sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:49:12 » |
|
พัดลมระบายความร้อนทำงานไม่ยอมตัดเลย เปลี่ยนสวิท SWITCH, TEMPERATURE part 89428-12160 ของในซื้อจากร้านอไหล่450บาท แล้วตอนไล่นํ้าปกติทำงานแล้วก็ตัดปกตินึกว่าหายแล้ว ไม่ได้เปิดแอร์ครับปิดตลอด แต่พอใช้งานจริงๆขับไปแล้วจอดความร้อนอยู่แค่ครึ่งปกติต้องตัดระบบพัดลมทำงานบ้างในบางครั้ง นี่ไม่ตัดเลยทำงานตลอดทิ้งไว้10นาทีก็ยังทำงานอยู่ ต้องดับเครื่องเปิดกุญแจ ออนคาไว้ พัดลมทำงาน5นาทีถึงจะตัด จะแก้ยังงัยดีดีครับกลัวพัดลมมันจะลาโลก ***83420-16020 WATER TEMPERATURE SENDER เซนเซอร์ตรวจจับอุณภูมินํ้า ตัวนี่มีผลๆไหมครับไฟเครื่องไม่โชแต่มันมีอกาศเสือมหรอเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:51:00 » |
|
สรุปสั้นๆคือเครื่องเย็นพัดลมไม่ทำงาน/พอร้อนทำงานแล้วจะทำงานตลอดปกติแต่ไม่หยุด จนกว่าจะเย็นจริงๆถึงจะตัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jellope
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:51:13 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:54:29 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:56:35 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด แล้วตอนบิดกุญแจ on มันติดไหมถ้าไม่ติดก็ปรกติคับ ถ้าติดลองดูสวิทเฟรชเชอร์อีกตัวคับอยู่ตรงท่อแอร์แถวเบ้าโช้คอาจจะหลุดหรือเสียคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2556 09:58:54 โดย ton »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:58:47 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด ลองดูสวิทเฟรชเชอร์คับ อยู่ตรงใหนอะครับ at190 ผมปิดแอร์อยู่นะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2556 10:02:31 โดย sheroo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 09:59:40 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด ลองดูสวิทเฟรชเชอร์คับ อยู่ตรงใหนอะครับ at190 แล้วตอนบิดกุญแจ on มันติดไหมถ้าไม่ติดก็ปรกติคับ ถ้าติดลองดูสวิทเฟรชเชอร์อีกตัวคับอยู่ตรงท่อแอร์แถวเบ้าโช้คอาจจะหลุดหรือเสียคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 10:11:46 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด ลองดูสวิทเฟรชเชอร์คับ อยู่ตรงใหนอะครับ at190 แล้วตอนบิดกุญแจ on มันติดไหมถ้าไม่ติดก็ปรกติคับ ถ้าติดลองดูสวิทเฟรชเชอร์อีกตัวคับอยู่ตรงท่อแอร์แถวเบ้าโช้คอาจจะหลุดหรือเสียคับ เครื่องเย็น on ไม่หมุนครับ ปัญหาอยู่ที่พอร้อนแล้วมันหมุนไม่หยุดเนียดิ ต้องรอไห้เย็นจริงๆ เข็มความร้อนตกลงมา2/4 ถึงจะหยุดไห้นะครับ ขับมาร้อนเดินเบาติดตลอดไม่มีตัด10น่ทีก้ยังไม่ตัดแค่เดินเบานะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 10:52:22 » |
|
ลองเปลี่ยน รีเลย์พัดลมหม้อน้ำดูครับ อยู่ในกล่องฟิวส์ ในห้องเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:14:18 » |
|
รถผมก็หมุนตลอดเลย ไม่มีตัด ช่างหม้อน้ำบอกโดนต่อตรงเอาไว้ วิ่งมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
มันคาใจนะครับเราเคยใชแบบปกตินะครับ มันเลยยังไม่ชิน มันตัดไห้อยู่ครับแต่มันต้องเย็นจริงๆถึงตัด ลองดูสวิทเฟรชเชอร์คับ อยู่ตรงใหนอะครับ at190 แล้วตอนบิดกุญแจ on มันติดไหมถ้าไม่ติดก็ปรกติคับ ถ้าติดลองดูสวิทเฟรชเชอร์อีกตัวคับอยู่ตรงท่อแอร์แถวเบ้าโช้คอาจจะหลุดหรือเสียคับ เครื่องเย็น on ไม่หมุนครับ ปัญหาอยู่ที่พอร้อนแล้วมันหมุนไม่หยุดเนียดิ ต้องรอไห้เย็นจริงๆ เข็มความร้อนตกลงมา2/4 ถึงจะหยุดไห้นะครับ ขับมาร้อนเดินเบาติดตลอดไม่มีตัด10น่ทีก้ยังไม่ตัดแค่เดินเบานะ นั้นคงไม่ใช่เฟรชเช็อร์แล้วละคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:20:09 » |
|
แล้วน้าได้ใส่วาล์วน้ำหรือปล่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
paritath
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:28:16 » |
|
สายหลุดขาดในสายหลวม หรือเปล่าครับพี่ สายหลุดมันก้หมุนไม่หยุดเหมือนกัน อาจหลวมๆ หลุดๆต่อๆ บางครั้ง ลองไล่สายดูครับ ตั้งแต่รีเลยพี่พี่เขาว่าด้วยนะ คิดว่า ไม่น่ายากเกินช่างไทยอยุ่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:49:18 » |
|
สายหลุดขาดในสายหลวม หรือเปล่าครับพี่ สายหลุดมันก้หมุนไม่หยุดเหมือนกัน อาจหลวมๆ หลุดๆต่อๆ บางครั้ง ลองไล่สายดูครับ ตั้งแต่รีเลยพี่พี่เขาว่าด้วยนะ คิดว่า ไม่น่ายากเกินช่างไทยอยุ่แล้วครับ
ไม่หลุดครับไส่เองกับมือเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:49:36 » |
|
แล้วน้าได้ใส่วาล์วน้ำหรือปล่าวครับ ไส่ครับ ไส่เองอีกเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:50:20 » |
|
กำลังคิดว่าสวิทที่ซื้อมาไม่ตรงรุ้นนะครับจะลองไปเดินดูแถวเชียงกง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 11:50:56 » |
|
ลองเปลี่ยน รีเลย์พัดลมหม้อน้ำดูครับ อยู่ในกล่องฟิวส์ ในห้องเครื่อง
ยังไม่เคยเปลียนเดียวลองเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hotlinkman
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 14:32:17 » |
|
วิ่งกลางแดด หรือ จอดกลางแดดร้อนๆหรือเปล่าครับ รถผมเป็นเฉพาะเวลาแดดร้อนกลางวัน พัดลมจะทำงานนานกว่าปกติ ช่วงเวลาอื่นทำงานปกติครับ แปบเดียวก็ตัด ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 19:32:11 » |
|
วิธีสุดท้ายผมว่าลองหาหม้อน้ำอลูมิเนียม1ช่องใหญ่สักใบแล้วล่ะครับ ผมว่าหม้อน้ำของเดิมอาจจะเริ่มตันจึงระบายความร้อนไม่ทันความร้อนสะสมทำให้พัดลมทำงานหนัก รถผมพัดลมจะตัดต่อเป็นระยะๆไม่เคยทำงานค้างนานๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 20:49:50 » |
|
วิธีสุดท้ายผมว่าลองหาหม้อน้ำอลูมิเนียม1ช่องใหญ่สักใบแล้วล่ะครับ ผมว่าหม้อน้ำของเดิมอาจจะเริ่มตันจึงระบายความร้อนไม่ทันความร้อนสะสมทำให้พัดลมทำงานหนัก รถผมพัดลมจะตัดต่อเป็นระยะๆไม่เคยทำงานค้างนานๆ ใช้เลยครับมีรอยรั่วที่ฝาเท่าตามดเอากาวติดก็หายแต่กำลังขออนุมัติ จากผบทบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 เมษายน 2556 23:13:27 » |
|
หม้อน้ำเคยเปลี่ยนเคยแยงมัยครับ แต่ก่อนผมเคยไปแยงเค้าคิด300
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|