AE. Racing Club
01 ตุลาคม 2024 21:20:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้อัดตราทดเกียร์3S ge(เล็กใหญ่),mr2,gt4,บีม  (อ่าน 6845 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 เมษายน 2013 14:33:02 »

ผมอยากทราบว่ามันต่างกันตรงใหน เกียร์ใหน เฟื่องท้าย ผมอยากเปลี่ยนเกียร์คับ ตอนนี้ผมใช้geเพลาใหญ่คับ และอยากรู้ว่า จะเอาใส้เกียร์gt4,หรือmr2 มาใส่ในเสื้อเกียร์geเพลาใหญ่ได้มัยคับ รบกวนพวกพี่ๆที่มีข้อมูล มาแชร์หน่อยนะคับ ขอบคุณมากคับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 14:34:23 »

ผมไม่เล่นเเชร์ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 15:17:44 »

ผมไม่เล่นเเชร์ครับ

 ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 16:17:15 »

upคับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 11:00:18 »

อยากรู้ด้วยครับ เหมือนจะได้ยก เหมือนกานครับ 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 11:16:14 »

อยากรู้ด้วยครับ เหมือนจะได้ยก เหมือนกานครับ 5555
555
รอข้อมูล
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 16:33:10 »

ZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzz
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 16:23:05 »

3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 16:43:12 »

3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 11:18:03 »

ตอนนี้ได้ หมดแล้วเหลือ ge เล็ก
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 18:43:29 »

ตอนนี้ได้ หมดแล้วเหลือ ge เล็ก
เอามาเเชร์ที สิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 21:19:46 »

ไม่มีคอมอะดิพี่
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 08:19:44 »

กำ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 19:32:59 »

อยากทราบด้วยครับ อีกกระทู้มีพี่มาลงไว้
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109798.0#quickreply
เกียร์ 3S Beams อัตราทดเท่ากับGE ไอดีกลม แต่beamsมีเต็ด เพลาหาง่าย
1:3.285
2:1.960
3:1.322
4:1.028
5:0.820
R:3.153
เฟืองท้าย:4.176

เกียร์3S ตูดดำ ST202 super strut มีเต็ด หาเพลายาก ถ้ามีเพลา4A sup อยู่ในมือก็จัดไป
1:3.538
2:2.045
3:1.333
4:1.028
5:0.820
R:3.583
Final(เฟืองท้าย):4.235

 ซุบซิบลองดูครับ วิ่งคลอง5เกียร์ใหญ่ST202 ต้องเข้าเส้นเกียร์5 เกียร์beamsเข้าเส้นต้นเกียร์4 ลองแล้วทั้ง2ตัว
ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวและการใช้งานที่ต่างกัน ส่วนตัวแล้วชอบและใช้เกียร์ใหญ่ต้นมาจัดมากออกเกียร์1หนักๆ
ฟรีทิ้งหมดเกียร์ 2มีฟรีอีกนิดนึง 3แค่มีเสียงเอี๊ยด  
เกียร์ใหญ่เวลาจะหายไปกับจำนวนเกียร์ที่เข้าเพราะต้องเข้าเกียร์ถึง5ครั้ง แต่ต้นมาจัดจ้าน (ได้อย่างเสียอย่าง)
แต่เกียร์beamsใช้เวลาเข้าเกียร์แค่4ครั้ง ต้นอาจจะไม่จัดมาก แต่ปลายเดินดี (ได้อย่างเสียอย่าง)


บีม ไอดีกลม เกียร์ตูดดำ ได้แล้ว ขาด MR2และGT4ที่เป็นขับ4
ตอนนี้ในอู่มีตูดดำกับขับ4 อย่างล่ะลูก ยังไม่ยกใส่อยากทราบรายละเอียดจะได้ยำถูกครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 19:52:58 »

บีมกับไอดีกลม อัตราทดเท่ากันนะ

แต่เกียรืใหญ่ไม่แน่ใจ

บันทึกการเข้า

bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 23:04:50 »

3s-gte ทุกรุ่นเท่ากันครับ ทั้ง MR2 และ GT4
1   3.382
2   1.913
3   1.258
4   0.918
5   0.731
reverse  3.545

final  4.285 
 
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ
  โทดทีครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 23:23:08 »

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=15936.10
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 00:41:04 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 10:29:57 »

เเจ่ม ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 10:33:16 »

3s-gte ทุกรุ่นเท่ากันครับ ทั้ง MR2 และ GT4
1   3.382
2   1.913
3   1.258
4   0.918
5   0.731
reverse  3.545

final  4.285 
 
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ
  โทดทีครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
MR2 กับ GT4 ต่างกันที่เกียหนึ่งไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ
พอดีเกียจะพัง ใช้ GT4 อยู่ปัญหาคือออกยากครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!