AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 15:35:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม4efe1300วางเครื่องเป็น5afeหรือ5efe1500เวลาขายรถราคาจะถูกมากๆเลยครับ  (อ่าน 3408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 เมษายน 2013 06:30:09 »

 เหวอ งอแง ยกธงขาว
                                รถ 4efe วางเครื่องใหม่เป็น 5afe 5efe 1500
ทำไมถึงดูไม่มีราคาเลยตรับ เหมือนไม่มีคนยากใช้เลยครับ หรือไอ้ 5a-5e เนี่ยมันเกเร
มันงองแง มันจูกจิก มันอ่อนแอ มันยังไงกันครับ
                                                     มือใหม่จริงๆครับ
                                                     ขอความรู้หน่อยตรับ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 06:51:37 »

เหวอ งอแง ยกธงขาว
                                รถ 4efe วางเครื่องใหม่เป็น 5afe 5efe 1500
ทำไมถึงดูไม่มีราคาเลยตรับ เหมือนไม่มีคนยากใช้เลยครับ หรือไอ้ 5a-5e เนี่ยมันเกเร
มันงองแง มันจูกจิก มันอ่อนแอ มันยังไงกันครับ
                                                     มือใหม่จริงๆครับ
                                                     ขอความรู้หน่อยตรับ
ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิคนที่ซื้อรถที่เปลี่ยนเครื่องแล้วถ้าไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่หรือดีกว่าเดิม เขาถือว่ารถไม่ใช่ เดิมๆแล้วราคามันจึงตกครับ ตกกว่ารถเครื่องเดิมๆอีกนะ ถ้าจะเปลี่ยนแค่นี้ ซ่อมเครื่องเดิมใช่ดีกว่าครับ เครื่อง 5a มันพื้นฐานเดวกับ 4a ควรเปลี่ยน 4a/7a ดีกว่าไม่งั้น มูลค่ารถดรอบกว่าเดิมๆอีก อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 07:25:34 »

ไม่ถูกหรอกครับ ราคาตามปี และรุ่นของรถครับ เดิม1300 แสดงว่าเป็นตัว EE ดังนั้นรหัสตัวถังราคาถูกกว่า AE อยู่แล้วครับ แล้วอีกอย่างโดยปกติ รถเปลี่ยนเครื่องราคาถูกกว่ารถปกติอยู่แล้วครับ

ถ้าหากได้ราคาไม่ได้ตามที่ต้องการหากต้องการได้คันใหม่ ลองเอาเข้าไปคุยกับที่ ๆ เราจะซื้อคันใหม่ดูครับ ราคาน่าจะได้ดีกว่า แต่ถ้าไหม ก้อเก็บไว้ครับถ้าหากคิดว่าขายแล้วได้ราคาถูกเกินไปครับผม
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 07:48:40 »

รถเปลี่ยนเครื่องราคาถูกลงครับ อาจจะบ่งบอกได้ว่าเครื่องเดิมมีปัญหา ชนมาถึงเครื่อง อะไรหลายๆอย่าง
บันทึกการเข้า

Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 08:29:46 »

การรับซื้อรถมันมีพื้นฐานที่ว่าอะไรก็ได้ที่ซื้อราคาให้ต่ำที่สุดครับเพราะผู้ซื้อต้องการกำไรครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 11:07:20 »

ตอนเราเอารถไปขาย
เต๊นท์บอกว่า -- รถพี่วางเครื่องมา ราคาตกครับ
ตอนเราไปซื้อรถ
เต๊นท์บอกว่า -- คันนี้วางเครื่องใหม่มาแล้วนะครับ สดๆ แรงๆ สวยๆ พี่ไม่ต้องไปเปลี่ยนเครื่องเอง แพงกว่าคันอื่นนิดหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 20:05:33 »

ตอนเราเอารถไปขาย
เต๊นท์บอกว่า -- รถพี่วางเครื่องมา ราคาตกครับ
ตอนเราไปซื้อรถ
เต๊นท์บอกว่า -- คันนี้วางเครื่องใหม่มาแล้วนะครับ สดๆ แรงๆ สวยๆ พี่ไม่ต้องไปเปลี่ยนเครื่องเอง แพงกว่าคันอื่นนิดหน่อยนะครับ
ถูกต้องแล้วครับ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 20:15:01 »

รุ่นน้องวาง20v อยากจะขายราคาเต้นให้ไม่เหมาะสมเลย
แต่ไอ้เจ้า 3door ที่จะไปเอา วาง b16 ราคาไปไกลเลย สวนทาง ทำไมทำไม ทั้งๆที่ซดน้ำมันกว่า แล้วก็ทนน้อยกว่า 20v
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2013 20:17:38 โดย eagle44z » บันทึกการเข้า
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 01:30:08 »

  สรุปว่าไอ้5a-5e-4a หรือ 20v มันไม่ผิดใช่ไหมครับ
 เพียงแต่ว่ามันไปอยู่ผิดที่ ที่มันจะอยู่ใช่ไหมครับ  คำนับ คำนับ
 ร้อนๆๆ เดิน บาย เต้น เป็นหวัด เป็นหวัด
                                                       
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 01:47:38 »

ถ้าจะขาย ขายเองได้ราคากว่าครับ
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 09:38:05 »

รุ่นน้องวาง20v อยากจะขายราคาเต้นให้ไม่เหมาะสมเลย
แต่ไอ้เจ้า 3door ที่จะไปเอา วาง b16 ราคาไปไกลเลย สวนทาง ทำไมทำไม ทั้งๆที่ซดน้ำมันกว่า แล้วก็ทนน้อยกว่า 20v
อยู่ที่ราคาตัวรถเป็นหลักครับ 3door ราคามันยังสูงอยู่ยิ่งวาง b16 แล้วราคายิ่งพุ่งเพราะคนต้องการเยอะ เครื่องราคาสูงพอๆกับ 20v6speed+เต็ด เลยนะครับ
  สรุปว่าไอ้5a-5e-4a หรือ 20v มันไม่ผิดใช่ไหมครับ
 เพียงแต่ว่ามันไปอยู่ผิดที่ ที่มันจะอยู่ใช่ไหมครับ  คำนับ คำนับ
 ร้อนๆๆ เดิน บาย เต้น เป็นหวัด เป็นหวัด
                                                       
มันก็อยู่ที่ว่าจะวางอะไรขายเต็นอย่าไปสนใจวางเครื่องแล้ว มันกดทุกคันแระ แต่ถึงกระนั้น ถ้าวางแล้วลงแค่ 5a เป็นผม ผมก็กดราคาเช่นกันครับ  E100 เครื่องที่ควรจะลงแล้วมีอนาคตคือ 20v ฝาดำเท่านั้นครับ จะออโต้หรือธรรมดาก็ได้ มันดูมีมูลค่ามากกว่า(ในสายตาผมนะ) เพราะอย่างน้อยมันจะต้องมาพร้อมดุมเบรคเลวินทั้ง 4 ล้อด้วย มีท่ออีกใบถึงจะครบๆ  มันทำให้ดูว่าน่าจะเอาไปต่อยอดได้ เพราะถ้าคุณลงแค่ 5a ผมไปซื้อ 111 เครื่อง 5a ไม่ดีกว่าหรอครับ หรือไม่งั้น ซื้อ e100 เครื่อง 4afe เดิมๆดีกว่า จริงไหมครับ
บันทึกการเข้า
faraway
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 17:16:01 »

เออี92 เบรคหลังดั้ม เราจะแปลงใส่เป็นดิส ได้มั้ยคับ ช่วยแนะนำด้วยคับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 18:52:15 »

ข้อ1 ต่อให้รถน้าวางเครื่องเฟอรารี่มา พื้นฐานราคาก็จะตกจากมาตราฐานรถเดิมครับ

ข้อ2 พื้นฐานบอดี้เครื่อง1300(EE) Option ตัวรถด้อยกว่าAE ครับ

ข้อ3 กลไกราคาเป็นไปตามตลาดครับ รถตระกูลเดียวกันออกมา10รุ่น ตอนออกใหม่ราคาอาจใกล้เคียงกัน แต่เมื่อรุ่นใหม่ออกมาราคาก็จะตกลงมาเป็นขั้นบันไดไปทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 18:57:54 »

เออี92 เบรคหลังดั้ม เราจะแปลงใส่เป็นดิส ได้มั้ยคับ ช่วยแนะนำด้วยคับ
ได้ซิ มีชุดดิสของมัน หาได้ก็มาใส่เลย เอาของมาครบฯ สายเบรคมือหลังไม่ตัด ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรค ไม่ต้องแปลง ใส่เลย เขาทำกันหลายคันแล้ว
แต่ผมไม่ทำ แค่ทำเบรคหน้าให้ดีขึ้น ก็เอาอยู่ กะแรงโมง4เอเอฟอี สั่งได้จับอยู่ ม้าแค่ร้อยนิดฯ ไม่เปลืองตังค์ ไม่ต้องกลัวตรวจสภาพรถไม่ผ่าน เพราะดัดแปลงรถ
และรับรองว่าตอนขาย ราคาตกลงไปอีก ขายเต็นท์นะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!