AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 15:26:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามความรู้สึกสาวก 92 หน่อยครับ (เครื่องคาร์บร์ูน่ะครับ)  (อ่าน 3047 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bobo26
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:19:33 »

ท่านรู้สึกอย่างไรกับเครื่องคาร์บูของท่านมั่งครับ พอใจ ภูมิใจ รักมัน
หรือว่าอยากเปลี่ยนมัน ไม่ชอบอย่างไรแสดงความคิดเห็นได้ครับ
ถามเล่นๆแค่อยากรู้ว่ามีใครคิดเหมือนผมมั่งหรือเปล่า

โดยส่วนตัวผมเป็นคนขับรถเร็วอยู่แล้ว แต่ว่าเครื่องยนต์ของผม
มันเป็นเครื่องคาร์บูร์ ดังนั้นในเรื่องของตีนต้นไม่ต้องพูดถึงเลย
ที่จะเอาให้แรงเหมือนพวกเครื่องหัวฉีด ถ้าเป็นตีนปลายก็เออ
อาจไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน  (สูงสดุุได้ประมาณ 185-187 km/h
ไม่เคยถึง 190 ซักที เอ่อผมน้ำหนัก 98 กิโลด้วยน่ะครับ)
ถึงเครื่องมันจะเก่าและไม่แรง
แต่ผมก็รักมันนะครับ ออกต่างจังหวัดหรือว่าใช้งานหนักสารพัด
มันก็ท๊น............ทน ร่วมชีวิตกับเรามาตลอด
อยากเปลี่ยนเครื่องให้แรงเหมือนกันครับแต่อีกใจก็รักเจ้านี่มัน
ซื่อสัตย์ไม่เกเรเท่าไหร่นอกจากไม่สบาย(หมายถึงมีอะไรเสียน่ะครับ)
แล้วคุณล่ะคิดอย่างไรกับเจ้า 4A-F ในAE92 ของคุณมั่งครับ
 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Thanan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:22:44 »

เป็นคาร์บู เหมือนกันแต่ เครื่องเป็น 5A ออโต้ ค่ะ
ก็คงเหมือนกันค่ะ คือ ต้นไม่แรง แต่ปลายไหล ก็ ok แล้ว สุดยอด
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:30:37 »

คาร์บูเหมือนกันครับ ไม่มีตังค์เปลี่ยนเครื่องครับ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:36:13 »

เมื่อก่อนเคยใช้เหมือนกันครับ ชอบนะครับที่มันลากได้ยาวๆ ถ้าจูนดีๆ
แต่ไม่ค่อยประทับใจกับอัตตรากินน้ำมันของมันก็เท่านั้น ไม่ว่าจาในเมือง นอกเมือง เท่ากันหมด
เหลอว่าผมจูนน้ำมันหนาไป???
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
bobo26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:40:04 »

เมื่อก่อนเคยใช้เหมือนกันครับ ชอบนะครับที่มันลากได้ยาวๆ ถ้าจูนดีๆ
แต่ไม่ค่อยประทับใจกับอัตตรากินน้ำมันของมันก็เท่านั้น ไม่ว่าจาในเมือง นอกเมือง เท่ากันหมด
เหลอว่าผมจูนน้ำมันหนาไป???

รถพี่ที่จอดที่ฟอร์จูนน่ะผมก็ชอบ ใช่คันที่มีสคูปสีแดงหรือป่าว บางครั้งจอดชั้น 6 บางวันจอดชั้น 8
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 11:40:41 »

มันดูแลง่ายมากๆครับ ปัญหาที่ผมเจอมันมีอยู่อย่างเดียวคือ แวคคั่มแอร์มันชอบเสียครับ พอเปิดเอร์แล้วรอบตกสั่นพั่บๆๆๆปรับตั้งมิได้(ไครเป็นเหมือนผมมั่ง)

เรื่องปลายไหลนี่ก็เรื่องปกติครับ  แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้มันใช้เวลานานจังเลยครับ จริงๆแล้วผมไม่สนนะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานที่ความเร็วขนาดนั้น

ถึงรถผมจะหมดที่ 180 แต่ก็ขอให้มันไปถึงเร้วๆละกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2008 11:44:15 โดย highwaycat » บันทึกการเข้า
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 15:47:00 »

ใช้อยู่เหมือนกันครับ
ก็ดีเครื่องไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไรครับ
เสียอย่างเดียวไม่แรง กินน้ำมันมากมาย เวลาอากาศเย็นแล้วสตาดติดแล้วมันจะดับอย่างเดียว
ต้องเร่งรอบ
อยากได้แรงๆแต่ก็ไม่มีตังสักกะที  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 15:53:04 »

ก้อดีครับ ทนเหลือเกินเลย เอาไปติดแก๊สก้อยังทนอยู่ ไม่มีเกเร เสียอย่างเดียวเลยจิงๆคับ มันกินน้ำมัน
บันทึกการเข้า

bobo26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 16:11:47 »

ก้อดีครับ ทนเหลือเกินเลย เอาไปติดแก๊สก้อยังทนอยู่ ไม่มีเกเร เสียอย่างเดียวเลยจิงๆคับ มันกินน้ำมัน

เห็นรูปของพี่นี่แหละผมเลยตั้งกระทู้นี้
บันทึกการเข้า
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 16:28:50 »

มันดูแลง่ายมากๆครับ ปัญหาที่ผมเจอมันมีอยู่อย่างเดียวคือ แวคคั่มแอร์มันชอบเสียครับ พอเปิดเอร์แล้วรอบตกสั่นพั่บๆๆๆปรับตั้งมิได้(ไครเป็นเหมือนผมมั่ง)

เรื่องปลายไหลนี่ก็เรื่องปกติครับ  แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้มันใช้เวลานานจังเลยครับ จริงๆแล้วผมไม่สนนะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานที่ความเร็วขนาดนั้น

ถึงรถผมจะหมดที่ 180 แต่ก็ขอให้มันไปถึงเร้วๆละกัน
เหมือนกันครับ ซื้อใหม่เท่าไหร่ครับใครมีรูปมาลงให้ดูที่ครับ vacuum แอร์อ่ะครับ เผื่อจะเปลี่ยนเองบ้าง
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 19:18:16 »

ก่อนนี้ผมใช้ 2a คาบู ก็ดีเลยครับ ไม่เคยงอแง ทนมากเลย ต้นช้ามากเลยครับ สงสัยเครื่อง 1.3 ด้วย
แต่พอติดปลายแล้วชอบครับ เวลาถอนคันเร่งมันบุ้งๆ ดี เสียอีกอย่างตรงถ้าเปิดแอร์ แล้วเหยียบนิดๆ เนี่ย
กินน้ำมันฮวบเลย ตอนแรกกะแต่งใส่บูคู่ ทำนู่นทำนี่ ไปๆมาๆ ควันไหลซะก่อน แล้วต้องใช้รถ เลยตัดสินใจ
เปลี่ยนเครื่องไปเลย เพราะคิิดว่า ถ้ากินน้ำมันเท่ากันแต่แรงก่า ก็เอาเครื่องใหม่ดีก่า
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 14:11:39 »

ต้องยกให้เลยครับ สำหรับเรื่องความทนทานสุดๆ เลยครับ สุดยอด

ความแรงถ้าอยากได้จากเจ้านี่ คงต้องลากรอบกันหน่อยล่ะ ถึงจะเอามันส์ได้

พอต้องลากรอบ เรื่องการบริโภคน้ำมันก็ตามมาอีก  นี่ล่ะที่ทนไม่ได้ล่ะ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 16:38:40 »

เครื่องคาร์บูตัว 4A-F ตัวเก่าของผมก่อนพัง ดูแลง่ายครับ ทนมากๆ อะไหล่ก็ถูกด้วยครับ ต้นอืดแต่ปลายดี แต่กินน้ำมันมากหน่อย
โดยรวมคือผมว่าดีเลยทีเดียวละครับสำหรับเครื่องคาร์บู ถ้าฝาสูบไม่โกงซะก่อนผมก็ยังคงไม่ได้เปลื่ยนเป็นเครื่องหัวฉีดแน่นเลยครับผม.... สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

bankk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 18:28:57 »

มันดูแลง่ายมากๆครับ ปัญหาที่ผมเจอมันมีอยู่อย่างเดียวคือ แวคคั่มแอร์มันชอบเสียครับ พอเปิดเอร์แล้วรอบตกสั่นพั่บๆๆๆปรับตั้งมิได้(ไครเป็นเหมือนผมมั่ง)

เรื่องปลายไหลนี่ก็เรื่องปกติครับ  แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้มันใช้เวลานานจังเลยครับ จริงๆแล้วผมไม่สนนะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานที่ความเร็วขนาดนั้น

ถึงรถผมจะหมดที่ 180 แต่ก็ขอให้มันไปถึงเร้วๆละกัน
เหมือนกันครับ ซื้อใหม่เท่าไหร่ครับใครมีรูปมาลงให้ดูที่ครับ vacuum แอร์อ่ะครับ เผื่อจะเปลี่ยนเองบ้าง

ของใหม่จะประมาณ 400-500 ครับ แต่ผมไปหาของมือสองมาอะ ยังใช้ได้ดีอยุ่
บันทึกการเข้า
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 19:23:33 »

ถ้าจะใช้คาบูคู่นี้ต้องใช้ของอะไรอะครับอยากทำบ้าง
หรือว่าเก็บตังวางเครื่องใหม่เลยดีอะครับ
คาบูนี้ขับไงก็ไม่พังสักกะที ตรบมือ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 19:29:47 »

คาร์บู เหมือนกันครับ เครื่อง 2E 1300 ครับ
ก็วิ่งดีครับ

โม ก็ นมหนูน้ำมัน แค่นั้นเองครับ ท่อเดินใหม่
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 19:43:11 »

ตะก่อนใช้ 2E มันโคตรทนเลย  ไม่เคยเกเร ทั้งที่งานมันหนักมากๆ
แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะมันไม่ไหวแล้ว เครื่องเริ่มหลวม ควันขาวออก
อีกทั้งต้องเดินทางไปอุดรบ่อยๆ เลยยกมันออก แต่มันก้อยังไม่ถึงกับพลีชีพครับ

เครื่องสุดทน
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 20:01:34 »

อดีต 2 อี คาร์บูครับ ...

ขับมันส์มากๆ ...

เสียดายไม่น่าเปลี่ยนเลย ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!