AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 16:38:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนระบบแอร์จาก r12 เป็น 134 ราคา 18000 บาท ราคาเป็นไงบ้างครับ  (อ่าน 5003 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 08:55:13 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

เห็น ด้วย กับ น้า เค้า ว่าไปเปลี่ยทำไม่ จ๊ะ  r12 ดีอยู่แล้ว .. ใช้  คอมของ 134a ได้ จ๊ะ  ... ae 101 ผม ตอนนี้ ลูก ผสม. 1. คอม ผมใช้ 10pa 15 c  134 a ..  2. ตู้เซียนกง   ,  วาวล์  ใช้ 134 a /  แต่ เติมน้ำยา  r12 .(  น้ำ มัน คอมใช้ 134a หรือ  donso เบอร์ 8 ).เย็น เร็ว จนหนาว. ไม่มี ปัญหา ไดๆ ทั่ง สิ้น ผมใช้ มาเป็น ปีแล้วครับ .. 
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 09:02:38 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว


 เวียนหัว แพงมากเลยครับ ตามข้างบนนี้เลยครับ ทำไมไม่เปลี่ยหนึ่งสามสี่เอมาเป็นอาร์หนึ่งสองครับ เย็นจัดกว่าคนละเรื่อง คำนับ เขามีมาแทน(แต่ไม่ดีเท่า)เพราะมันทำลายโอโซนเท่านั้นครับ แต่ผมก็ยังใช้อาร์หนึ่งสองตลอดจนวันนี้ครับ รถใหม่ก็เปลี่ยนจากหนึ่งสามสี่เป็นหนึ่งสองครับ ไม่ทำกลับกันอย่างที่ถามเน้อ เวียนหัว คำนับ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 09:18:19 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ
ผมก็เพิ่งไปทำกับช่างเหน่งมานี้แหละคับ
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 09:25:57 »

แพงมากคร๊าบบบบถ้าเบิกคอมใหม่ โมดิฟายดีก่าครับ

รถผมก็แปลงมาครับผม  คือแบบว่ามันพังหมดเลย   เลยถ้าว่าถ้าเราจะแปลงเป็นน้ำยา r134a ได้ไหมร้านบอกทำได้ ร้านบอกตู้ไม่ต้องเปลี่ยนเปลี่ยนลิ้นวาล์วที่ติดในตู้กับย้ำหัวสายน้ำยาอีกนิดหน่อยครับ  
เท่าที่ผมจำได้นะ

1.คอมผมใช้คอมเชียงกง( 10 PA 15C) ร้านเขามี ร้านทำความสะอาดและเท็สแรงอัดว่าดีไหม โดยการอุดรูแช่น้ำแล้วใช้ลมอัดเข้าไปเช็คว่ารั่วไหม ตัวละ 1800 บาท (ตอนนี้น่าจะกว่าแต่ไม่เกิน 2500 บาท)
2.ขาคอม(ถ้าเปลี่ยนจากคอมโรตารี่มาเป็นแบบลูกสูบ ต้องเอาขามาด้วยนะครับ อย่าซื้อแบบไทยประดษฐ์นะครับ บางทีระยะความห่าง มันไม่ได้ ซื้อของเชียงกงแท้ๆเดิมๆดีก่า 500 บาท
3.เปลี่ยนแผงแอร์หน้าเครื่องใหม่(ของเก่ามันรั่วครับ)   1700 บาท  
4.ไดร์เออร์  150 บาท
5.วาล์วที่ติดกับตู้ด้านใน ของ Denso แท้  400 บาท
6.เปลี่ยนสายน้ำยาเข้าออก อันจำไม้ได้ครับ เอาเป็นแพงๆไว้ก่อน เส้นละ 800 บาท 2 เส้น 1600  บาท
7.เปลี่ยนสายพานแอร์ เส้นละ 180 บาท
8.ล้างตู้แอร์ (ใช้น้ำยา เฮลิคอปเตอร์) ขวดละ  30 บาท
9.ล้างคอมแอร์ด้วยน้ำยา (R11) + เติมน้ำยาคอมแอร์ (Sunnoco)  160 บาท
10.เติมน้ำยาแอร์ R134A  600  บาท
11.ค่าแรง 700 บาท
12.ค่าโอริ่งต่างๆ 120 บาท

รวม    7240  บาท  ตีไป 8000 บาทครับ (รวมค่าเบียร์หลังเสร็จงาน)    

ถ้าตู้แอร์ด้านในพัง ก็ซื้อใหม่อีกไม่เกิน 1500 บาท (เชียงกงสภาพแน่น)   พัดลมแอร์ด้านในรถ ถ้าพัง (เชียงกง) 500 บาท อ่านหนังสือ   แหะ.. แหะ..    คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2013 17:41:26 โดย อิชิตัน underbrain » บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 15:10:13 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ

โอเคพี่หนุ่ย ที่ผมโทรหาวันนี้นะ เดี๋ยววันศุกร์นี้เจอกันครับ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 20:02:17 »

ตอนผมทำก็ 13000 นะครับ  ได้สายใหม่  ตู้แอร์ คอมแอร์มือสอง  อย่างอื่นใหม่หมด ของแท้
บันทึกการเข้า

chairitjiradirak
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


will go to 240 !!!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 21:45:33 »

ส่วนตัวr12ดีกว่า แรงดันตำ เย็นกว่า
บันทึกการเข้า

ความเชื่อ คราม  อยากจะกลับไปเดิม  แต่ทำใจไม่ได้
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 22:00:14 »

 
เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ


---  แล้วน้าอยู่แถวไหนครับผมอยู่นครปฐม เผื่อแอร์ผมมีปัญหาจะไปใช้บริการครับ  กันยายนปีที่แล้วตู้แอร์รั่ว(ดีแม๊กตัวแรก) โดนไปสามพันสามครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 01:06:04 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ

โอเคพี่หนุ่ย ที่ผมโทรหาวันนี้นะ เดี๋ยววันศุกร์นี้เจอกันครับ

ผมเหน่งครับน้า. เด๊วพรุ่งนี้ตีรถกลับครับ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 01:21:06 »

เปลี่ยนทำมัย เบอร์ 12 ทำความเย็นได้ดีกว่า 134 อีก

รถผม ยังเปลี่ยนจาก 134 มาเป็น 12 เลย เย็นจนหนาว

ปัญหาคือ หาคอมใหม่ หรือเชียงกง ที่เป็น r12 ไม่ได้ไงครับ แล้วน้ำยา r12 แท้ ตอนนี้ก็หาไม่ได้ บางร้าน ไม่รับทำระบบแอร์ที่เป็น r12 อีกต่างหาก
ถ้าทราบแหล่ง ช่วงแจ้งด่วนเลยครับ อยากได้เชียงกง r12 สักลูก หรือเบิกใหม่เลยก็ได้ถ้ามี ผมจะได้เปลี่ยนแต่คอม  แล้วก็ขอที่เติม r12 แท้ด้วยครับ ผมถามมา 2 ปีหลายร้านแล้ว ทุกร้านเติมให้ แต่บอกว่า ไม่มีแล้วหล่ะของแท้มีแต่เกรดเทียม เพราะไม่มีใครนำเข้ามานานแล้ว

ปัญหาเรื่องคอม ไม่ช่ายเรืีองยาก เอาคอม 134 มาใส่ 12 ได้ อยากให้เย็นเร็วๆ เหมือนรถใหม่ๆ เปลี่ยนตู้คอยเย็นเปนรุ่นใหม่

น้ำยา 12 ของแท้ ถังเล็ก สีขาวๆ จะเอากี่ถัง บอกผมได้ ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ผมรับทำให้ ค่าตัวผม สองพันพอ

เรื่องอะหลั่ย เด๊วพาไปซื้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะบวกค่าของ เพราะคุณจะได้จ่ายเงินกะทางร้านด้วยมือของคุณเอง

ถ้ากลัวว่าผมจะมาหลอก หรือไม่ไว้ใจ ถามโซนตะวันตกดู ว่าผมเปนใคร ทำอะไร รถโซนตะวันตกเกือบทุกคัน

ที่ผมทำให้เปนอย่างไร ลองไปถามดูครับ

โอเคพี่หนุ่ย ที่ผมโทรหาวันนี้นะ เดี๋ยววันศุกร์นี้เจอกันครับ

ผมเหน่งครับน้า. เด๊วพรุ่งนี้ตีรถกลับครับ

เเล้ว 92 นี่ใช้ตู้เเอร์เเละคอยล์ร้อนของรุ่นอะไรหรอครับที่บอกว่าของรุ่นใหม่ที่ใช้ด้วยกันได้

อยากให้ทำให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 01:26:08 »

ผมดูหน้าตาคอยล์เย็น ae100หรือ 101 นี่เเเหล่ะครับที่บอดี้ภายนอกเหมือนจะยัดกันได้ ไม่รู้ช่างเคยลองไหมครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 09:40:12 »

ผมดูหน้าตาคอยล์เย็น ae100หรือ 101 นี่เเเหล่ะครับที่บอดี้ภายนอกเหมือนจะยัดกันได้ ไม่รู้ช่างเคยลองไหมครับ

 92  กับ 101  ไม่น่าใช้ด้วยกัน ได้ ..  ไม่ไม่เหมือนกันเลย คนละ ทรงครับ  ผม ยื่น ยัน..  วาวล์ 92  ใช้แบบ หาง. / ส่วน 101  ใช้ วาวล์ ปลอค...ไม่เหมือนกัน โดย สิ้นเชิง ผม เคย รื้อ ทั้ง 92 และ 101 แล้ว.. /   แต่..ความ คิดผม.  92  มีทรงคล้าย กับ 111. มาก ใกล้ เคียงกันมาก. ใช้เป็น วาวล์ หาง เหมือน กัน.. น่าจะใช้ด้วยกันได้.. แต่ ต้อง ลอง ถาม. น้าๆ ที่เคยลองอีกที       
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!