AE. Racing Club
15 มกราคม 2025 14:39:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีดมันตัน !!!!  (อ่าน 1953 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:43:04 »

หัวฉีกตันครับ มีหัวฉีดของอะไรใส่แทนกันได้บ้างไหมครับ  ได้โปรด..

เครื่อง 4e fe แนะนำทีครับ  เศร้า

ขอราคาด้วยยิ่งดีครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:50:51 »

ต้องดูขนาด CC ที่หัวฉีดสามารถฉีดได้อ่ะครับ แล้วลองไปหาเทียบดู

แต่ถ้าผมแนะนำก็เอา หัวฉีด 4AFE ไปใส่ก็ได้ครับ ฉีดน้ำมันได้มากขึ้นอีกนิดนึง แต่อาจจะสิ้นเปลืองมากขึ้น เพราะหัวฉีดใหญ่กว่าเดิมนิดนึง

รวมไปถึง 4E-FE มันยังไม่มี O2 Sensor ใช่มั๊ยครับ มันจึงอ่านค่าจากไอเสียไม่ได้ว่า น้ำมันหนากว่าเดิม เพื่อไปลดที่กล่อง
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:57:07 »

ก้อเอาของสี่อีงัยครับ

มีเก็บไว้นะ ถ้าจะเอาขายให้ถูกๆ สี่หัว หกร้อยพอ

ปล. เครื่ืองสี่อีม่ะได้โลเทคขนาดไม่มีo2เซนเซอร์นะ มีมาเปนสี่เส้นด้วย
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 20:57:18 »

ไม่ใช่อะไรครับ ปกติใช้แก๊สเป็นหลัก แล้วพอดีระบบน้ำมันมีปัญหาใช้ไม่ได้มานาน เลยไปไล่ทำระบบแก๊ส+น้ำมันใหม่

ตอนนี้ใช้แก๊สได้ปรกติแต่อาการตอนใช้น้ำมัน มันสะดุดครับผม เลยคิดว่า น่าจะเป็นหัวฉีด ทั้งเวลาเร่งเครื่องและรอบเดินเบาครับผม

(ไม่ได้ใช้น้ำมันร่วมปีกว่า ปั๊มติ๊กเช็คแบ้วไม่พัง น้ำมันพุ่งออกรางหัวฉีด เลยคิดว่าเป็นที่หัวฉีดครับ)
บันทึกการเข้า
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:01:26 »

อย่างว่าถ้าผมเปลี่ยนหัวฉีดที่อยู่ในเครื่องที่ cc สูงกว่า กำลังเครื่องจะมีมากขึ้นหรือเท่าเดิมครับ

ส่วนเรื่องใช้งานก็เอาไว้เวลาอยากเล่นบ้างอะไรบ้าง กดน้ำมันวิ่ง พออยากเฉื่อยก็แก๊สไรงี้
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:03:58 »

ก็คงเป็นอย่างที่คิดครับถ้าไม่ได้ใช้น้ำมันนานแล้ว อีกอย่างลองเช็คกรองเบ็นซิลด้วยนะครับ ปั้มติ๊กด้วย ที่ว่าน้ำมันพุ่งรางหัวฉีดอ่ะ พุ่งจริงแต่แรงดันถึงรึเปล่าไม่รู้ ยังไงก็ควรลองตรวจสอบดูครับ จัดหัวฉีดของน้าเหน่งไปลองก่อนก็ได้
ถ้าของเดิมไม่เสียก็เก็บเป็นอะไหล่หรือจะแบ่งๆให้เพื่อนๆไปใช้ต่อก็ไม่เสียหายครับ
ลองดูครับ สู้ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2013 21:26:30 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:05:55 »

ก้อเอาของสี่อีงัยครับ

มีเก็บไว้นะ ถ้าจะเอาขายให้ถูกๆ สี่หัว หกร้อยพอ

ปล. เครื่ืองสี่อีม่ะได้โลเทคขนาดไม่มีo2เซนเซอร์นะ มีมาเปนสี่เส้นด้วย
แง่ะ ถึงว่าไม่แน่้ใจ

อย่างว่าถ้าผมเปลี่ยนหัวฉีดที่อยู่ในเครื่องที่ cc สูงกว่า กำลังเครื่องจะมีมากขึ้นหรือเท่าเดิมครับ

ส่วนเรื่องใช้งานก็เอาไว้เวลาอยากเล่นบ้างอะไรบ้าง กดน้ำมันวิ่ง พออยากเฉื่อยก็แก๊สไรงี้

มันก็มีกำลังขึ้นอีกนิดล่ะครับ เพราะมีเชื้อเพลิงไปมากกว่าเดิม (นิสนึง) แต่มันก็ต้องที่ความพอดีด้วยอ่ะครับ ถ้ามันมากไป มันก็วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:08:33 »

อย่างว่าถ้าผมเปลี่ยนหัวฉีดที่อยู่ในเครื่องที่ cc สูงกว่า กำลังเครื่องจะมีมากขึ้นหรือเท่าเดิมครับ

ส่วนเรื่องใช้งานก็เอาไว้เวลาอยากเล่นบ้างอะไรบ้าง กดน้ำมันวิ่ง พออยากเฉื่อยก็แก๊สไรงี้

ยกตัวอย่าง เอาแบบเปรียบเทียบง่ายๆนะครับ
เครื่อง 1300 ออกแบบมาให้ อากาศ 1 ส่วน น้ำมัน 1 ส่วน ไฟ 1 ส่วน เกิดกำลัง 1 แรงม้า (อันนี้คือเดิมๆทั้งหมด)
เมื่อเราเปลี่ยนหัวฉีดจากเครื่อง 1600 มาใส่ อากาศก็จะเพิ่มจาก 1 ส่วนขึ้นมา อาจจะเป็น 1.1
ผลของการเอา น้ำมัน 1.1 ส่วน มาใส่ เครื่องที่ต้องการแค่ 1 ส่วน ผลที่จะเกิดขึ้นก็คือน้ำมันเกิน น้ำมันเกินคือ ส่วนผสมหนา ผลที่ตามมา
กินน้ำมันกว่าเดิม
หัวเทียนบอดเร็วกว่าเดิม
ควันดำออกท่อเนื่องจากเผาไหม้ไม่หมดจด
การสึกหรอมากขึ้น ฯลฯ
ถ้าจะเพิ่มน้ำมัน(หัวฉีด) ควรเพิ่มอากาศ เพิ่มไฟจุดระเบิด อย่างเหมาะสมและพอดี ก็จะแรงขึ้นอย่างสมบูรณ์ครับ
ลองดูครับ สู้ๆ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:12:25 »

อย่าไปเดาว่ามันเป็นที่หัวฉีดนะครับ ลองหาสลับดูก่อน
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 21:23:49 »

ก็เปลี่ยนหัวฉีดนาวาร่า 947 ใส่กล่องยก + ดัน ครับหายสะดุดกลายเป็นกระตุกแทนฮะ









อุ้ย !! ผิดบอร์ด 5555 ล้อเล่นนะครับ

สั้นครับๆ ไม่มีกล่องแต่งก็ใส่ของสเปคเดิมครับดีที่สุด
ขั้นตอนก็ตามน้าๆที่แนะนำมาข้างบนครับตอบกันครบหมดแล้ว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013 22:22:01 »

ก็เปลี่ยนหัวฉีดนาวาร่า 947 ใส่กล่องยก + ดัน ครับหายสะดุดกลายเป็นกระตุกแทนฮะ









อุ้ย !! ผิดบอร์ด 5555 ล้อเล่นนะครับ

สั้นครับๆ ไม่มีกล่องแต่งก็ใส่ของสเปคเดิมครับดีที่สุด
ขั้นตอนก็ตามน้าๆที่แนะนำมาข้างบนครับตอบกันครบหมดแล้ว

ขาดครัชซิ่งซักชุดนะครับ 55555
บันทึกการเข้า


illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 08:32:21 »

ก็เปลี่ยนหัวฉีดนาวาร่า 947 ใส่กล่องยก + ดัน ครับหายสะดุดกลายเป็นกระตุกแทนฮะ









อุ้ย !! ผิดบอร์ด 5555 ล้อเล่นนะครับ

สั้นครับๆ ไม่มีกล่องแต่งก็ใส่ของสเปคเดิมครับดีที่สุด
ขั้นตอนก็ตามน้าๆที่แนะนำมาข้างบนครับตอบกันครบหมดแล้ว

ขาดครัชซิ่งซักชุดนะครับ 55555
5555 ลืมๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 16:34:42 »

เปนเหมียนกันเบ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:23:31 »

ผมเคยถอดมาล้างทำความสะอาดสาเหตุจากคราบเหนียวๆไปอุดในรูหัวฉีดเพราะใช้แต่แก็ส ทำไม่ยางขอบอกเสียแต่ค่า oring
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=69520.0
ลองดูครับผมทำเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2013 18:34:35 โดย peelapol » บันทึกการเข้า
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:48:34 »

ผมเคยถอดมาล้างทำความสะอาดสาเหตุจากคราบเหนียวๆไปอุดในรูหัวฉีดเพราะใช้แต่แก็ส ทำไม่ยางขอบอกเสียแต่ค่า oring
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=69520.0
ลองดูครับผมทำเอง

ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 20:49:28 »

ผมว่าจะระเบิดเครื่อง 5e fe  พร้อมรางหัวฉีดสภาพสวยจัด  ไม่เคยดมแก๊ส(คอนเฟริม)  ถ้าสนใจโทรมาคุยกันครับ 0841393508
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!