AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 00:57:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเปิดแอร์รอบตก  (อ่าน 4935 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 20 มกราคม 2551 13:35:47 »

ปัญหาเปิดแอร์รอบตก ไม่รู้ผิดปกติมากหรือป่าวครับ คือ ปิดแอร์รอบ1000 พอเปิดแอร์รอบ500-600 อยากทราบว่าเราจะเช็คตัวแวคคั่มแอร์ยังไงว่าเสียหรือป่าว(เครื่อง4A คาบู)
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 14:10:07 »

ตัวแวคคั่มชดเชย รอบแอร์เสียครับ
บันทึกการเข้า

ZANEAR_NA101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


" ~จี้มาเดี๋ยวจัดให้~ "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 14:34:41 »

 
บันทึกการเข้า

"มันเป็นทีโชคชะตา"
   "หรือเพราะเวรกำของเรา"
      "ที่ทำให้ชีวิตเราเป็นแบบนี้"
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 15:06:46 »

เปลี่ยนเป็นรุ่นใหนดีครับ แบบเดิมมันไม่มีตัวปรับรอบ จะเปลี่ยนแบบที่มีตัวปรับรอบจะดีมั้ย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 15:15:20 »

ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
บันทึกการเข้า

9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 17:24:34 »

 
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 17:53:39 »

ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ

อยากรู้เหมือนกันครับผม  



ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ

สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 02:32:18 »

ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
ปรับตรงไหนอะครับ ช่วยบอกที
อยากรู้เหมือนกันครับผม  



ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ

สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู
บันทึกการเข้า

mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 03:53:41 »

ยังไม่เคยดูเครื่องคาบู แบบละเอียดสักที เลยไม่รู้ว่าแวคคั่มแอร์เป็นแบบไหน
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 09:36:31 »

เอาราคามาบอกและกัน
ราคาตัวชดเชยรอบแอร์ ตัวใหญ่ แบบใช้หกเหลี่ยม ขันเพื่อปรับตั้ง
ราคา 400-500 บ. เก่ายุ่นตามเชียงกง
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 11:58:03 »

แล้ว สรุป ของคาบูอะครับ ใช้กะหัวฉีดได้ไหมครับ
รออยู่นะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กันยายน 2551 12:47:34 »

 
บันทึกการเข้า
แยกสะพานแดง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กันยายน 2551 21:48:02 »

ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
ปรับตรงไหนอะครับ ช่วยบอกที
อยากรู้เหมือนกันครับผม  



ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ

สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู
ผมก็เป็นครับ ตอน stsrt เครื่องใหม่ เครื่อง เดินไป 1000-10500 ประมาณเนี่ย ครับ แล้ว ไปสักพัก เปิดแอร์ เครื่อง ลดมา 600-500 รอบเองครับ เวลา กดไปที่คันเร่ง รอบกวาดขึ้น พอ ผ่อน ลง เครื่อง ตก แทบจะ ดับ ครับ มันเป็นที่ อะไร ครับ วาว์น้ำเพิ่งจะเป็น มาใหม่ ครับ แล้ว ถ้า ผมชื้อ ตัว เวกคัม มา มัน จะ บอกค่าที่ ผิด ปกติ ไหม ครับ แลัวตัว ชดเชย รอบแอร์ อะ ถ้า ชื้อมาใส่ แล้ว จะ มีผลมากน้อย แค่ไหน ครับ ผมใส่ 4a-efi ขอบคุณครับพวกพี่ๆที่ ใจ ดีให้ ความรู้
บันทึกการเข้า

4a EFI original ไม่ set TUBRO ไม่ต้องคุย
kabuy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 18:57:30 »

ของผมรอบปกติดีตอนเปิดแอร์ แต่พอเปิดไฟใหญ่ตอนกลางคืน มีกระพือเป็นช่วง ช่วง
ต้องทามงัย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 20:25:54 »

เครื่อง ๔เอคาบูร์ ผมไม่แน่ใจ แต่ของผม ๒อีคาบูร์  เห็นช่างเค้าปรับข้างๆคาบูร์ทางขวา เป็นน็อตกลมๆยื่นออกมาใช้ไขควงปากแบนปรับครับ เอาให้เท่ากันกับตอนเปิดและปิดแอร์ได้เลยครับ ของผมเปิดแอร์ก็ ๗๕๐ ปิดก็เท่ากัน แต่ตอนที่คลัชเสีย คอมไม่ทำงานมันก็เร่งขึ้นไปพันกว่าเหมือนกัน ลองหาดู ตัวปรับอยู่ทางขวาของคาบูร์ครับ ทำเองก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

kabuy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 07:54:55 »

เครื่อง 4 a fe หัวฉีดคับ
เครื่อง ๔เอคาบูร์ ผมไม่แน่ใจ แต่ของผม ๒อีคาบูร์  เห็นช่างเค้าปรับข้างๆคาบูร์ทางขวา เป็นน็อตกลมๆยื่นออกมาใช้ไขควงปากแบนปรับครับ เอาให้เท่ากันกับตอนเปิดและปิดแอร์ได้เลยครับ ของผมเปิดแอร์ก็ ๗๕๐ ปิดก็เท่ากัน แต่ตอนที่คลัชเสีย คอมไม่ทำงานมันก็เร่งขึ้นไปพันกว่าเหมือนกัน ลองหาดู ตัวปรับอยู่ทางขวาของคาบูร์ครับ ทำเองก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
reset
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 09:15:58 »

  มาเก็บข้อมูลครับ 
บันทึกการเข้า
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 13:49:23 »

เอาราคามาบอกและกัน
ราคาตัวชดเชยรอบแอร์ ตัวใหญ่ แบบใช้หกเหลี่ยม ขันเพื่อปรับตั้ง
ราคา 400-500 บ. เก่ายุ่นตามเชียงกง

แล้วเช็คไงอ่ะรับว่ามันไม่เสีย กว่าของเดิม
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
aon1120
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 16:14:34 »

up
บันทึกการเข้า

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
080-5481516
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=64670.0
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 17:30:37 »

ของผมก็เป็น แต่ของผมสายไฟที่เวคคั่มมันไม่มีไฟมาเลยต้องดัดแปรงเอาสายไฟต่อมาจากไดร์ชาร์จมาต่อเข้า สายไฟลบอีกเส้นก็ต่อลงกับตัวถังรถหลังจากนั้นเป็นต้นมาพอเปิดแอร์แล้วรอบก็ไม่ตกอีกเลย ลองดูครับเผื่อเป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!