super jai
|
|
« เมื่อ: 19 เมษายน 2013 21:22:42 » |
|
ไปอ่านในเวปเพื่อนบ้านเรา(โคโรน่าไทย) เค้าย้ายมิกเซอรไปอยู่ทางกรองอากาศ ทำให้รถวิ่งแก๊สดีขึ้นกว่าเอามิกเซอร์อยู่ทางลิ้นผี้เสื้อ ในคลับเรามีใครทำมั้ยครับ แล้วปกติเครื่อง4afeมิกเซอร์อยู่ตรงไหนครับ (ของรถผมมันอยู่ตรงปากทางเข้าลิ้นผี้เสื้อ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:20:24 » |
|
ของผม 4afe อยู่ตรงท่อกรองอากาศครับ มิกปิดรูกล่องดักอากาศพอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:41:56 » |
|
ไกลลิ้นมากเท่าไหร่ยิ่งดีครับ แต่ต้องเช็ครั่วดีๆด้วยนะครับ ไม่งั้นยกแล้วดับง่ายมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
koala101
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:47:33 » |
|
ผมว่ามันไม่เห็นผลเท่าไหร่นะครับ ของผมอยู่ติดลิ้นเลย ไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าดีอยู่แล้วก้ไม่ต้องย้ายก้ได้นี่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 23:59:02 » |
|
เคยอ่านเจอเหมือนกันคับ เห็นบอกว่าอากาศกับแก๊สมันจะผสมกันดีหรืออะไรเนียแหละ แต่ผมก็ไม่ทำนะ ของเก่ามันก็วิ่งดีอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:24:07 » |
|
ที่ผมเคยลองสมัยใส่มิกนะ
ไว้หน้าลิ้นสุด ผมว่ามันตื้อๆแปลกๆ เดินเบาแปลกๆ
ไว้ติดกรอง เปลืองแก๊สวิ่งดี อาการมันจะแปลกคนละแบบกัน สุดท้ายผมไว้ตรงกลาง ห่างจากลิ้นประมาณฝามือนึง ลงตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:28:22 » |
|
ที่ผมเคยลองสมัยใส่มิกนะ
ไว้หน้าลิ้นสุด ผมว่ามันตื้อๆแปลกๆ เดินเบาแปลกๆ
ไว้ติดกรอง เปลืองแก๊สวิ่งดี อาการมันจะแปลกคนละแบบกัน สุดท้ายผมไว้ตรงกลาง ห่างจากลิ้นประมาณฝามือนึง ลงตัว
อาการผมเป็นเหมือนน้าเลย แล้วก็แก็เหมือนน้าด้วย เพราะบังเอิญมิกซ์มันบังคับให้ไปอยู่ตรงนั้นพอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:44:56 » |
|
เหตุผลที่น่าฟังที่สุด ผมก็ว่ามันผสมกับอากาศได้ดีขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROCK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 01:20:11 » |
|
อยากรู้ต้องลองครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒ TZ:82
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 08:54:23 » |
|
ของผมก็กลึงให่ขนาดมันพอดีกับปากหม้อกรอง แล้วยัดเข้าไปเจาะรูแหย่ก้านมิกเซอร์ออกมา แต่ถ้ารถใครมีปัญหาเรื่องเบคไฟร์ จะเซ็งครับ เบคทีผ้ากรองใหม้ แรกๆผมเปลี่ยนไปหลายอันเลย พอตั้งไฟแก่ให้พอเหมาะ ไม่เคยเบคอีกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 14:01:25 » |
|
ก็ดีนะครับ ย้ายมาจะสองปีละ ใช้ดี เดินเบานิ่งๆ 8-900 RPM รูมิกซ์ 29 m.m.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 14:32:10 » |
|
ลอง....ทำ.....ดู..... แต่ทำไมระบบหัวฉีดมันฝังที่ไอดีเลยล่ะ ย้ายหัวฉีดมาไว้ที่กรองอากาศก็น่าจะดีด้วยมั้ย 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 16:13:58 » |
|
หัวฉีดมันจ่ายแกสแยกแต่ละสูบ กำหนดได้แม่นยำ แต่ระบบดูดแก็สมันมาเป็นก้อนๆ(น้ำยังเรียกเป็นก้อน) สูบที่อยู่ใกล้กับปากไอดีอยากจะได้กินแก็สเยอะ ส่วนสูบที่อยู่ไกลสุดอยากจะได้กินแก็สน้อยสุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 16:26:02 » |
|
เผื่อเป็นแนวทาง ผมหาตำแหน่งที่เหมาะๆ ที่จะเจาะก้านมิกเซอร์ออกมาแบบไม่เกะกะ ไม่ชนฝากระโปรงด้านบน ได้ออกมาเป็นแบบนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:30:42 » |
|
ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:32:32 » |
|
หัวฉีดมันจ่ายแกสแยกแต่ละสูบ กำหนดได้แม่นยำ แต่ระบบดูดแก็สมันมาเป็นก้อนๆ(น้ำยังเรียกเป็นก้อน) สูบที่อยู่ใกล้กับปากไอดีอยากจะได้กินแก็สเยอะ ส่วนสูบที่อยู่ไกลสุดอยากจะได้กินแก็สน้อยสุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:33:53 » |
|
เผื่อเป็นแนวทาง ผมหาตำแหน่งที่เหมาะๆ ที่จะเจาะก้านมิกเซอร์ออกมาแบบไม่เกะกะ ไม่ชนฝากระโปรงด้านบน ได้ออกมาเป็นแบบนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 18:51:03 » |
|
ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
เหมือนผมเป๊ะ แบบนี้เลยครับ แต่ผมหม้อโทม่า 140 มิ๊กรู 25 ครับ โอเคเลยครับนิ่งไม่กล้าคว้านรูเพิ่มครับ กลัวแกว่งอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 19:34:48 » |
|
ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
ตอนแรกผมก็ฝังในท่อยางแบบน้าครับ แต่ห่างออกมาหน่อย ทีนี้มีเหตุให้ต้องเปลี่ยนท่อยางอันใหม่ ก็เลยฝังในหม้อกรองซะเลย แบบว่าขี้เกียจมาฝังในท่ออีกตอนเปลี่ยนท่อนะครับ ของน้าเป็นมิกแบบรูเตาแกส ไว้ตรงนั้นก็โอเคละผมว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 19:47:10 » |
|
ของผมเป็นท่อมิเนียม ยัดเข้าท่อไปเลยแล้วถอดหัวท่อที่ไขกับมิกเอาเวลาถอด พอเปลี่ยนเป็นหัวฉีดก็เชื่อมปิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|