birdkmutt
บุคคลทั่วไป
|
|
« เมื่อ: 20 มกราคม 2551 13:35:47 » |
|
ปัญหาเปิดแอร์รอบตก ไม่รู้ผิดปกติมากหรือป่าวครับ คือ ปิดแอร์รอบ1000 พอเปิดแอร์รอบ500-600 อยากทราบว่าเราจะเช็คตัวแวคคั่มแอร์ยังไงว่าเสียหรือป่าว(เครื่อง4A คาบู)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boyclubae
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 14:10:07 » |
|
ตัวแวคคั่มชดเชย รอบแอร์เสียครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ZANEAR_NA101
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 14:34:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"มันเป็นทีโชคชะตา" "หรือเพราะเวรกำของเรา" "ที่ทำให้ชีวิตเราเป็นแบบนี้"
|
|
|
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 15:06:46 » |
|
เปลี่ยนเป็นรุ่นใหนดีครับ แบบเดิมมันไม่มีตัวปรับรอบ จะเปลี่ยนแบบที่มีตัวปรับรอบจะดีมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 15:15:20 » |
|
ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 17:24:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boyclubae
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2551 17:53:39 » |
|
ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
อยากรู้เหมือนกันครับผม ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 02:32:18 » |
|
ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
ปรับตรงไหนอะครับ ช่วยบอกที อยากรู้เหมือนกันครับผม ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mafialady
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 03:53:41 » |
|
ยังไม่เคยดูเครื่องคาบู แบบละเอียดสักที เลยไม่รู้ว่าแวคคั่มแอร์เป็นแบบไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มกราคม 2551 09:36:31 » |
|
เอาราคามาบอกและกัน ราคาตัวชดเชยรอบแอร์ ตัวใหญ่ แบบใช้หกเหลี่ยม ขันเพื่อปรับตั้ง ราคา 400-500 บ. เก่ายุ่นตามเชียงกง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 11:58:03 » |
|
แล้ว สรุป ของคาบูอะครับ ใช้กะหัวฉีดได้ไหมครับ รออยู่นะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กันยายน 2551 12:47:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แยกสะพานแดง
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กันยายน 2551 21:48:02 » |
|
ของผมก็เป็นครับ งงครับ ช่วยที เวลาเปิดแอร์รอบตกลงครับ แล้วเวลามันชดเชยรอบ ดีดขึ้นไปถึง 1200-1300 ครับ แล้วมันทำถ้าจะดับด้วยครับ เวลามันชดเชยรอบอะครับ แล้วค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไรอะครับ ของผมเครื่อง 4e-fe ครับ
ปรับตรงไหนอะครับ ช่วยบอกที อยากรู้เหมือนกันครับผม ตัวชดเชยรอบมันปรับตั้ง รอบได้ นะครับ ลองเอา 6 เหลี่ยมหมุนดูก่อนครับ สมมุติ ปิดแอร์รอบอยุ่ 800 พอเปิดแอร์แล้ว ตั้ง ตัวชดเชยรอบหั้ยอยุ๋ใกล้เคียงกันก่อนครับ ลองตั้งดู ผมก็เป็นครับ ตอน stsrt เครื่องใหม่ เครื่อง เดินไป 1000-10500 ประมาณเนี่ย ครับ แล้ว ไปสักพัก เปิดแอร์ เครื่อง ลดมา 600-500 รอบเองครับ เวลา กดไปที่คันเร่ง รอบกวาดขึ้น พอ ผ่อน ลง เครื่อง ตก แทบจะ ดับ ครับ มันเป็นที่ อะไร ครับ วาว์น้ำเพิ่งจะเป็น มาใหม่ ครับ แล้ว ถ้า ผมชื้อ ตัว เวกคัม มา มัน จะ บอกค่าที่ ผิด ปกติ ไหม ครับ แลัวตัว ชดเชย รอบแอร์ อะ ถ้า ชื้อมาใส่ แล้ว จะ มีผลมากน้อย แค่ไหน ครับ ผมใส่ 4a-efi ขอบคุณครับพวกพี่ๆที่ ใจ ดีให้ ความรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4a EFI original ไม่ set TUBRO ไม่ต้องคุย
|
|
|
kabuy
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 18:57:30 » |
|
ของผมรอบปกติดีตอนเปิดแอร์ แต่พอเปิดไฟใหญ่ตอนกลางคืน มีกระพือเป็นช่วง ช่วง ต้องทามงัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 20:25:54 » |
|
เครื่อง ๔เอคาบูร์ ผมไม่แน่ใจ แต่ของผม ๒อีคาบูร์ เห็นช่างเค้าปรับข้างๆคาบูร์ทางขวา เป็นน็อตกลมๆยื่นออกมาใช้ไขควงปากแบนปรับครับ เอาให้เท่ากันกับตอนเปิดและปิดแอร์ได้เลยครับ ของผมเปิดแอร์ก็ ๗๕๐ ปิดก็เท่ากัน แต่ตอนที่คลัชเสีย คอมไม่ทำงานมันก็เร่งขึ้นไปพันกว่าเหมือนกัน ลองหาดู ตัวปรับอยู่ทางขวาของคาบูร์ครับ ทำเองก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kabuy
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 07:54:55 » |
|
เครื่อง 4 a fe หัวฉีดคับ เครื่อง ๔เอคาบูร์ ผมไม่แน่ใจ แต่ของผม ๒อีคาบูร์ เห็นช่างเค้าปรับข้างๆคาบูร์ทางขวา เป็นน็อตกลมๆยื่นออกมาใช้ไขควงปากแบนปรับครับ เอาให้เท่ากันกับตอนเปิดและปิดแอร์ได้เลยครับ ของผมเปิดแอร์ก็ ๗๕๐ ปิดก็เท่ากัน แต่ตอนที่คลัชเสีย คอมไม่ทำงานมันก็เร่งขึ้นไปพันกว่าเหมือนกัน ลองหาดู ตัวปรับอยู่ทางขวาของคาบูร์ครับ ทำเองก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
hp_6365
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 13:49:23 » |
|
เอาราคามาบอกและกัน ราคาตัวชดเชยรอบแอร์ ตัวใหญ่ แบบใช้หกเหลี่ยม ขันเพื่อปรับตั้ง ราคา 400-500 บ. เก่ายุ่นตามเชียงกง
แล้วเช็คไงอ่ะรับว่ามันไม่เสีย กว่าของเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก.............................รัก
|
|
|
aon1120
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 16:14:34 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
เราจะปลอดภัยใน..AE..
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 17:30:37 » |
|
ของผมก็เป็น แต่ของผมสายไฟที่เวคคั่มมันไม่มีไฟมาเลยต้องดัดแปรงเอาสายไฟต่อมาจากไดร์ชาร์จมาต่อเข้า สายไฟลบอีกเส้นก็ต่อลงกับตัวถังรถหลังจากนั้นเป็นต้นมาพอเปิดแอร์แล้วรอบก็ไม่ตกอีกเลย ลองดูครับเผื่อเป็นเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|