AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 03:36:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไฟออกท่อแบบนี้ยังไงครับ  (อ่าน 3486 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 17:22:04 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=GwUIw1aIr2c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=GwUIw1aIr2c</a>

อยากรู้ว่า มันแบล๊คมาจากกล่อง หรือ ตามธรรมชาติ  หรือ จากชุดคิท แบล๊คไฟ

ถ้ามาจากชุดคิทแบล๊คไฟเครื่อง 4afe  LPG สามารถติดได้รึเปล่าครับ

แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 17:26:09 »

เอ่อ.... ติดแก๊สแล้วทำแบบนั้น    ไม่กลัว.....เหรอครับ  เอ่อ.. 
ปล. น่าจะมีกล่องควบคุมขายครับ  เหมือนเคยเห็นขายในเวปนี้ล่ะ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 17:28:37 »

มันไม่ควรใช้มั้ยครับ ขอบคุณครับ ผมลองคิดดูอะครับ
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 17:31:27 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:06:49 »

น่าจะชุดคิทเสียบหัวเทียนหลังพักปลาย ผมเคยทำ ไฟออกเป็นลำเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2013 20:08:56 โดย supernooky » บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:10:18 »

ติดหัวฉีดที่ท่อไอเสีย แล้วกด แบบเมกัน Low Rider ผมก็เห็นอยู่ช่วงนึง แต่ว่าได้แค่เท่ครับ
บันทึกการเข้า
K_0028
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67


"รถซื้อแกง แรงได้ไง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:18:20 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
555+ ผมเคยเป็น ถอนคันเร่งที ตูมๆ เลย 55
บันทึกการเข้า

"อยู่กับฉันได้ไหม ให้แก่เฒ่าเป็นตายาย....ในบั้นปลายสุดท้าย ของดวงชีวัน"
         http://www.facebook.com/KPrompalit
           AE92 GTi 4A-GE 16V เดิมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:31:29 »

ตอนใส่ F-Con เคยจัดอยู่ช่วงนึง

ลงอุโมงยกไฟปังๆๆ สว่างวาปเลย พักเดียวไส้ท่อกระจาย คลอนหมดอะครับ ระเบิดทีสะท้านทั้งคัน
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:53:05 »

เครื่องโรมันชอบออกอยู่แล้วครับเพราะมันไม่มีวาว
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:54:48 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
555+ ผมเคยเป็น ถอนคันเร่งที ตูมๆ เลย 55
ตูมที ถ้าใช้ท่อยุ่น ก็คิดถึงไส้ภายในครับ 555 ความร้อนมันมากกว่า ไอเสียทีั่ออกมาเป็นอากาศที่มองไม่เห็น กับมาเป็นเปลว เอิ๊กๆ

ของผมนานๆ ปุ้งทีนึง ถ้าเหยียบ ซัดแบบต่อเนื่อง เหยียบปล่อย เหยียบปล่อยบางที มันก็มีปุ้งบ้าง เพราะกล่องที่ผมพ่วง ผมก็ลดไฟให้มันอ่อนช่วงปล่อยคันเร่งเหมือนกัน

แต่อ่อนลงไม่มาก เพราะน้ำมันจูนไว้บางอ่าครับ ก็เลย ลดไฟก่อน เดี๋ยวกลายเป็นเขก ตอนปล่อยคันเร่ง จะแย่เอา
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:51:57 »

น้ำมันเหลือมาจุดเล่นได้อีกที ระวังพวก วาล์วกันด้วยเน้อ มันจะพังไปตามกัน 555 จุดประทัด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 22:19:34 »

ตอนใส่ F-Con เคยจัดอยู่ช่วงนึง

ลงอุโมงยกไฟปังๆๆ สว่างวาปเลย พักเดียวไส้ท่อกระจาย คลอนหมดอะครับ ระเบิดทีสะท้านทั้งคัน

ดีเลย จะได้ไม่ต้องเปิดไฟในอุโมง ประหยัดไฟช่วยชาติๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า


Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 07:16:02 »

เอาแบบง่ายและประหยัดกี่ เจาะรู เล็ก ไว้หน้าพักปลาย ให้อากาศเข้าไปผสมกับไอเสียในท่อได้ ก้อออกเหมือนกันครับ แต่ต้องเป็นปลายไส้ตรงนะครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 08:39:17 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
แหะ.. แหะ.. ขอความรู้หน่อยครับ "BTC" ย่อมาจากอะไร และแปลว่าอะไรเหรอครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 11:31:29 »

รถผมพยามจะไม่ให้มันออกสะด้วยซ้ำครับ เพราะมันทำให้หม้อพักเสียหายเร็ว แต่มันก็ออกเองตลอด มันไม่ได้เท้อะไรนะ ผมว่า มีแต่ของจะเสีย ลองคิดดูใหม่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 11:41:09 »


ผมก็ไม่อยากให้ออกเลย แต่ก็ออกเองเช่นกัน ท่อฮ้างโคตรไว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 17:45:25 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
แหะ.. แหะ.. ขอความรู้หน่อยครับ "BTC" ย่อมาจากอะไร และแปลว่าอะไรเหรอครับ  คำนับ
แบบว่า จึ๋ย ใส่ไม่ครบงับ BTDC หาย D ตัวไปนึง 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:17:42 »

จะว่าทำได้ มันก็ทำได้ครับ ก็ตั้งไฟจุดระเบิดให้มันอ่อนๆ ขับไปแล้วก็ลองปล่อยคันเร่ง เดี๋ยวมันก็ปุ้งปั้งเองแหละครับ

ส่วนพวกกล่องที่พ่วง ก็ใช้หลักการประมาณนี้แหละครับ ลดองศาไฟจุดระเบิด เพื่อให้แรงระเบิดสูงสุดไม่ได้อยู่ที่ BTC ภายในกระบอกสูบ

แต่มาระเบิดเต็มตอนวาล์วไอเสียเปิดระบายออกมาแล้ว
แหะ.. แหะ.. ขอความรู้หน่อยครับ "BTC" ย่อมาจากอะไร และแปลว่าอะไรเหรอครับ  คำนับ
แบบว่า จึ๋ย ใส่ไม่ครบงับ BTDC หาย D ตัวไปนึง 
แหะ.. แหะ.. ครับ แล้ว "BTDC" ย่อมาจากอะไร แปลว่าอะไร และมีสาระสำคัญยังไงอ่ะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:26:22 »

B = Before
T = Top
D = Death / Dead
C = Center

ก็คือก่อนจุดศูนย์ตายบนอ่าครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:29:30 »

B = Before
T = Top
D = Death / Dead
C = Center

ก็คือก่อนจุดศูนย์ตายบนอ่าครับ
งั้นถ้าผมอยากให้ไฟออกท่อต้อง ตั้งไฟให้จุดระเบิดก่อนจุดศุนย์ตายบนใช่ไหมครับ แล้วมันคือที่เค้าเรียกกันว่าชิงจุดรึเปล่าอ่ะครับ คำนับ
 แหะ.. แหะ.. แล้วก่อนศุนย์ตายบนที่ว่านี่ มันตอนไหนอ่ะครับ ตอนวาล์ไอดีเปิดหรือปิด หรือตอนวาล์วไอเสียเปิดหรือปิด ลูกสูบดันขึ้นหรือดูดลง คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!