AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 11:58:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคเดิม ee90  (อ่าน 2715 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
apbank
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2013 10:11:53 »

ขอถามแบบไม่มีความรู้เรื่องรถนะครับ

เบรคเดิมของ EE90 มันเป็นเบรคกี่พอตอ่ะครับ
ถ้า!!!เบรคเดิมเป็นสองพอต แต่ผมจะเปลี่ยนไปใส่เป็นพอตเดียวแต่จานใหญ่ ประสิทธิภาพมันจะด้อยลงมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 10:35:30 »

ขอถามแบบไม่มีความรู้เรื่องรถนะครับ

เบรคเดิมของ EE90 มันเป็นเบรคกี่พอตอ่ะครับ
ถ้า!!!เบรคเดิมเป็นสองพอต แต่ผมจะเปลี่ยนไปใส่เป็นพอตเดียวแต่จานใหญ่ ประสิทธิภาพมันจะด้อยลงมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
พอร์ตเดียวครับ ลูกสูบเล็กๆแค่ 51 มม

เปลี่ยนยกชุดใหญ่ใส่ไป
ลูกสูบโตขึ้น  จานโตขึ้น
ประสิทธิภาพแรงกด มากขึ้น
หน้าสัมผัส มากขึ้น

เบรคก็ต้องดีขึ้นครับ  แต่จะดีแค่ไหน
ก็แล้วแต่ขนาดที่เราใส่เข้าไป

ee90 เวลาแปลงชุดเบรคใหม่ใส่เข้าไป คอดุมเดิม มันขนาด 54
แต่ เบรค ชุดใหญ่ๆที่ใส่เข้าไป รูกลางจาน ขนาด 55
ต้องแก้ตรงนี้ด้วย ไม่งั้นใส่เข้าไป เบรคแรงๆจะมีเสียง เพราะ
ขนาดคอดุม ไม่เท่ากับ แกนดุมล้อ

ee90 เบรคเดิมๆ ห่วยมากๆ
จานตัน ไม่มีร่อง อายุรถขนาดนี้แล้ว
มันคงสึกหรอ หรือเสื่อมไปเยอะ


มีไรโทรมาคุยได้เลย แก้ได้จบทุกคัน
แต่ตอนบ่ายไม่ว่าง ติดประชุมครับ


บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 11:52:20 »

มาคอนเฟิมว่าเบรคEE90ห่วยจริงคับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 12:31:38 »

จานบางๆชิ้นเดียว เล่นเอาหลอนเลยครับ หน้าแหกไปทีนึงแล้ว
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 13:43:36 »

งบน้อย หาจานกับชุดคาริเปอร์ ของ 1xx มาใส่กับดุมเดิมได้เลย เบรคดีขึ้นเยอะ เพราะจานมีร่องระบายความร้อนดีกว่า
งบมากกว่านั้น ก็อัพขึ้นไปเลยทีเดี่ยวจบ
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 16:36:05 »

งบน้อย หาจานกับชุดคาริเปอร์ ของ 1xx มาใส่กับดุมเดิมได้เลย เบรคดีขึ้นเยอะ เพราะจานมีร่องระบายความร้อนดีกว่า
งบมากกว่านั้น ก็อัพขึ้นไปเลยทีเดี่ยวจบ
แต่ยังไงก็ต้องแก้ เรื่องที่ผมบอกไป
ไม่งั้น ดังกึ๊กๆๆๆ ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
montri
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,011


รถบ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 19:59:40 »

ช่างประจำตัวผมตัดเข็มขัดรัดยางหุ้มเพลาใส่ระหว่างช้องว่างพอดีเลยครับอยู่ตรงกลางพอดี  อิอิ
บันทึกการเข้า

มันไม่พังแค่สีมันลอก
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 21:25:52 »

งบน้อย หาจานกับชุดคาริเปอร์ ของ 1xx มาใส่กับดุมเดิมได้เลย เบรคดีขึ้นเยอะ เพราะจานมีร่องระบายความร้อนดีกว่า
งบมากกว่านั้น ก็อัพขึ้นไปเลยทีเดี่ยวจบ
แต่ยังไงก็ต้องแก้ เรื่องที่ผมบอกไป
ไม่งั้น ดังกึ๊กๆๆๆ ครับ
ใช่ครับ ผมก็สเตปนี้ ตอนนี้ใส่ 10.2 ก็ยังใช้ดุมเดิมอยู่เลย ตอนเบรคอาจจะดังนะ แต่เครื่องเสียงผมดังกว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

apbank
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 23:53:16 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ กระจ่างขึ้นเยอะ Smiley)
บันทึกการเข้า
apbank
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 23:54:32 »

ขอถามแบบไม่มีความรู้เรื่องรถนะครับ

เบรคเดิมของ EE90 มันเป็นเบรคกี่พอตอ่ะครับ
ถ้า!!!เบรคเดิมเป็นสองพอต แต่ผมจะเปลี่ยนไปใส่เป็นพอตเดียวแต่จานใหญ่ ประสิทธิภาพมันจะด้อยลงมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
พอร์ตเดียวครับ ลูกสูบเล็กๆแค่ 51 มม

เปลี่ยนยกชุดใหญ่ใส่ไป
ลูกสูบโตขึ้น  จานโตขึ้น
ประสิทธิภาพแรงกด มากขึ้น
หน้าสัมผัส มากขึ้น

เบรคก็ต้องดีขึ้นครับ  แต่จะดีแค่ไหน
ก็แล้วแต่ขนาดที่เราใส่เข้าไป

ee90 เวลาแปลงชุดเบรคใหม่ใส่เข้าไป คอดุมเดิม มันขนาด 54
แต่ เบรค ชุดใหญ่ๆที่ใส่เข้าไป รูกลางจาน ขนาด 55
ต้องแก้ตรงนี้ด้วย ไม่งั้นใส่เข้าไป เบรคแรงๆจะมีเสียง เพราะ
ขนาดคอดุม ไม่เท่ากับ แกนดุมล้อ

ee90 เบรคเดิมๆ ห่วยมากๆ
จานตัน ไม่มีร่อง อายุรถขนาดนี้แล้ว
มันคงสึกหรอ หรือเสื่อมไปเยอะ


มีไรโทรมาคุยได้เลย แก้ได้จบทุกคัน
แต่ตอนบ่ายไม่ว่าง ติดประชุมครับ




ของผมนัดใส่วันไหนอ่าครับพี่
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 เมษายน 2013 08:45:50 »

อ้าว ตกลง เป็น อีอี90 หร๋อ
นึกว่าอีร้อย

งั็นก็ ตามที่โทรนัดละกัน(ต้องรีบไปโรงกลึงแก้งานด่วนเลย)
พรุ่งนี้ เที่ยงๆคิวสอง เจอกันครับ
อย่าลืม นมบ. ครึ่งลิตร ติดมาด้วย
ช่างประจำตัวผมตัดเข็มขัดรัดยางหุ้มเพลาใส่ระหว่างช้องว่างพอดีเลยครับอยู่ตรงกลางพอดี  อิอิ
เข้าใจแก้ปัญหา ง่ายดี

แต่ผม กลึงล้างขยายเซนเตอร์ใหม่
ทำปลอก 62-54 ใส่แทน แน่นๆ ใช้ยาวๆครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 23:00:36 »

เบรคเดิมจานบางๆๆห่วยมากผมได้รถมาตอนแรกๆขับไม่ถึงปีต้องรีบเปลี่ยน พอเปลี่ยนเป็นจานใหญ่2ชั้นมีคลีบระบายความร้อน ยกใส่ได้เลย เยี่ยมมากเอาอยู่
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2013 17:23:25 »

ห่วยจริง คอนเฟริมครับ 555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 เมษายน 2013 22:39:43 »

งบน้อย หาจานกับชุดคาริเปอร์ ของ 1xx มาใส่กับดุมเดิมได้เลย เบรคดีขึ้นเยอะ เพราะจานมีร่องระบายความร้อนดีกว่า
งบมากกว่านั้น ก็อัพขึ้นไปเลยทีเดี่ยวจบ
แต่ยังไงก็ต้องแก้ เรื่องที่ผมบอกไป
ไม่งั้น ดังกึ๊กๆๆๆ ครับ
ใช่ครับ ผมก็สเตปนี้ ตอนนี้ใส่ 10.2 ก็ยังใช้ดุมเดิมอยู่เลย ตอนเบรคอาจจะดังนะ แต่เครื่องเสียงผมดังกว่า อิอิ


น้าจุ๊บครับ ผมก็ยกดุมของจาน 10.2 54/22 มาทั้งดุมทั้งจานเลยแต่ทำไมเวลาเบรคแล้วยังมีเสียงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 เมษายน 2013 08:13:59 »

แก้ที่คุณJub จบ ครับช่วยยัน
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 เมษายน 2013 10:35:14 »

ผมก็เปลี่ยนที่พี่จุ๊บมายกชุดไม่เคยเข้าไปแก้อะไรเลย จบ !
บันทึกการเข้า


SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 เมษายน 2013 12:05:03 »

เพิ่งไปอุดหนุนพี่จ๊บมาชุดนึง ได้ของดีแถมได้ความรู้เพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 เมษายน 2013 21:51:48 »

งบน้อย หาจานกับชุดคาริเปอร์ ของ 1xx มาใส่กับดุมเดิมได้เลย เบรคดีขึ้นเยอะ เพราะจานมีร่องระบายความร้อนดีกว่า
งบมากกว่านั้น ก็อัพขึ้นไปเลยทีเดี่ยวจบ
แต่ยังไงก็ต้องแก้ เรื่องที่ผมบอกไป
ไม่งั้น ดังกึ๊กๆๆๆ ครับ
ใช่ครับ ผมก็สเตปนี้ ตอนนี้ใส่ 10.2 ก็ยังใช้ดุมเดิมอยู่เลย ตอนเบรคอาจจะดังนะ แต่เครื่องเสียงผมดังกว่า อิอิ


น้าจุ๊บครับ ผมก็ยกดุมของจาน 10.2 54/22 มาทั้งดุมทั้งจานเลยแต่ทำไมเวลาเบรคแล้วยังมีเสียงอ่ะครับ
คงต้องมาดูแหล่ะครับ
เสีียงที่ว่า คือเสียงอะไร
แก้ที่คุณJub จบ ครับช่วยยัน
หายไปนานนะ
ผมก็เปลี่ยนที่พี่จุ๊บมายกชุดไม่เคยเข้าไปแก้อะไรเลย จบ !
เพิ่งไปอุดหนุนพี่จ๊บมาชุดนึง ได้ของดีแถมได้ความรู้เพิ่มครับ

ขอบคุณครับ

ก็แค่พอทำได้ ปรึกษาได้ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 เมษายน 2013 22:39:12 »

อยากจบๆ ไม่แพง ไปหาน้าจุ๊บอีกเสียงครับ น้าใจดีมากๆ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 เมษายน 2013 22:05:04 »

อยากจบๆ ไม่แพง ไปหาน้าจุ๊บอีกเสียงครับ น้าใจดีมากๆ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
ขอบคุณมากครับ
โทดทีผมไปทำอะไรให้พอใจครับ. ไม่ทราบจิงๆ

หลายๆท่านโทรมาหา หรือพีเอ็มมาคุย
อรียนตามตรง จำไม่ค่อยได้. แต่ถ้าคุยสักพักจำได้แน่นอนครับ

รถเราก็เก่า. หาคนซ่อมที่ถูกใจ ราคากันเอง หายากเหมือนกัน
ผมเองก็อุดหนุนคนในบอร์ดนี้เหมือนกัน
พึ่งพากัน ได้อยู่กับเออียาวๆครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!