AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 20:51:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับออกตัวเครื่องสั่นมาก  (อ่าน 880 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 เมษายน 2013 21:21:31 »

ตอนออกตัวปล่อยคลัชแล้วเครื่องสั่นมาก ตอนแลกนึกว่าเป็นที่แท่นเครื่องไล่เปลี่ยนหมดแล้วก็ไม่หายครับ ที่สงสัยคือชุดคลัชใช่ไหมครับ ใครเคยเป็นแนะนำหน่อยครับไม่อยากยกคลัช+หวีหลายรอบครับ   คำนับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

JOEY-AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 21:26:48 »

ถ้ายังไม่เคยยกคลัชเลยก็คงจะเป็นที่คลัชล่ะครับ เพราะสมัยที่ผมใช้รถคันแรกเกียร์ธรรมดา

ก็เกิดอาการแบบนี้ครับ ตอนนั้นยกคลัชใหม่ทั้งชุดเลยครับ อาการสั่นหายสนิทครับ

แถมเข้าเกียร์ง่าย คลัชไม่แข็งด้วยครับ แต่ชัวร์ๆหาอู่ที่ไว้ใจได้เช็คดูก่อนจะดีกว่านะครับ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 21:40:22 »

ผ้าคลัชกับหวีผมพึ่งเปลี่ยนด้วยซิครับ ที่สงสัยคือผ้าคลัชหรือหวีที่มีปัญหาอะครับ
บันทึกการเข้า

AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2013 21:41:37 »

ถ้ายังไม่เคยยกคลัชเลยก็คงจะเป็นที่คลัชล่ะครับ เพราะสมัยที่ผมใช้รถคันแรกเกียร์ธรรมดา

ก็เกิดอาการแบบนี้ครับ ตอนนั้นยกคลัชใหม่ทั้งชุดเลยครับ อาการสั่นหายสนิทครับ

แถมเข้าเกียร์ง่าย คลัชไม่แข็งด้วยครับ แต่ชัวร์ๆหาอู่ที่ไว้ใจได้เช็คดูก่อนจะดีกว่านะครับ เอ๋อ
คำนับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 07:43:27 »

อาการแบบนี้ผมเคยเป็นที่จานกดคลัช
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 10:16:06 »

เคยเป็น แต่เป็นเกียร์ออโต้ สุดท้ายเหตุเพราะ เพลาขับด้านในลูกปืนแตก(ยางหุ้มเพลายังดี ไม่มีจารบีไหลออกมา) คือ ยิ่งเร่งยิ่งสั่น ออกตัวเบาฯไม่ค่อยสั่น ออกตัวแรงณสั่งตามแรง
บันทึกการเข้า
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 16:57:43 »

อาการแบบนี้ผมเคยเป็นที่จานกดคลัช
น่าจะเป็นที่หวีใช่ไหมครับ
เคยเป็น แต่เป็นเกียร์ออโต้ สุดท้ายเหตุเพราะ เพลาขับด้านในลูกปืนแตก(ยางหุ้มเพลายังดี ไม่มีจารบีไหลออกมา) คือ ยิ่งเร่งยิ่งสั่น ออกตัวเบาฯไม่ค่อยสั่น ออกตัวแรงณสั่งตามแรง
สุดยอด
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2013 23:27:42 »

ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนคลัตช์ ก็จัดการเรื่องคลัตช์เลยครับ อ้อ !! แล้วก็ตอนเปลี่ยนคลัตช์ อย่าลืมมาปรับหน้า Flywheel นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!