AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 21:48:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ย้ายมิกเซอร์ไปอยู่ตรงแถวกรองอากาศดีมั้ย  (อ่าน 4274 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2013 21:22:42 »

ไปอ่านในเวปเพื่อนบ้านเรา(โคโรน่าไทย) 
เค้าย้ายมิกเซอรไปอยู่ทางกรองอากาศ 
ทำให้รถวิ่งแก๊สดีขึ้นกว่าเอามิกเซอร์อยู่ทางลิ้นผี้เสื้อ
ในคลับเรามีใครทำมั้ยครับ  แล้วปกติเครื่อง4afeมิกเซอร์อยู่ตรงไหนครับ
(ของรถผมมันอยู่ตรงปากทางเข้าลิ้นผี้เสื้อ)
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:20:24 »

ของผม 4afe อยู่ตรงท่อกรองอากาศครับ มิกปิดรูกล่องดักอากาศพอดี
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:41:56 »


ไกลลิ้นมากเท่าไหร่ยิ่งดีครับ แต่ต้องเช็ครั่วดีๆด้วยนะครับ ไม่งั้นยกแล้วดับง่ายมาก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 22:47:33 »

ผมว่ามันไม่เห็นผลเท่าไหร่นะครับ ของผมอยู่ติดลิ้นเลย ไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าดีอยู่แล้วก้ไม่ต้องย้ายก้ได้นี่ครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2013 23:59:02 »

เคยอ่านเจอเหมือนกันคับ เห็นบอกว่าอากาศกับแก๊สมันจะผสมกันดีหรืออะไรเนียแหละ แต่ผมก็ไม่ทำนะ ของเก่ามันก็วิ่งดีอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:24:07 »

ที่ผมเคยลองสมัยใส่มิกนะ

ไว้หน้าลิ้นสุด ผมว่ามันตื้อๆแปลกๆ เดินเบาแปลกๆ

ไว้ติดกรอง เปลืองแก๊สวิ่งดี อาการมันจะแปลกคนละแบบกัน สุดท้ายผมไว้ตรงกลาง ห่างจากลิ้นประมาณฝามือนึง ลงตัว
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:28:22 »

ที่ผมเคยลองสมัยใส่มิกนะ

ไว้หน้าลิ้นสุด ผมว่ามันตื้อๆแปลกๆ เดินเบาแปลกๆ

ไว้ติดกรอง เปลืองแก๊สวิ่งดี อาการมันจะแปลกคนละแบบกัน สุดท้ายผมไว้ตรงกลาง ห่างจากลิ้นประมาณฝามือนึง ลงตัว

อาการผมเป็นเหมือนน้าเลย แล้วก็แก็เหมือนน้าด้วย เพราะบังเอิญมิกซ์มันบังคับให้ไปอยู่ตรงนั้นพอดี ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 00:44:56 »

เหตุผลที่น่าฟังที่สุด ผมก็ว่ามันผสมกับอากาศได้ดีขึ้น
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 01:20:11 »

อยากรู้ต้องลองครับ... ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 08:54:23 »

ของผมก็กลึงให่ขนาดมันพอดีกับปากหม้อกรอง แล้วยัดเข้าไปเจาะรูแหย่ก้านมิกเซอร์ออกมา  แต่ถ้ารถใครมีปัญหาเรื่องเบคไฟร์ จะเซ็งครับ เบคทีผ้ากรองใหม้ แรกๆผมเปลี่ยนไปหลายอันเลย พอตั้งไฟแก่ให้พอเหมาะ ไม่เคยเบคอีกเลย
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 14:01:25 »

ก็ดีนะครับ ย้ายมาจะสองปีละ ใช้ดี เดินเบานิ่งๆ 8-900 RPM รูมิกซ์ 29 m.m.  ซุบซิบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 14:32:10 »

ลอง....ทำ.....ดู.....  แต่ทำไมระบบหัวฉีดมันฝังที่ไอดีเลยล่ะ  ย้ายหัวฉีดมาไว้ที่กรองอากาศก็น่าจะดีด้วยมั้ย 55555  มอไซด์
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 16:13:58 »

หัวฉีดมันจ่ายแกสแยกแต่ละสูบ กำหนดได้แม่นยำ แต่ระบบดูดแก็สมันมาเป็นก้อนๆ(น้ำยังเรียกเป็นก้อน) สูบที่อยู่ใกล้กับปากไอดีอยากจะได้กินแก็สเยอะ ส่วนสูบที่อยู่ไกลสุดอยากจะได้กินแก็สน้อยสุด
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 16:26:02 »



เผื่อเป็นแนวทาง ผมหาตำแหน่งที่เหมาะๆ ที่จะเจาะก้านมิกเซอร์ออกมาแบบไม่เกะกะ ไม่ชนฝากระโปรงด้านบน ได้ออกมาเป็นแบบนี้ครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:30:42 »

ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ
ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:32:32 »

หัวฉีดมันจ่ายแกสแยกแต่ละสูบ กำหนดได้แม่นยำ แต่ระบบดูดแก็สมันมาเป็นก้อนๆ(น้ำยังเรียกเป็นก้อน) สูบที่อยู่ใกล้กับปากไอดีอยากจะได้กินแก็สเยอะ ส่วนสูบที่อยู่ไกลสุดอยากจะได้กินแก็สน้อยสุด
สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 20:33:53 »



เผื่อเป็นแนวทาง ผมหาตำแหน่งที่เหมาะๆ ที่จะเจาะก้านมิกเซอร์ออกมาแบบไม่เกะกะ ไม่ชนฝากระโปรงด้านบน ได้ออกมาเป็นแบบนี้ครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 18:51:03 »

ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ
ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
เหมือนผมเป๊ะ แบบนี้เลยครับ แต่ผมหม้อโทม่า 140 มิ๊กรู 25 ครับ โอเคเลยครับนิ่งไม่กล้าคว้านรูเพิ่มครับ
กลัวแกว่งอิอิ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 19:34:48 »

ของผม ฝังในท่อกรอง มิกเตาแก็ส รู28มม. จูนเนียนฯ วิ่งดีครับ
ทั้งหม้อต้มเก่าและเปลี่ยนใหม่ ก็ตำแหน่งเดิม ไม่ติดฝากระโปรง
ตอนแรกผมก็ฝังในท่อยางแบบน้าครับ แต่ห่างออกมาหน่อย ทีนี้มีเหตุให้ต้องเปลี่ยนท่อยางอันใหม่ ก็เลยฝังในหม้อกรองซะเลย แบบว่าขี้เกียจมาฝังในท่ออีกตอนเปลี่ยนท่อนะครับ ของน้าเป็นมิกแบบรูเตาแกส ไว้ตรงนั้นก็โอเคละผมว่า
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 19:47:10 »

ของผมเป็นท่อมิเนียม ยัดเข้าท่อไปเลยแล้วถอดหัวท่อที่ไขกับมิกเอาเวลาถอด พอเปลี่ยนเป็นหัวฉีดก็เชื่อมปิด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!