AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 21:59:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องปั๊มติ๊ก j เอา มา ใช้ ในเครื่อง 4afe  (อ่าน 5364 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 เมษายน 2013 13:42:51 »

อนุญาติ สอบถามว่า ปั๊มติ๊ก  j  ถ้า จะเอา มาใส่แทนของเก่าเครื่อง 4afe . จะมีผล ดี-เสียอย่าไรครับ . รถใช้น้ำมันครับ. ae101    ขอคุณครับ  คำนับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 13:56:50 »

ดีกว่าเดิมแน่ครับ เผลอๆ อาจจะประหยัดน้ำมันขึ้นอีกด้วย เพราะแรงดันมีมากพอ และ เวลาเร่งแซงก็ยังมั่นใจได้ว่า น้ำมันไม่ขาดสาย

เอาง่ายๆครับ เปลี่ยนเป็นติ๊ก J หรือ J โบ ปุ๊ป สตาร์ทรอบเดินเบา ไม่ว่าจะเครื่องเย็นเครื่องร้อน ลองฟังเสียงเครื่องดูครับ ไหลลื่นกว่าเย๊อะ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 15:17:24 »

สองเจโบ ใส่ได้แปะ ถอดปุบเสียบปลั๊กปับ.....ถอดน็อตฝาถังไม่ออกตัดทิ้งเอาท่อน้ำมันที่มากับชุดปั้มติ๊กใหม่ใส่แทนได้เลยครับเนียนๆ....หาของไม่ได้ผมมีเจโบเขียวเข็ม 1200 ค่าใส่ 300 บาทรับประกันครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 15:46:23 »

สองเจโบ ใส่ได้แปะ ถอดปุบเสียบปลั๊กปับ.....ถอดน็อตฝาถังไม่ออกตัดทิ้งเอาท่อน้ำมันที่มากับชุดปั้มติ๊กใหม่ใส่แทนได้เลยครับเนียนๆ....หาของไม่ได้ผมมีเจโบเขียวเข็ม 1200 ค่าใส่ 300 บาทรับประกันครับ....
2J โบ จิ๋วแต่แจ๋ว (จริงๆก็พอๆกับของเดิมนี่นา แต่ความแรงต่างกัน ฟ้ากับเหว)
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 16:39:24 »

ขอบคุณ น้าๆ ครับ ผมว่าจะ ลองหา ใส่ ดู...  2 j  โบ 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 16:52:53 »

2J Bo ถ้าหาไม่ได้ เอาของเจธรรมดา หรือ เจโบก็ได้ครับ ยังไงเราก็ดันเหลือๆอยู่แล้ว

เพราะเครื่องมันแค่ 4 สูบ แต่ของ JZ 6 สูบ หัวฉีด JZ ก็ใหญ่กว่า เพราะยังไงแรงดันเราเหลือๆ แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 17:24:33 »

2J Bo ถ้าหาไม่ได้ เอาของเจธรรมดา หรือ เจโบก็ได้ครับ ยังไงเราก็ดันเหลือๆอยู่แล้ว

เพราะเครื่องมันแค่ 4 สูบ แต่ของ JZ 6 สูบ หัวฉีด JZ ก็ใหญ่กว่า เพราะยังไงแรงดันเราเหลือๆ แน่นอนครับ

ขอบคุณครับ  น้า  เจ.  คำนับ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 18:19:12 »

แรงดันสูงๆ ระวังท่อยางน้ำมันกันหน่อยนะครับ น้าๆ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 19:15:24 »

แรงดันสูงๆ ระวังท่อยางน้ำมันกันหน่อยนะครับ น้าๆ

มันจะเป็นยังไงหรือครับ ก็เรกูเรตมันเดิมเเรงดันในระบบก็เท่าเดิม....เเค่เเรงดันมันนิ่งขึ้น...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 19:19:51 »

แรงดันสูงๆ ระวังท่อยางน้ำมันกันหน่อยนะครับ น้าๆ

มันจะเป็นยังไงหรือครับ ก็เรกูเรตมันเดิมเเรงดันในระบบก็เท่าเดิม....เเค่เเรงดันมันนิ่งขึ้น...
ของผมสายแตกมารอบนึงแล้วครับ ปลั๊กปั๊มติ๊กในถังก็ไหม้ด้วยครับดีไม่ระเบิดไฟไหม้แค่ปั๊มติ๊กไม่หมุนเฉยๆ
เปิดฝาถังออกมาปลั๊กไหม้กรอบเลย น่าจะไฟไม่พอแล้วปลั๊กมันร้อนจนไหม้ ซุบซิบ ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2013 22:11:19 โดย samakai » บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 21:50:24 »

แรงดันสูงๆ ระวังท่อยางน้ำมันกันหน่อยนะครับ น้าๆ

มันจะเป็นยังไงหรือครับ ก็เรกูเรตมันเดิมเเรงดันในระบบก็เท่าเดิม....เเค่เเรงดันมันนิ่งขึ้น...


เร็กกูเลเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันในรางหัวฉีด แต่ไม่ได้ควบคุมแรงดันที่กระทำกับท่อยางน้ำมันใต้ท้องรถกับท่อยางที่ออกจากกรองก่อนเข้าหัวฉีดนะครับ ถ้าจะใช้ติ๊กแรงๆ ก็ตรวจสอบท่อยางน้ำมันให้พร้อมเสมอนะครับ

ด้วยความเป็นห่วง เพราะเจอมากับตัวแล้ว ตอนนี้ผมถอดติ๊ก 2J bo ออกไปแล้วครับ มันเสียว ไหนจะเรื่องกระแสที่ติ๊ก 2J bo บริโภคอีกนะครับ สายไฟเดิมๆ มันจะทนได้หรือเปล่า ไฟจะไหม้เอานะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 22:26:13 »

วิศวะกร เขาคำนวนมาดีแล้ว พอเพียง จะพอดี โลภมาก ลาภหาย เดิมฯนั้นแหละ ดีพอแล้ว 555 ไม่ปล่อยน้ำมันแห้งถัง ไฟเตือนแล้วเติมทันที ใช้แก็สโซฮอลมา จะ10ปีแล้ว ทั้งวิ่งในสมัยก่อน และ ไว้สตาร์ทในตอนนี้ บ่อเป๊นหยัง ติ๊กสเปคเดิมฯ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 00:34:51 »

วิศวะกร เขาคำนวนมาดีแล้ว พอเพียง จะพอดี โลภมาก ลาภหาย เดิมฯนั้นแหละ ดีพอแล้ว 555 ไม่ปล่อยน้ำมันแห้งถัง ไฟเตือนแล้วเติมทันที ใช้แก็สโซฮอลมา จะ10ปีแล้ว ทั้งวิ่งในสมัยก่อน และ ไว้สตาร์ทในตอนนี้ บ่อเป๊นหยัง ติ๊กสเปคเดิมฯ
เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 09:06:36 »

วิศวะกร เขาคำนวนมาดีแล้ว พอเพียง จะพอดี โลภมาก ลาภหาย เดิมฯนั้นแหละ ดีพอแล้ว 555 ไม่ปล่อยน้ำมันแห้งถัง ไฟเตือนแล้วเติมทันที ใช้แก็สโซฮอลมา จะ10ปีแล้ว ทั้งวิ่งในสมัยก่อน และ ไว้สตาร์ทในตอนนี้ บ่อเป๊นหยัง ติ๊กสเปคเดิมฯ

ของคุณครับ น้า ปลิว
บันทึกการเข้า

Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 09:21:18 »

ถ้าเป็นเครื่อง 20วาล์ว ใส่ปั๊มติกเจโบ สายน้ำเดิม เรกูเลเตอร์เดิม จะทนไหวไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 10:06:28 »

ผมว่าโรงงานผลิดอุปกรณ์มาตราฐานออกมาน่าจะมีการคำนวนแบบพอดีแล้วแต่การที่เราจะมาโมดิฟายเพิ่มเติม
ก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่ได้หรือเสียหายนะ เพียงแต่ผมว่าต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องและมากพอ ทราบถึงผลดีและเสีย
ที่จะได้รับแล้วตัดสินใจว่าคุ้มค่าหรือไม่ อันนี้ตัดสินใจเองครับ เช่นยางโรงงานติด 14" มาเราไปเปลี่ยนเป็น 16-17
มันต้องมีข้อดีข้อเสียน่าเพียงแต่ผมว่าในส่วนที่มีเรื่องของความปลอดภัยมาเกี่ยว หาข้อมูลมากๆหน่อยดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 15:04:45 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 15:21:58 »

ถ้าเป็นเครื่อง 20วาล์ว ใส่ปั๊มติกเจโบ สายน้ำเดิม เรกูเลเตอร์เดิม จะทนไหวไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ
ใส่ได้หมดครับเปลี่ยนท่อยางใหม่ก็ดีครับaeเรามันก็หลายปีแล้ว
บันทึกการเข้า

Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2013 15:43:26 »

ถ้าเป็นเครื่อง 20วาล์ว ใส่ปั๊มติกเจโบ สายน้ำเดิม เรกูเลเตอร์เดิม จะทนไหวไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ
ใส่ได้หมดครับเปลี่ยนท่อยางใหม่ก็ดีครับaeเรามันก็หลายปีแล้ว
ขอบคุณคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!