AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:48:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องพักกลางครับ  (อ่าน 3454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 มกราคม 2008 21:27:53 »

รถผมเกียร์ออโต้ 1600 ใส่ปลายใส้ย้อน แต่ตัดแคท พักกลางเดิม ถ้าจะเปลี่ยนพักกลางให้กำลังอัดดีขึ้น ควรเปลี่ยนพักกลางแบบไหนดีครับ แล้วเสียงจะดังหรือ เบาลงอย่างไรครับ ขอความรู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 21:56:42 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 21:58:40 »

รอผุ้รู้  ประกาศ
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 22:58:33 »

ท่อขนาดเท่าไหร่เหรอคับ ของผมก็1600auto ท่อ2นิ้วทั้งเส้น ใส่พักกลางไส้เกลียว nitto bm22 พักปลายไส้เยื้อง
ไม่ดังมากเท่าไหร่ อัตราเร่งก็โอเคขึ้นนะ สำหรับออโต้นะคับ
แต่ผมชอบแบบพุ่งๆ ก็เลยตั้งสายคิกดาวให้ตึงขึ้นอีกเล็กน้อยมันทำให้รอบมันตัดสูงขึ้นเวลาเกียร์เปลี่ยน เลยทำให้ไม่แน่ใจว่า
เฉพาะท่อที่ทำมามันดีขึ้นมากน้อยขนาดไหนอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 04:15:10 »

เครื่อง FE 2นิ้วผมว่าใหญ่ไปครับ เอาสัก1นิ้ว6หุน ก้อน่าจะโอเค เอาพักกลางตรงทรงฮอทดอก กะปลายใส้เยื้อง ก้อน่าจะโอเคแล้วมั้งครับ
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 11:12:17 »

เคยใส่ที่นิ้วแปด ก็ โอดีนะครับ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 13:44:16 »

ของป๋มยังเดิมๆอยู่เลย รอดูว่าสูตรครายเจ๋งจาไปทำบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
ZANEAR_NA101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


" ~จี้มาเดี๋ยวจัดให้~ "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 13:53:49 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

"มันเป็นทีโชคชะตา"
   "หรือเพราะเวรกำของเรา"
      "ที่ทำให้ชีวิตเราเป็นแบบนี้"
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 15:23:20 »

รถเพื่อนผมประมาณเนี้ยครับ เห็นแกบอกวิ่งดีครับ รถตากอล์ฟ111ครับ ขออนุญาตกอล์ฟด้วยเด้อ  ทักทาย

header 4-1 ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น cat ยังอยู่ พักกลางใหม่ ไส้เยื้อง ปลายไส้เยื้อง ที่สำคัญวิ่ง เบนซิน95  ตอนนี้จี๊ดทั้งต้นและปลาย พอใจแล้ว
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 21:56:54 »

ตอนนี้ผมตัดแคทไปแล้วครับ แต่เดิน2นิ้วจากพักปลายเดิมมา ท่อนหน้ายังไม่ได้เดิน ควรเดิน2นิ้วตั้งแต่ท่ออ่อนมารึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 22:25:19 »


  ผมว่า ขนาดของท่อ ของเดิมๆติดมากับรถน่าจาดีที่สุดนะครับ เพราะโรงงานเค้ามีการ คำนวนออกมาแล้ว

     เคยลอง เปลี่ยนเฮด กับปลาย ท่อ

วิ่ง 1/4 ไมล์ เวลาก็ยังเท่าเดิมคับ แต่ตอนเปลี่ยนมาเหมือนได้ฟิวส์ว่า มานจาแรงขึ้น จิงๆแล้วเท่าเดิม
บันทึกการเข้า

aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 21:30:00 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 09:29:29 »

เกียร์ออโต้เครื่อง 1.6  ทำทั้งชุด เฮด ท่อเมน 2นิ้ว ไม่ใส่พักกลาง ท่อใบหลังใส้ย้อนแบบรีด วิ่ง 200 สบายๆ

(เสมาะสำหรับคนชอบเล่นรอบนะครับ)  เสียงไม่ต้องพุดถึงนะครับ ดังมากๆวีเท็คก็วีเทคเหอะแปร๊ดพอๆกัน






ใครอยากได้โทรมาก็ได้ครับ ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องแล้ว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2008 09:34:07 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 09:35:48 »

เดิน
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 17:04:31 »

เกียร์ออโต้เครื่อง 1.6  ทำทั้งชุด เฮด ท่อเมน 2นิ้ว ไม่ใส่พักกลาง ท่อใบหลังใส้ย้อนแบบรีด วิ่ง 200 สบายๆ

(เสมาะสำหรับคนชอบเล่นรอบนะครับ)  เสียงไม่ต้องพุดถึงนะครับ ดังมากๆวีเท็คก็วีเทคเหอะแปร๊ดพอๆกัน






ใครอยากได้โทรมาก็ได้ครับ ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องแล้ว



พักปลายไส้ย้อนแบบรีด เป็นยังไงเหรอคับ แล้วที่เค้าเรียกไส้ย้อยเฉยๆ ไม่ใช่แบบรีดใช่มั้ยคับ แนะนำด้วยคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 21:13:36 »

ผมใส่ Fujitsubo ใส้ย้อนอ่ะครับ มันย้อนรีดมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 08:29:14 »

เอาเป็นว่าทางเข้ามัน 2.5นิ้ว เข้าไปใส้ย้อน  แล้วรูทางออก 2.2 นิ้วอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 16:25:02 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 16:51:48 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 19:55:53 »

ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!