต้องการ

ระบบแอร์ที่ดี โดยปกติแล้ว แผงคอร์ยเย็น จะมีความเย็นวัดที่แผงได้ที่ 0 องศา เสมอ จะไม่มากกว่านี้ หากติดลบแสดงว่า ระบบความคุมมีปัญหา ระวังเรื่องการตันในระบบเพราะมันเย็นจัดหากระบบมีความชื้นมันก็จะกลายเป็นน้ำแข็งอุดตันได้

ลองศึกษาดู พอสมควรแล้ว
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:35:27 »

ข้อนี้เห็นด้วยอย่างแรง
เวปต่างประเทศ เวลาถกกัน เอาข้อมูลทางวิสวกรรมมาคุยกัน แต่บ้านเราเหรอ  ..... ฟังเค้ามา.....

ตัวอย่างเวปไทยที่น่าขัมครับ เรื่องการ set รถที่สุดตลก ต้องลองอ่านครับ แต่ถ้าคนไม่มีความรู้เรื่อง setting รถแข่งจะรู้สึกว่าเค้าเก่งมากความรู้เยอะ แต่จริงๆแล้ว มั่วมากๆครับ  ลองอ่านไปเลื่อย มีหลายหน้าครับ

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=162446

แนะนำ นมค. ptt ด้วย 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 13:38:40 »



ปกติแอร์ติดลบได้อยู่แล้วนะครับ R134A นี้ได้ถึง -35 องศาเลย

แต่ต้องไม่ให้ senser มันสั่งตัด ทำได้อยู่แล้ว




ส่วนมากร้านแอร์นะจะใช้ตัวตรวจจับ ความเย็นของจีนที่มีคุณภาพห่วยๆ มาแล้วพอติดลบก็รีบถ่ายรูปลง ให้ลูกค้าชอบ เท่านั้นเองคือจุดขาย


ความสามารถในการทำงานของระบบแอร์นั้น มันต้องวัดกันที่ full load ครับ  คือ เปิดประตูให้หมด เอารถไปกลางแจ้ง แล้วทำการปรับแต่งน้ำยา ให้เต็มความสามารถของ 1. แผงคอร์ยร้อน ที่สามารถระบายได้ 2.เต็มแผงคอร์ยเย็น จนได้ 99% เรื่องพวกนี้ร้านแอร์ไม่รู้เรื่องหรอกครับ

เพิ่มให้อีกอย่างนะครับ ระบบแอร์มันแปรผกผันกับอายุการใช้งานด้วยนะครับ เช่น เติมน้ำมันคอมน้อย น้ำยาแอร์มาก แอร์เย็น แต่สึกหรอเร็ว  หรือ เติมน้ำมันคอมมาก น้ำยาแอร์น้อย ระบบพังช้าแต่แอร์ไม่เย็น ที่นี้หาจุดตรงกลางให้เจอ แล้วจะได้ค่าที่ต้องการ

ระบบแอร์ที่ดี โดยปกติแล้ว แผงคอร์ยเย็น จะมีความเย็นวัดที่แผงได้ที่ 0 องศา เสมอ จะไม่มากกว่านี้ หากติดลบแสดงว่า ระบบความคุมมีปัญหา ระวังเรื่องการตันในระบบเพราะมันเย็นจัดหากระบบมีความชื้นมันก็จะกลายเป็นน้ำแข็งอุดตันได้

ลองศึกษาดู พอสมควรแล้ว

รถผมเปิดแอร์ 15 นาที ลงได้ 6.7 องศา แบบนี้ต้องเพิ่มต้องลดอะไรไหมพี่ พอดีน้าจอยบริจาคน้ำมันเบอร์ 9 มาผมไม่รู้เหลือกี่ CC (ประมาณครึ่งขวด) ก็เติมหมดเท่าที่ได้มา แบบว่าเทจนไม่หยดเลยเสียดายของมันแพง

แต่ผมไม่ได้ย้าย senser หางหนูนะทุกอย่างอยู่ที่ได้ ทำแหน่งที่วัดก็จ่อแค่หน้ากากแอร์ เปิดพัดลมแรงสุด น้ำยาสุด ติดเครื่องเดินเบา ไม่เร่ง ปิดฝากระโปรงหน้า คนอยู่ในรถ 2 คน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2013 13:59:22 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 14:02:00 »

ล่อจนหมดขวดเลยหร๋อ
เดี๋ยวคอม เมาตาย
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 14:09:57 »



ปกติแอร์ติดลบได้อยู่แล้วนะครับ R134A นี้ได้ถึง -35 องศาเลย

แต่ต้องไม่ให้ senser มันสั่งตัด ทำได้อยู่แล้ว




ส่วนมากร้านแอร์นะจะใช้ตัวตรวจจับ ความเย็นของจีนที่มีคุณภาพห่วยๆ มาแล้วพอติดลบก็รีบถ่ายรูปลง ให้ลูกค้าชอบ เท่านั้นเองคือจุดขาย


ความสามารถในการทำงานของระบบแอร์นั้น มันต้องวัดกันที่ full load ครับ  คือ เปิดประตูให้หมด เอารถไปกลางแจ้ง แล้วทำการปรับแต่งน้ำยา ให้เต็มความสามารถของ 1. แผงคอร์ยร้อน ที่สามารถระบายได้ 2.เต็มแผงคอร์ยเย็น จนได้ 99% เรื่องพวกนี้ร้านแอร์ไม่รู้เรื่องหรอกครับ

เพิ่มให้อีกอย่างนะครับ ระบบแอร์มันแปรผกผันกับอายุการใช้งานด้วยนะครับ เช่น เติมน้ำมันคอมน้อย น้ำยาแอร์มาก แอร์เย็น แต่สึกหรอเร็ว  หรือ เติมน้ำมันคอมมาก น้ำยาแอร์น้อย ระบบพังช้าแต่แอร์ไม่เย็น ที่นี้หาจุดตรงกลางให้เจอ แล้วจะได้ค่าที่ต้องการ

ระบบแอร์ที่ดี โดยปกติแล้ว แผงคอร์ยเย็น จะมีความเย็นวัดที่แผงได้ที่ 0 องศา เสมอ จะไม่มากกว่านี้ หากติดลบแสดงว่า ระบบความคุมมีปัญหา ระวังเรื่องการตันในระบบเพราะมันเย็นจัดหากระบบมีความชื้นมันก็จะกลายเป็นน้ำแข็งอุดตันได้

ลองศึกษาดู พอสมควรแล้ว

รถผมเปิดแอร์ 10 นาที ลงได้ 6.7 องศา แบบนี้ต้องเพิ่มต้องลดอะไรไหมพี่ พอดีน้าจอยบริจาคน้ำมันเบอร์ 9 มาผมไม่รู้เหลือกี่ CC (ประมาณครึ่งขวด) ก็เติมหมดเท่าที่ได้มา แบบว่าเทจนไม่หยดเลยเสียดายของมันแพง

แต่ผมไม่ได้ย้าย senser หางหนูนะทุกอย่างอยู่ที่ได้ ทำแหน่งที่วัดก็จ่อแค่หน้ากากแอร์ เปิดพัดลมแรงสุด น้ำยาสุด ติดเครื่องเดินเบา ไม่เร่ง ปิดฝากระโปรงหน้า คนอยู่ในรถ 2 คน

ขนาดความจุ cc น่าจะเท่ากันอ่ะครับกับน้ำมันคอมเบอร์ 8 กระปุกนึงสามารถเติมเต็มระบบได้กับรถ 2 คันครับ โทษทีนะครับพี่เบสวันนั้นติดธุระไม่ว่างไปเอาน้ำมันคอมมาให้

ไม่รู้พี่ต้องไปเอาไกลหรือป่าวอ่ะ พวกผมทำแอร์กันเองอ่ะครับเท่าที่ทำได้ตอนนั้นคอมของ sc08 วางเซ็นเซอร์ต่ำแหน่งเดี่ยวกับพี่เบสผมได้ 2 องศากว่าๆแต่มันจะเริ่มลงช้าตอน

5 องศาลงไปแล้วอ่ะครับประมาณ 1 ชั่วโมงได้ พอ 2 องศากว่าๆระบบคอมแอร์มันก็สั่งตัดครับแล้วอุณภูมิไม่ต่ำกว่านั้นอีกแล้วอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 15:04:00 »

ขนาดความจุ cc น่าจะเท่ากันอ่ะครับกับน้ำมันคอมเบอร์ 8 กระปุกนึงสามารถเติมเต็มระบบได้กับรถ 2 คันครับ โทษทีนะครับพี่เบสวันนั้นติดธุระไม่ว่างไปเอาน้ำมันคอมมาให้

ไม่รู้พี่ต้องไปเอาไกลหรือป่าวอ่ะ พวกผมทำแอร์กันเองอ่ะครับเท่าที่ทำได้ตอนนั้นคอมของ sc08 วางเซ็นเซอร์ต่ำแหน่งเดี่ยวกับพี่เบสผมได้ 2 องศากว่าๆแต่มันจะเริ่มลงช้าตอน

5 องศาลงไปแล้วอ่ะครับประมาณ 1 ชั่วโมงได้ พอ 2 องศากว่าๆระบบคอมแอร์มันก็สั่งตัดครับแล้วอุณภูมิไม่ต่ำกว่านั้นอีกแล้วอ่ะครับ

แค่นี้ก็ขอบคุณมากละครับ ที่พาไปเจอเนื้อคู่น้ำมันคอม ไม่อย่างนั้นผมโดย 2300฿ แน่ๆ  คำนับ

แล้วก็ขอบคุณน้า join อ้วนซ่า ด้วยครับ  แหะ.. แหะ.. คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2013 15:11:03 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 15:34:53 »

ขนาดความจุ cc น่าจะเท่ากันอ่ะครับกับน้ำมันคอมเบอร์ 8 กระปุกนึงสามารถเติมเต็มระบบได้กับรถ 2 คันครับ โทษทีนะครับพี่เบสวันนั้นติดธุระไม่ว่างไปเอาน้ำมันคอมมาให้

ไม่รู้พี่ต้องไปเอาไกลหรือป่าวอ่ะ พวกผมทำแอร์กันเองอ่ะครับเท่าที่ทำได้ตอนนั้นคอมของ sc08 วางเซ็นเซอร์ต่ำแหน่งเดี่ยวกับพี่เบสผมได้ 2 องศากว่าๆแต่มันจะเริ่มลงช้าตอน

5 องศาลงไปแล้วอ่ะครับประมาณ 1 ชั่วโมงได้ พอ 2 องศากว่าๆระบบคอมแอร์มันก็สั่งตัดครับแล้วอุณภูมิไม่ต่ำกว่านั้นอีกแล้วอ่ะครับ

แค่นี้ก็ขอบคุณมากละครับ ที่พาไปเจอเนื้อคู่น้ำมันคอม ไม่อย่างนั้นผมโดย 2300฿ แน่ๆ  คำนับ

แล้วก็ขอบคุณน้า join อ้วนซ่า ด้วยครับ  แหะ.. แหะ.. คำนับ

ช่วยๆกันครับพี่เบส เรื่องแอร์นี่สำคัญไม่เย็นหญิงหนีหมด 5555 ถ้าทำครั้งหน้าพี่เบสลองหาตู้แอร์แบบที่มีกรองติดมานะครับ น่าจะของ 111-112 นี่แหละตู้มันจะสะอาดมากครีบ

ไม่ค่อยล้ม และอีกอย่างมันเป็นลามิเนตด้วยลมที่ได้อาจจะเบากว่าเดิมนิดหน่อย แต่รับรองว่าเย็นฉ่ำแน่ๆ ^^
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 17:32:02 »

ระบบแอร์ผมเดิมๆทุกอย่าง ลงได้ต่ำสุดแค่ 9 องศาครับ  เซ็นเซอร์อยู่หน้าช่องแอร์นะครับ ไม่ได้แหย่ลงไป
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 เมษายน 2013 17:43:55 »

ว่าเเล้วทำไมคอมมันดัง

โดนช่างเติมผิดเบอร์นี่เอง

ไม่วายมาย้ายเทอร์โมอีก วิ่ง ตจว เปิดเเค่ 2 ขีดเเอร์เป็นน้ำเเข็งเลย

เเล้วทีนี้จะไว้ใจใครได้อีกหล่ะเนี่ย...

เซงเป็ด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!