pee_ae100
|
|
« เมื่อ: 01 เมษายน 2013 14:33:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 14:34:23 » |
|
ผมไม่เล่นเเชร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 15:17:44 » |
|
ผมไม่เล่นเเชร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 16:17:15 » |
|
upคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 11:00:18 » |
|
อยากรู้ด้วยครับ เหมือนจะได้ยก เหมือนกานครับ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 11:16:14 » |
|
อยากรู้ด้วยครับ เหมือนจะได้ยก เหมือนกานครับ 5555
555 รอข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 16:33:10 » |
|
ZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzz
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
bank24
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
ได้แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 16:23:05 » |
|
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 16:43:12 » |
|
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 11:18:03 » |
|
ตอนนี้ได้ หมดแล้วเหลือ ge เล็ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 18:43:29 » |
|
ตอนนี้ได้ หมดแล้วเหลือ ge เล็ก
เอามาเเชร์ที สิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 21:19:46 » |
|
ไม่มีคอมอะดิพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 08:19:44 » |
|
กำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 19:32:59 » |
|
อยากทราบด้วยครับ อีกกระทู้มีพี่มาลงไว้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109798.0#quickreplyเกียร์ 3S Beams อัตราทดเท่ากับGE ไอดีกลม แต่beamsมีเต็ด เพลาหาง่าย 1:3.285 2:1.960 3:1.322 4:1.028 5:0.820 R:3.153 เฟืองท้าย:4.176 เกียร์3S ตูดดำ ST202 super strut มีเต็ด หาเพลายาก ถ้ามีเพลา4A sup อยู่ในมือก็จัดไป 1:3.538 2:2.045 3:1.333 4:1.028 5:0.820 R:3.583 Final(เฟืองท้าย):4.235 ลองดูครับ วิ่งคลอง5เกียร์ใหญ่ST202 ต้องเข้าเส้นเกียร์5 เกียร์beamsเข้าเส้นต้นเกียร์4 ลองแล้วทั้ง2ตัว ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวและการใช้งานที่ต่างกัน ส่วนตัวแล้วชอบและใช้เกียร์ใหญ่ต้นมาจัดมากออกเกียร์1หนักๆ ฟรีทิ้งหมดเกียร์ 2มีฟรีอีกนิดนึง 3แค่มีเสียงเอี๊ยด เกียร์ใหญ่เวลาจะหายไปกับจำนวนเกียร์ที่เข้าเพราะต้องเข้าเกียร์ถึง5ครั้ง แต่ต้นมาจัดจ้าน (ได้อย่างเสียอย่าง) แต่เกียร์beamsใช้เวลาเข้าเกียร์แค่4ครั้ง ต้นอาจจะไม่จัดมาก แต่ปลายเดินดี (ได้อย่างเสียอย่าง) บีม ไอดีกลม เกียร์ตูดดำ ได้แล้ว ขาด MR2และGT4ที่เป็นขับ4 ตอนนี้ในอู่มีตูดดำกับขับ4 อย่างล่ะลูก ยังไม่ยกใส่อยากทราบรายละเอียดจะได้ยำถูกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 19:52:58 » |
|
บีมกับไอดีกลม อัตราทดเท่ากันนะ
แต่เกียรืใหญ่ไม่แน่ใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bank24
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
ได้แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 23:04:50 » |
|
3s-gte ทุกรุ่นเท่ากันครับ ทั้ง MR2 และ GT4 1 3.382 2 1.913 3 1.258 4 0.918 5 0.731 reverse 3.545 final 4.285 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ โทดทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tobizaru_x
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 23:23:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 00:41:04 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 10:29:57 » |
|
เเจ่ม ขอบคุนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 10:33:16 » |
|
3s-gte ทุกรุ่นเท่ากันครับ ทั้ง MR2 และ GT4 1 3.382 2 1.913 3 1.258 4 0.918 5 0.731 reverse 3.545 final 4.285 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995 3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 245/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT MR2/Celica 1995
อัตราทดเเต่ละเกียครับพี่ ไม่ใช่สเปคเครื่องเเระเฟืองท้ายอ่ะ โทดทีครับ MR2 กับ GT4 ต่างกันที่เกียหนึ่งไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีเกียจะพัง ใช้ GT4 อยู่ปัญหาคือออกยากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|