AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 18:39:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เฟรชเชอร์สวิสแอร์  (อ่าน 2401 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 เมษายน 2013 20:40:27 »

เฟรชเช็อร์สวิสแอร์มันอยู่ตรงไหนนะคับ หน้าตามันเป็นยังไง พอดีตอนนี้พัดลมหม้อน้ำมันเปิดแล้วหมุนเลยเช็คสวิสใต้จานจ่ายแล้วปรกติ เลยว่าจะลองเช็คตัวนี้ดูนะคับเคยเปลียนนานแล้วตอนนั้นให้ช่างมันเปลียนจำได้ว่ามันอยู่แถวเบ้วโช๊คหน้าฝังคนนั่ง วันนี้มองแล้วไม่เห็น  คำนับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 21:18:04 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 22:16:51 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์
แล้วมันตัวละกี่บาท ร้านอะไหล่รถมีขายไหม หรือต้องไปร้านขายอะไหล่แอร์
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 22:57:05 »

จำราคาไม่ได้ ซื้อจากเชียงกง ร้อยสองร้อยเอง จำเบอร์และปลั๊กมัน แล้วไปซื้อ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 10:26:00 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 15:03:06 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์
จัดการเรียบร้อยแล้วคับ รือออกมาสายๆไฟขาด หนึง่เส้น จัดการต่อแล้วปรกติแล้วคับ แต่สวิทของผมไม่เห้นเหมือนของคุณปลิวเลยคับ ของผมมันเสียบโดยตรงกับสวิทเลยไม่มีปลักแยกออกมา หรือว่าเป็นน้ำยาตัวเก่ามันเลยไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 14:34:31 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์

พี่ครับ ไอ้ตัวเนียถ้าเสีย จะทำให้คอมแอร์ตัดบ่อยใช่มั๊ยครับ ...
ตอนนี้รถผมคอมแอร์ตัดบ่อย ครับ เติมน้ำยาแอร์แล้ว ก็ไม่หาย ครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 16:10:44 »

อยู่ติดกับท่อน้ำยาแอร์ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้ ต้องแวกน้ำยาใหม่นะครับ ซื้ออะไรไว้ แล้ว รอทำทีเดียว ไม่เปลือง
ระหว่างยังไม่เปลี่ยน เอาสวิตย์แพชเชอร์ตัวที่ซื้อมา เสียบปลั๊กหลอกระบบไว้ พัดลมจะทำงาน ปกติ ผมทำแบบนี้ตั้งนาน จนไปเปลี่ยนท่อน้ำยาเพราะมันซึม ถึงเปลี่ยนสวิตย์พร้อมกัน ไม่เปลืองค่าแรง ค่าน้ำยาแอร์

พี่ครับ ไอ้ตัวเนียถ้าเสีย จะทำให้คอมแอร์ตัดบ่อยใช่มั๊ยครับ ...
ตอนนี้รถผมคอมแอร์ตัดบ่อย ครับ เติมน้ำยาแอร์แล้ว ก็ไม่หาย ครับ
ไม่ใช่ตัวนี้
เกี่ยวกับหางหนูในคอยล์เย็น มันเย็นเร็วไป เลยสั่งตัดบ่อย
ต้องหาช่างแอร์ที่ทำแอร์เฉพาะ เช็คระบบ ทั้งแรงดัน น้ำยา เอ็กแทนชั่นวาล์ว เพื่อวิเคาะห์
บันทึกการเข้า
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 19:23:28 »

จำราคาไม่ได้ ซื้อจากเชียงกง ร้อยสองร้อยเอง จำเบอร์และปลั๊กมัน แล้วไปซื้อ
นิสนึง ถ้าใช้ของเชียงกงกลัวว่าจะใช้ได้ไม่นานราคาของใหม่ แท้900บาทครับ ถ้ารัวแนะนำซื้อของแท้ครับ เพราะเคยมีประสบการณ์ ใช้ของเทียมราคา450บาทได้ไม่ถึงปีรั่วละ ผมเลยเปลี่ยนมาใชของแท้เมื่อต้นเดือนมีนาคมนี่เองครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมใช้ของแท้มากับรถ17ปีมาแล้ว เออที่สำคัญเอาตัวอย่างไปซื้อด้วยนะครับ เดี๋ยวคนขายจะหยิบผิดรุ่นมาให้ งสนขะเข้าอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!