AE. Racing Club
08 ตุลาคม 2024 05:21:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเปิดแอร์รอบตก  (อ่าน 4852 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong Amp
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2008 16:30:35 »

ลองหาในกระทู้เก่าๆดูครับ เคยเห็นนะ เครื่องเก่าผมเป็น 4A-F ก็เคยตั้งอยู่ ส่วนเครื่องหัวฉีด หากแน่ใจว่า ISC สะอาดดี หรือทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ตรงขดลวด ISC ที่มี screw ขันอยู่ 2 ตัว ลองคลาย screw ออกแล้วปรับดูครับ แต่จะมีผลกับรอบเครื่อง warm ตอนเครื่องเย็นรอบจะสูงขึ้นด้วยครับ แต่คงไม่เกิน 2000 รอบ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2008 14:10:03 »

ผมพึ่งทำให้เพื่อนที่ทำงานเปิดแอร์ทีเครื่องสั่นแทบดับรอยตกลงมาที่ประมาณ500 ก็จัดการถอดตัวชดเชยรอบแอร์ออกมาแล้วทำความสะอาดด้วยสเปร์ล้างคอนแทคสกปรกมั่กๆคราบดำๆเหนียวเกาะติดในรู เสร็จแล้วยัดกลับที่เดิมแล้วปรับให้รอบเดินเบาปิดแอร์800 คอมแอร์ทำงาน900รอบครับ จัดไปได้กินเบียร์ฟรีหลังเลิกงานอีกแระอิอิ
บันทึกการเข้า
ชายน้อย อัลลาโน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292


เด็กน่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2008 18:44:26 »

ไปซ่อมซะ
บันทึกการเข้า

"You get the best out of others when you give the best of yourself."
"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2008 20:38:21 »

4a คาบู คาบู มันสลับ กับ 2อี นิดหน่อยอะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2008 21:52:14 »

จากที่เคยใช้ 4A-F เชคดูแวคคั่มชดเชยรอบ ข้างๆคาร์บู(แถวๆข้างใต้ห้องลูกลอย) สังเกตุว่า จะมีน๊อตเบอร์8 ร้อยสปริงไว้ ขันอยู่ เวลาแอร์ทำงาน แวคคั่มจะดูดทำให้น๊อตไปเตะขาเร่งรอบ น๊อตตัวนี้ ปรับได้ครับถ้ารอบต่ำหรือสูงไป ถ้าแอร์ทำงานแต่ น๊อตตัวนี้ นิ่งเฉย ไม่ขยับ ก็ให้ไปเปลี่ยน ตัวควบคุมแวคคั่มที่ติดอยู่ใกล้ๆกรองเบนซิล สังเกตุตัวนี้จะมีสายแวคคั่ม ต่อคู่กันไป 2 สายแล้วมีปลั๊ก สายไฟเสียบอยู่ ...เชียงกง ราคาประมาณ หนึ่งร้อยครับ ขอให้โชคดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2008 21:58:15 โดย thoss » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!